Cách nâng cấp trong các nhà BS BM BC trong Đế chế AOE

Cái này đọc xong mới thấy Mình ngố, ngày trước toàn nhìn hình để đoán)

Nhà BS

Sau đây tôi sẽ trình bày những công nghệ có thể nâng cấp trong nhà BS.


Những người mới tập chơi thường chỉ đoán những chức năng nâng cấp thông qua biểu tượng của chúng trong BS.Điều này dẫn đến là quân đội không được nâng cấp hết tầm vì những hiểu lầm ví dụ như cái móng ngựa là để để nâng cấp cho các loại quân có ngựa và voi thì không cần ,hay như lưỡi kiếm để nâng cấp cho những đạo quân dùng kiếm...những nâng cấp ấy thật là lãng phí.

- Thế cái dao găm để nâng cấp gì ?Từ dao găm đá đến tất cả những gì có sau nó ở đời 3 đời 4 đều là để nâng cấp sức đánh cho các dạo quân nhà BB,BY,BL (trừ voi húc không nâng cấp được sức đánh và quẩy đá) nếu nâng cấp hết đạo quân sẽ có +7 attack (ví dụ như lính xiên của Mace có 30+7 attack). (!!!: phải nâng cấp hết mục này để có Ngựa C thần)

- Lưỡi kiếm là để nâng cấp giáp cho các đạo quân nhà BB và BY , Mũi tên nâng cấp giáp cho các đạo quân nhà BA và Móng ngựa nâng cấp giáp cho các đạo quân nhà BL.Nâng cấp này giúp cho quân chịu đựng tốt hơn .Khi nâng cấp hết các đạo quân sẽ có giáp +6 (ví dụ như voi Persian 2+6)

- Tác dụng của Khiên là nâng cấp Giáp chống tên cho các đạo quân Khiên này (hình cái khiên đồng trong bảng thông số)như lính quẩy đá,lính Z,voi húc,ngựa C,cung C... nâng cấp này giúp quân đội chịu đựng tốt hơn khi chiến đấu với các đạo quân bắn tên như quân nhà BA, pháo thấp(Ballista) hay Tháp canh.( !!!: Phải nâng cấp các khiên để có voi.)

Nhà BM

Còn đây là những gì có thể nâng cấp trong nhà BM




-Rìu đá chặt gỗ và những cái rìu sau nó đều để nâng cấp khả năng chặt gỗ của nông dân (+2 wood) và +1 độ xa cho tên của lính nhà BA,tháp canh.(!!!: Phải nâng cấp hết thì mới nâng cấp được pháo thấp Ballista thần)

-Cuốc đá là để nâng cấp nông dân lấy đá (+3 stone) và +1 attack cho lính quẩy ,Nâng cấp nông dân phá tường cũng +3 stone cho nd và +2 attack cho lính quẩy, kèm thêm nd có khả năng phá tường và tháp canh rất nhanh(!!!: Phải nâng cấp cái này thì mới nâng cấp được pháo thần )

-Cuốc vàng nâng cấp cho nd khả năng lấy vàng (+3 gold). Ở đời 4 ngoài nâng cấp khả năng lấy vàng nó còn cho phép dân tộc có thể chuyển nguyên liệu( gold,food,wood,stone) cho đạo khác mà không bị đánh thuế vận chuyển .Bình thường bị đánh thuế 25% ,ví dụ nếu cho đi 125food thì chỉ 100 food được chuyển sang còn 25 food coi là tiền thuế.

-Nâng cấp Bánh xe làm cho nông dân chạy nhanh thêm 30%.(!!!: phải nâng cấp cái này thì mới có ngựa R và cung R)

-Nâng cấp ruộng sẽ làm cho ruộng nhiều food hơn 75%.


Nhà BC

Còn đây là những gì có thể nâng cấp trong nhà BC (theo thứ tự Từ trái sang phải ,từ trên xuống dưới)


-Đầu người (Nobility) sẽ nâng cấp +15% máu (hit point)cho ngựa R , cung R, lạc đà và Cung C. Nếu bạn có đủ vàng và thịt hãy ưu tiên nâng cấp máu trước nâng cấp sức tấn công sau. Kinh nghiệm của tôi là nhiều máu thì tốt hơn là đánh khỏe. (!!!: Phải nâng cấp cái này thì mới lên được ngựa đôi)

-Nâng cấp bản đồ (Writing) sẽ thấy được bản đồ của đồng minh.

-Nâng cấp xây dựng (Architecture) sẽ làm cho nông dân xây dựng nhanh hơn + 33%. và +20% máu cho tường thành và tháp canh.

-Nâng cấp Ép dân xong thì đối với tất cả những quân nhà BB ,cứ 2 lính thì dân số mới tăng 1 .Có nghĩa là 1 nhà BE có thể chứa 8 thằng lính nhà BB.

-Vòng ngọc làm cho lính xiên chạy nhanh hơn 25% (!!!: Phải nâng cấp cái này thì mới nâng cấp được lính xiên điên )

-Nâng cấp bắn nhanh (Ballistics) Giúp cho các đạo quân nhà BA,Pháo và tháp canh bắn nhanh hơn .Và đặc biệt là có khả năng bắn chặn đầu (bắn đón ) (!!!hải nâng cấp cái này thì mới nâng cấp được tháp canh thần)

- Nâng cấp lửa +1 attack cho các đạo bắn tên ,bắn đá.

- Bánh xe đá sẽ nâng cấp +2 độ xa cho pháo thấp ,pháo cao.

2 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn