Người bạn của thời gian


Tôi không biết sẽ ra sao, hôm nay có lẻ buồn hơn nếu không có bạn. Tuy chúng ta quên nhau không lâu, nhưng nhiều lúc tôi cứ ngỡ tôi biết bạn tự thuở nào. Bạn mang tôi vào cuộc sống của những người bạn, để tôi biết tôi không phải chỉ có một mình….

Người bạn của tôi, bạn có biết không, suốt thời gian qua, tôi bơ vơ và cô độc, nhiều lúc tôi còn không biết chính mình nữa. Tôi nghĩ bạn sẽ hạnh phúc hơn tôi, vì bên bạn luôn có biết bao người bạn khác, bạn có lẻ còn không thể cảm nhận được tôi của ngày hôm qua. Xót xa biết bao khi tôi đã cố gắng làm một người bạn mà mãi mãi tôi vẫn không thể. Nhưng tôi sai rồi ban ạ! Bạn là ánh sáng soi rọi trái tim của tôi, để tôi biết tôi còn là bạn theo đúng nghĩa của nó. Ngôi trường đại học ngày hôm nay đã thực sự làm tôi thức tỉnh sau giấc ngủ dài. Tôi len lõi vào cuộc sống, tôi bắt đầu biết yêu thương để trở thành một người bạn tốt. Bạn làm tôi cảm thấy tôi không như tôi từng nghĩ, tôi vẫn như ngày nào, một người bạn của thời xa xưa. Bạn ơi! Tôi không thể viết ra tên bạn, nhưng tôi biết bạn sẽ hiểu, tôi đang gọi bạn đó! Người bạn à! Bạn là niềm hạnh phúc của tôi, quen được bạn là tất cả những gì tôi có được trong tình bạn này, tôi không bao giờ muốn làm bạn buồn, mà tôi muốn nụ cười luôn hiện lên trên gương mặt bạn, tôi chưa bao giờ nói ra với bạn phải không? Bạn biết tính tôi mà, không thể nói được, tôi biết nhiều lúc tôi làm bạn buồn, bạn giận, nhưng tôi thật sự không cố ý,…tôi là vậy đó! Chẳng bao giờ biết thể hiện, mặc dù tôi rất quan tâm. Bạn có biết rằng? Bạn thật sự là một người bạn rất tốt, và thật diễm phúc biết bao khi tôi biết bạn và được trở thành bạn thân của bạn.
hai nguoi ban than di xe dap
Không gì có thể vui hơn thế nữa, bạn là nguồn máu nóng nuôi dưỡng tình bạn trong tôi!! Tôi thật sự rất biết ơn bạn, biết ơn bạn đã làm một người bạn mà mãi mãi tôi vẫn không thể. Nhưng tôi sai rồi ban ạ! Bạn là ánh sáng soi rọi trái tim của tôi, để tôi biết tôi còn là bạn theo đúng nghĩa của nó. Ngôi trường đại học ngày hôm nay đã thực sự làm tôi thức tỉnh sau giấc ngủ dài. Tôi len lõi vào cuộc sống, tôi bắt đầu biết yêu thương để trở thành một người bạn tốt. Bạn làm tôi cảm thấy tôi không như tôi từng nghĩ, tôi vẫn như ngày nào, một người bạn của thời xa xưa. Bạn ơi! Tôi không thể viết ra tên bạn, nhưng tôi biết bạn sẽ hiểu, tôi đang gọi bạn đó! Người bạn à! Bạn là niềm hạnh phúc của tôi, quen được bạn là tất cả những gì tôi có được trong tình bạn này, tôi không bao giờ muốn làm bạn buồn, mà tôi muốn nụ cười luôn hiện lên trên gương mặt bạn, tôi chưa bao giờ nói ra với bạn phải không? Bạn biết tính tôi mà, không thể nói được, tôi biết nhiều lúc tôi làm bạn buồn, bạn giận, nhưng tôi thật sự không cố ý,…tôi là vậy đó! Chẳng bao giờ biết thể hiện, mặc gù tôi rất quan tâm. Bạn có biết không? Bạn thật sự là một người bạn rất tốt, và thật diễm phúc biết bao khi tôi biết bạn và được trở thành bạn thân của bạn.

Không gì có thể vui hơn thế nữa, bạn là nguồn máu nóng nuôi dưỡng tình bạn trong tôi!! Tôi thật sự rất biết ơn bạn, biết ơn bạn đã làm bạn của tôi, bên cạnh tôi, quan tâm tôi, nghe tôi tâm sự,…Có phải vậy không người bạn?

Cuộc sống đại học của tôi sẽ ra sao nếu tôi không gặp được bạn? Có lẻ sẽ rất buồn, khi mổi chiều không ai cùng tôi mua sắm, khi đi học không ai chờ tôi, khi có việc không ai cùng tôi chia sẽ,…vào lớp ai sẽ cùng tôi trò chuyện, học tập, ai nhéo tay tôi mỗi khi tôi quên học?người nào sẽ tâm sự với tôi, người nào hay tranh luận cùng tôi?? Ai? Và có thể là ai ngoài bạn!! thật khó tưởng tượng khi không có bạn bên tôi, tôi sẽ khó khăn đến mức độ nào, chân lí tình bạn có sống dậy trong tôi không, hay là chiểm vào dĩ vãng??

nhuong nguoi ban than lon ga
Người bạn của tôi, không khi nào tôi có thể quên bạn! Một con người dịu dàng, biết quan tâm chia sẽ và cũng rất yếu đuối,..Tôi biết và tôi hiểu, thật ra lúc nào tôi cũng muốn bảo vệ bạn, muốn bạn vui, bạn hạnh phúc,…chúng ta là bạn thân mà và không có gì thay đổi được suy nghĩ trong tôi về bạn. Làm sao tôi có thể tìm thấy một người bạn tốt hơn bạn nữa, có ai hơn bạn nữa? không thể đâu bạn, bạn là nhất rồi, những gì bạn làm cho tôi đã là tất cả và hơn thế nữa, cũng như những gì tôi dành cho bạn, tình bạn của chúng ta!

Tôi không nói ra được đâu bạn, tôi chỉ biết giữ tình bạn của chúng ta trong lòng, và tôi cũng biết rằng, nó có thể làm bạn buồn. Nhưng bạn hãy hiểu cho tôi bạn nhé! Bạn là người sống rất tình cảm và đây mới là điểm chung nhất của chúng ta. Tuy vậy, nhưng tình cảm của bạn là tình cảm bên ngoài, nó luôn thể hiện ra và lúc nào tôi cũng nhìn thấy được, Tôi cũng biết, bạn cần điều gì, bạn mong chờ sự quan tâm đến từ người khác. Còn tôi, hiếm khi tôi cho bạn sự quan tâm, vì như vậy mới là tôi thật sự, bạn hiểu không? Tôi cũng sống rất tình cảm và tôi nghĩ có lẻ nếu là ngươi tốt với tôi thì tình cảm của tôi còn vươn xa hơn bạn. Nhưng dù có như vậy, tôi vẫn không bao giờ muốn nói ra tôi quí bạn đến dường nào. Đơn giản vì tôi thật sự rất mến bạn, người bạn của tôi và trên đời này, không người bạn nào mang đến cho tôi cảm giác tôi dành cho bạn. Tôi không muốn nói, vì tôi sợ nói ra sẽ mất tất cả, tôi sợ mất bạn, và điều đương nhiên, cuộc sống mà, đến lúc nào đó, chúng ta cũng phải xa nhau. Tôi sợ đến lúc đó, điều này sẽ là nổi đau lớn nhất của tôi….

Tình yêu có thể mất đi và tìm lại được, nhưng tình yêu không vững bền mãi mãi, nó còn nhiều tác động đến từ xung quanh. Còn tình bạn thì khác, nếu đã hợp nhau, những người bạn có thể là bạn của nhau mãi mãi luôn phải không bạn? Đó là điều mà tôi muốn phấn đấu cho tình bạn của mình. Tôi luôn hi vọng, chúng ta mãi là bạn của nhau, mãi dành cho nhau những kỉ niệm đẹp, để tôi không bao giờ quên bạn, để bạn mãi sống trong tôi. Tôi không cần bạn hiểu, bạn có hiểu hay không đã không còn quan trọng, điều quan trong nhất với tôi là trong tôi có bạn, bạn là người bạn thân nhất của tôi, không điều gì có thể thay thế. Những lúc buồn, bạn hãy nghĩ đến tôi, bạn hãy tin một điều, tôi luôn bên bạn, tôi luôn ủng hộ bạn, tôi luôn làm tất cả để bảo vệ bạn và cầu mong hạnh phúc đến bên bạn. Tất cả là vậy, không ngoài trừ điều gì đâu bạn. Bất cứ điều gì tôi làm điều chỉ muốn tốt cho bạn.

Tôi luôn quan tâm bạn mà! Bạn đừng buồn bạn nhé! Hãy vui lên! Không gì vui bằng khi nhìn thấy nụ cười của bạn,…
nhung nguoi ban
Chúng ta quen nhau bao lâu rồi nhỉ? Bạn hãy tính xem! Tôi thì giờ đây không còn quan tâm rằng tôi đã biết bạn khi nào, mà tôi chỉ biết rằng, tôi hạnh phúc lắm, vui lắm khi được biết một người bạn như bạn. Bạn là một người bạn chân thành, một người bạn với đúng nghĩa của nó. Bên bạn, tôi luôn cảm thấy an lòng, vui vẻ, và tìm được chính mình. Bạn xứng đáng có được những gì bạn phấn đấu và mơ ước. Người bạn của tôi ơi! Chẳng có gì hơn thế nữa, hơn những tình cảm bạn bè mà tôi dành cho bạn. Ước gì tôi biết bạn sớm hơn, thì tôi sẽ không như thế này, sẽ không phải cô độc, sẽ không thiếu vắng tình cảm và sẽ không trở thành một con người vô cảm như quá khứ của tôi. Bạn làm trái tim tôi trõi nhịp sống dậy sau bao nhiêu năm chôn vùi trong thất vọng về tình bạn. Tôi có thể nói gì hơn khi đứng trước mặt bạn. Tôi không thể bạn à! Không thể nói gì hơn nữa, ngoài việc chọc phá cho bạn vui. Tôi cũng biết, nhiều lúc tôi quá vô tâm mặc cho cảm nhận của bạn, nhưng không như bạn nghĩ đâu, tôi quí bạn lắm! và không thể nào mỉm cười trước niềm đau của bạn. Thật vậy mà, bạn tin tôi nhe! Khi bạn buồn, hãy nhắm mắt lại và nhớ rằng tôi đang bên bạn, tôi đang hướng về bạn, cùng chia sẽ nổi buồn cùng bạn…

Năng lực con người có hạn, nhưng tình cảm là vô bờ bến, với bạn tôi cũng vậy. Đôi khi tôi không thể bên bạn và giúp bạn những lúc khó khăn, nhưng lòng tôi thì luôn như vậy, luôn bên bạn và luôn tìm cách giúp với tất cả những gì của một người bạn có thề làm được.

Còn gì có thể hơn nữa? Tình bạn của chúng ta, tình cảm bạn bè tôi dành cho bạn hay một người bạn như bạn? không thể nào hơn nữa, vì chúng ta là bạn thân, vì bạn là một người bạn tuyệt vời, bạn tuyệt vời lắm bạn ah
bạn của bạn !!!
"Chuyện thường ngày, thời sinh viên, cuộc sống bao điều gian khó.. Buồn thì nhiều, vui ít hơn,..mà vẫn luôn tươi cười.."
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

3 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn