Trang hoàng Desktop mùa Noel với 6 công cụ miễn phí

VnTim™ ^-^ Dịp Giáng sinh hằng năm là lúc bạn và mọi người lo chuẩn bị đồ trang trí cho nhà mình, “tậu” cho mình những bộ đồ mới đề đi chơi. Và nhân dịp này bạn cũng nên làm mới cho chiếc máy tính yêu quý của mình, với những thứ thật đơn giản nhưng không kém phần “trang trọng”.



Chỉ với 6 điều sau đây bạn sẽ có thể dễ dàng mang không khí và màu sắc Giáng sinh lên trên desktop của mình một cách nhanh chóng và đơn giản.

1. Hình nền Giáng sinh:
Trang hoàng Desktop mùa Noel
Một phông nền Giáng sinh là điều đầu tiên mà bạn dễ dàng nhận thấy nhất ngay lần đầu tiên nhìn lên màn hình máy tính. WallpaperStock là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những hình nền mang chủ đề Giáng sinh rực rỡ, với những hình ảnh chất lượng cao có độ phân giải lên đến 2560 × 1920 pixel.

2. Christmas Screensaver
Trang hoàng Desktop mùa Noel
Vào những lúc rảnh thì bạn có thể sử dụng Screensaver mang đậm màu sắc giáng sinh với hình ảnh 3D trông rất ấn tượng và bắt mắt với Fireside Christmas 3D Screensaver 1.0. Bạn sẽ tìm thấy những hình ảnh đặc trưng của Giáng sinh như tuyết rơi, lò sửi, những chiếc bít tất treo đầy, âm thanh Giáng sinh vui nhộn.
Đây là tiện ích hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người tại địa chỉ: http://www.3planesoft.com/files/fireside.exe

3. Animated Christmas Tree:

Animated Christmas Tree cung cấp cho bạn tới 7 mẫu thiết kế các kiểu cây thông được trang trí đầy màu sắc với đèn, sao nhấp nháy … nhân dịp Giáng. Bạn có thể truy cập vào địa chỉ: http://www.drive-software.com/desktopchristmastree.html và tải về kiểu mẫu cây thông mà bạn yêu thích, tất cả đều miễn phí và mỗi cây được tải về với định dạng Zip, và bạn chỉ cần giải nén và kích hoạt nó lên mà không cần cài đặt.
Trang hoàng Desktop mùa Noel
Mặc định khi kích hoạt nó sẽ đặt trang trọng phía dưới góc phải màn hình Desktop và luôn nổi trên mọi cửa sổ ứng dụng. Nếu muốn bạn có thể kích chuột trái vào cây thông và kéo thả sang vị trí bất kỳ trên màn hình. Ngoài ra, bạn có thể kích chuột phải lên nó để chọn độ trong suốt (Transparent) hay “nhân bản” một cây tương tự (Add Xmas tree) khác.

Mỗi một cây thông được bật lên sẽ chiếm khoảng 4,500 đến 6.500KB RAM. Vì vậy nếu Ram của hệ thống khiêm tốn, bạn không nên bật quá nhiều để không ảnh hưởng đến các ứng dụng khác.

4. Animated Christmas Lights
Trang hoàng Desktop mùa Noel
Nếu bạn đã có một cây thông trang trí Desktop, bạn cũng cần có những chùm đèn Giáng sinh đầỳ màu sắc lấp lánh xung quanh Desktop. Và Animated Christmas Lights là một tiện ích giúp bạn trang trí Desktop bằng những bóng đèn rực rỡ, đủ loại màu sắc. Khi hoạt động nó thu gọn và bám sát khung ngoài màn hình và cung cấp nhiều tuỳ chọn như độ mờ, số bóng điện hiển thị, thay đổi sắc, và khả năng truy cập từ thanh tác vụ. Tiện ích cung cấp hoàn toàn miễn phí cho mọi Windows tại: http://tinyurl.com/ybv22cn

Với tiện ích này bạn cũng có thể tạo nhiều bản sao của đèn Giáng sinh động. Tuy nhiên, mỗi một bản sao được sử dụng sẽ chiếm khoảng 4,500 KB RAM.

5. Christmas Countdown
Trang hoàng Desktop mùa Noel

Khoảng khắc Giáng sinh đang đến gần và với Christmas Countdown bạn sẽ có ngay một hình ảnh đặc trưng với ông già Noel và chú tuần lộc sẽ xuất hiện trên desktop. Đặc biệt hơn là chiếc đồng hồ đếm ngược từ thời điểm hiện tại đến thời điểm đêm Giáng sinh và hiệu ứng độc đáo từ  mũi của chú tuần lộc nhấp nháy đỏ rất đáng yêu. Bạn có thể tải về sử dụng miễn phí tại: http://tinyurl.com/ybv29tv (672KB)

6. Stardock's Christmas Time
Trang hoàng Desktop mùa Noel
Nếu tất cả những thay đổi ở trên bạn vẫn chưa vừa ý thì trong trường hợp đó bạn có thể sẵn sàng cho việc chuyển đổi toàn bộ giao diện của Desktop sang giao diện mang phong cách Giáng sinh. Với Stardock's Christmas Time nó sẽ khoác áo mới cho Desktop cũ của bạn bằng một “chiếc áo” Giáng sinh hoàn hảo nhất, với sự lột xác từ thanh menu Start, Desktop, các biểu tượng, thanh Taskbar, đến tờ lịch của năm mới, màn hình với ảnh những bông tuyết rơi, tất cả đều mang đến một không khí đặc trưng của mùa đông Giáng sinh. Nó thực sự là một Theme miễn phí cho Stardock's My Colors (chỉ dành cho Windows XP), bạn có thể tải nó về sử dụng miễn phí tại: http://storage.stardock.com/files/ChristmasTime06.exe (12MB)








VnTim™ Theo Văn Huệ Thông Tin Công Nghệ)

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn