Hãy gọi cho tôi nếu bạn buồn💕

Hãy gọi cho tôi nếu bạn buồn Call Me
{VnTim™} 💕Nếu một ngày bạn cảm thấy muốn khóc
Hãy gọi cho tôi
Tôi không hứa sẽ làm cho bạn cười, nhưng tôi hứa sẽ khóc cùng bạn.

✅Nếu một ngày bạn muốn chạy trốn tất cả
Hãy gọi cho tôi
Tôi sẽ không yêu cầu bạn dừng lại, nhưng tôi sẽ chạy cùng với bạn.

💕Nếu một ngày bạn không muốn nghe ai nói nữa
Hãy gọi cho tôi nhé
Tôi sẽ đến bên bạn và chỉ im lặng.

✅Nếu một ngày bạn gọi đến tôi mà không thấy tôi hồi âm
Hãy đến bên tôi,
... vì lúc đó tôi mới là người cần gặp bạn.



Nếu một ngày bạn buồn và muốn khóc! Hãy gọi cho tôi!
✅Nếu một ngày nào đó, bạn vô cùng cảm thấy đơn độc ...
⌛Hãy gọi cho tôi !
💕Tôi sẽ đến bên bạn chỉ để im lặng không nói một lời, nhưng tôi muốn bạn biết rằng bạn luôn có tôi bên cạnh.

✅Nếu một ngày nào đó, bạn phân vân trước những quyết định của mình.
⌛Hãy gọi cho tôi !
💕Tôi sẽ không quyết định thay bạn, nhưng có thể giúp bạn vưng tâm hơn trước quyết định của mình.

✅Nếu một ngày nào đó, bạn tưởng chừng mọi thứ sẽ sụp đổ
⌛Hãy gọi cho tôi !
💕Bờ vai tôi đây là nơi bạn có thể tin cậy và dựa vào.

✅Nếu một ngày nào đó, bạn vô cùng đau khổ vì phạm phải sai lầm.
⌛Hãy gọi cho tôi !
💕Tôi không thể giúp bạn sữa chữa sai lầm đó, nhưng tôi có thể giúp bạn nhận ra rằng những sai lầm sẽ giúp bạn trưởng thành và tự tin hơn.

✅Nếu một ngày nào đó bạn trở nên bế tắc và tuyệt vọng.
⌛Hãy gọi cho tôi !
💕Tôi không hứa sẽ làm bạn quên đi tất cả, nhưng tôi có thể giúp bạn tìm lại niềm tin trong cuộc sống.

ღღღ...Nhưng ...một ngày nào đó, bạn gọi mà không thấy tôi trả lời. Bạn hãy đến bên tôi, vì lúc đó tôi đang cần bạn!...

PS: số điện thoại của tôi là 113 (^_^) Khi buồn bạn nên làm gì để hết buồn?
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

1 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn