Thủ thuật Windows Media Player

VnTim™  ^-^ Windows Media  là một phần mềm tích hợp sẵn trong windows và có rất nhiều điều thú vị hẳn bạn chưa biết. Sau đây là một số thủ thuật giúp cho bạn có thể xem phim, nghe nhạc một cách tốt nhất.
Làm theo hướng dẫn bạn sẽ được nghe nhạc, xem phim một cách tốt nhất
Trong Run gõ lệnh Gpedit.msc, nhấn Enter sau đó truy xuất theo đường dẫn Local Computer Policy > Computer Configuration > Administrative Templates > Windows Components > Windows Media Player. Tại khung cửa sổ bên tay phải, nhấn phải chuột vào tùy mục Prevent Video Smoothing rồi chọn Properties, nhấn tiếp vào Setting, sau đó nhấn vào tùy chọn Disabled chọn OK.
Để xem video trong Windows Media ít bị giật hơn: Kích hoạt chương trình Windows Media, sau đó nhấn tổ hợp phím Crtl+Alt+Del để vào cửa sổ Task Manager. Trong đây bạn vào thẻ Processes rồi tìm đến tập tin chạy wmplayer.exe, sau đó click phải chuột vào nó và chọn Set Priority > Realtime, chọn Yes. 
Để chụp ảnh qua Windows Media bạn hãy chọn Print Screen để chụp lại ảnh cần chụp, sau đó vào một chương trình xử lý ảnh chọn Ctrl+V để lấy hình nhưng bạn nhận được một khung hình đen trắng. Để khắc phục điều này bạn có thể sử dụng thủ thuật sau: Chạy Windows Media, vào menu Tool > Options, click vào thẻ Performance rồi chọn Advanced. Trong cửa sổ video Accelecation Settings bạn nhấn dấu bỏ tùy mục Use overlays sau đó chọn OK.
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn