Chọn chủ đề hay cho blog

Chọn chủ đề hay cho blog
VnTim™<>  Giữa hàng ngàn blog nhộn nhịp trên không gian ảo mỗi ngày, bạn muốn trang nhật ký của mình phải có một nét gì đó thật độc đáo, thật hấp dẫn. Một chút sáng tạo cho chính mình, một chút sáng tạo để thêm nhiều bè bạn…
1. Học hỏi có bao giờ là thừa?
Những ý tưởng chập chờn trong trí óc như đùa giỡn. Thay vì tiếp tục cố gắng để tìm được một ý hay cho blog của mình, tại sao bạn không bắt đầu học hỏi? “Đi một ngày đàng học một sàng khôn”, hãy ghé thăm những blog khác, đọc những bài viết mà bạn thấy hứng thú. Ý tưởng đôi khi xuất hiện như một niềm vui bất ngờ từ những điều giản dị bạn đọc được.
2. Đơn giản là đam mê
Bỏ qua những chủ đề lớn lao vì những điều dễ làm bạn choáng ngợp cũng rất dễ khiến bạn nhàm chán. Đâu thể lôi cuốn mọi người chỉ bằng những chuyện “nóng”, chuyện ai cũng biết nhưng chính bạn lại không mấy hứng thú. Hãy bắt đầu từ những điều bạn yêu thích, những buổi sớm đầu mùa hè trong lành như nắng mới, một gian bếp quê nơi bạn có thể hì hụi nấu bếp rơm mà hai mắt cay xè hay những tấm hình Ronaldo mà bạn đã giấu kín…
Chọn chủ đề hay cho blog
3. Đãi cát tìm vàng
Không phải chia sẻ tất cả mọi điều đều đã tốt. Bạn không thể chỉ viết ra để có bài post lên blog của mình. Những chuyện kể lan man sẽ vô cùng nhàm chán. Hãy tỏ ra tự nhiên, thật tự nhiên và hài hước. Và chỉ tập trung vào một vấn đề. Chỉ khi bạn thấy thoải mái, bạn mới có thể giúp những suy nghĩ của mình tuôn trào thành câu chữ.
Chọn chủ đề hay cho blog
4. Chủ đề nên tránh
Blog viết về những đề tài như chính trị, quản trị doanh nghiệp… không sớm thì muộn cũng sẽ “đi vào lãng quên” mà thôi. Trừ khi bạn chắc chắn rằng bạn biết một điều gì đó khác biệt và thú vị, nếu không hãy chọn giải pháp an toàn là tránh xa những chủ đề khô cứng đó đi.
VnTimTM Theo Nguồn Sức Trẻ Việt Nam
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn