Bộ sưu tập những Status hay độc đáo

{VnTim™} Thi thoảng lang thang trên mạng mình hay gặp những status và những chữ ký trong diễn đàn rất hay, mình có thói quen ghi chép lại chúng và bây giờ mình muốn chia sẻ nó cho mọi người cùng đọc và cảm nhận. Riêng cá nhân mình thấy nó rất đũng và sâu sắc, đọc và hiểu nó bạn sẽ thấy rất hay.




Cùng với ý tưởng lập blog này là để chi sẻ nên mình cũng muốn các bạn cùng đóng góp những status hay những câu châm ngôn hay mà các bạn biết, các bạn gặp trên mạng hay ngoài đời thường.

Mình rất mong được sự đóng góp của các bạn để xây dựng một thư viện status nho nhỏ.
Tất cả những ý kiến đóng góp các bạn hãy để lại qua mục comment nhé.
Hiện tại mình post hết ở đây, sau có thời gian thì mình phân mục rõ ràng hơn.

Đầu tiên là vài câu châm ngôn sống của cá nhân mình:

  1. Ko phải bạn ko có thời gian, mà quan trọng là bạn sử dụng thời gian như thế nào!!!
  2. Kết là chết.
  3. Cuộc sống là ko chờ đợi.

Dưới đây là những câu mình sưu tầm đc.
_____________________
Hôm qua là quá khứ, ngày mai là điều bí ẩn, chỉ có hôm nay là một món quà :D
_____________________
Luôn luôn lắng nghe , lâu lâu mới hiểu,
_____________________
- Trời đã sinh ra anh... sao lại còn sinh ra chồng em
- Tiền thì anh không thiếu. Nhưng nhiều thì anh không có
- Quay đầu là bờ.. ai ngờ vực thẳm
_____________________
Ai bảo rằng cây không buồn, không khóc, đá không
sầu không nhớ thương ai….
Cây không buồn sao lá vàng rơi rụng, đá
không sầu sao đá phủ rêu xanh
Đáp hay:
Cây rụng lá vì cần thay mới, đá phủ rêu vì mưa thấm lâu ngày, vậy mà cũng nhìn ra là buồn được, đúng là người buồn, cảnh có vui đâu bao giờ.
_____________________
Sống trên đời này mà không có suy nghĩ gì về cái thế giới mà mình đang tồn tại, cũng giống như bước vào một thư viện lớn mà không hề đọc quyển sách nào.
_____________________
Tình
yêu như những miếng ghép không khít. Không có ai hợp ai 100% cả! Cứ đi
tìm một tình yêu hoàn hảo mà bỏ lại phía sau những cảm xúc đẹp đẽ, thì
bạn là kẻ ngốc đó
_____________________
Hãy cố gắng cho dù đã thất bại.
Nở nụ cười tin tưởng ở tương lai.
Chưa thất bại là chưa từng trải.
Chưa đau thương là chưa bước vào đời.
_____________________
Gặp được nhau là có lẽ là tình cờ
Quen biết nhau chắc số phận đẩy đưa
Nhưng tại sao ko thể cùng chung bước
Đến rồi đi… là chân lý phải ko
_____________________
Tính cẩn thận là mẹ đẻ của sự an toàn nhưng lại là con đẻ của nỗi sợ hãi
_____________________
Mày khóc chắc là mày buồn lắm… Tao đang cười chứng tỏ tao rất vui
_____________________
“Càng hiểu về con người, tôi càng yêu chó”
_____________________
Đéo mẹ, nhân tình – đã biết rồi
Nhạt như nước ốc, bạc như vôi
Tiền tài hai chữ son khuyên ngược
Nhân nghĩa đôi đường nước chảy xuôi………
_____________________
Buồn ở đâu theo tối xuống rồi
Đã tràn u ám cả hồn tôi
Đang ngồi say khướt bên ao vắng
Tha thẩn nhớ người không nhớ tôi
_____________________
Trước cổng nhà thờ, anh và em
Hai đứa hôn nhau chúa đứng xem
Giật mình chúa bảo: này hai đứa!
Hôn nhau như thế…chúa cũng thèm
_____________________
Những giọt nườc mắt cay đắng nhất đều xuất phát từ sự hối tiếc.
Hãy nói những lời yêu thương, biểu lộ cử chỉ cao đẹp ân cần khi chưa quá muộn.
_____________________
Tà áo xưa theo gió vào ngăn tủ
Vành xe xưa bán lại buổi chợ chiều
Vườn hoa nay héo rồi cành hoa trắng
Thằng khờ này cũng hết rồi thủy chung…
_____________________
Học không chơi đánh rơi tuổi trẻ… Chơi không học có vẻ vui hơn.
"Học mà không chơi đánh rơi tuổi trẻ, chơi mà không học bán rẻ tương lai"
_____________________
Thi is a lovely msg to a lovely person from a lovely friend on a lovely reason at lovely time from a lovely mind in a lovely style to say have a lovely night
_____________________
Rồi 1 ngày 2 ta cùng phải chết
Anh nguyện người chết trước sẽ là em
Trước mộ em anh xin hứa 1 điều
Em gái em anh sẽ thương tử tế
_____________________
Miệng mỉm cười nhưng tâm hồn buốt giá
Khóc trog lòng nhưg mặt vẫn vui tươi
Giấu nỗi đau một góc nào sâu thẳm
Nguyện suốt đời làm một kẻ vô tâm.
_____________________
Nâng ly uống cạn chén sầu
Uống xong xuống tóc cạo đầu đi tu
Đi tu mới biết mình ngu
Khi yêu phải đứa cũng tu cùng chùa
_____________________
Ở trên đời có gì đẹp hơn thế… Người với người sống để mến yêu nhau… Tình yêu làm cuộc sống hoá muôn màu… Rồi bị đá nhảy đường tàu tự tử =))
_____________________
Thất tình tự tử….đu dây điện…
điện giật tê tê….chết từ từ…
_____________________
Ai đưa chim sáo sang sông… Để cho chim sáo mắc công bay về
_____________________
Anh chỉ ước một thảo nguyên đầy chó
Một nông trường bát ngát lá mơ xanh
Một dãy Trường Sơn trồng đầy sả ớt
Một dòng sông chan chứa rượu pha cồn
Để nơi ấy tháng ngày anh tu luyện
Xa bụi trần và quên lãng bóng hình em…
_____________________
Nụ cười ấy làm ta … vui mỗi ngay, làm ta …
vui mỗi lần nhìn thấy, làm ta … thanh thản và nhẹ nhõm, làm ta … xao
xuyến bâng khuâng, hạnh phúc chỉ đơn giản là nhìn thấy nụ cười ấy, nụ
cười … của chủ tịch HCM in trên tờ poyme 500K
_____________________
Cuộc đời là vở kịch dài | Ta là vai chính cả hài lẫn bi…
_____________________
Đời tôi nghèo lấy đâu ra mộng đẹp | Kiếp phong trần thu hẹp chuyện yêu đương
_____________________
Tôi thả một chiếc lá, chiếc lá trôi
Tôi thả một bông hoa, bông hoa trôi
Tôi thả con thuyền giấy, con thuyền giấy trôi
Tôi giữ em lại, em vẫn trôi…
_____________________
Nhớ quá khứ buồn rơi nước mắt… Nhìn tương lai lạnh toát mồ hôi
_____________________
Đừng nhớ về quá khứ
Đừng mơ đến tương lai
Hãy nghĩ về hiện tại
Đi xong nhớ dội cầu
_____________________
Anh yêu em như Bác Hồ yêu tổ quốc… Mất em rồi như Pháp mất Đông Dương
_____________________
Mượn xe nhớ đổ xăng – Đổ xăng nhớ đổ đầy
_____________________
Anh với em giống nhau nhiều lắm
Cũng biết sống và cũng biết yêu
Em với anh chỉ khác một điều
Anh yêu em còn em yêu người khác
_____________________
Đôi khi, bạn cần phải chạy thật xa và bạn có thể thấy ai sẽ chạy theo
bạn…
Đôi khi, bạn cần phải nói nhỏ hơn để thấy
được ai đang nghe mình…
Và đôi khi bạn cần để người bạn yêu đi khỏi để
thấy được họ có đủ yêu bạn để trở về bên bạn…
_____________________
Có cánh hoa nào mà không tàn úa
Có hạnh phúc nào sẽ chẳng hư hao
Có cuộc đời nào không xuống thấp lên cao
Có môi nào không rung lên vì tiếng nấc !
____________________
Em ơi, em có buồn không khi trời nóng 39 độ mà em không đc cởi trần như anh.
____________________
Ăn xoài đừng chọn xoài chua… Chọn bạn đừng để bạn cua bồ mình
____________________
Khuyến khích sáng tạo – ba sạo thì táng
____________________
Chưa học xong chưa ngủ, chưa học đủ chưa online
____________________
Đôi khi nhớ lại làm lòng quên lãng… Lắm lúc tìm quên nỗi nhớ bỗng dâng đầy
____________________
Gương kia ngự ở trên tường…bao giờ ta gặp được người yêu ta… gương cười gương bảo lại rằng : “Mặt mày mà có người yêu tao cùi”.
____________________
Em vẫn từng đợi anh.. như anh từng đợi nó…như nó từng đợi thằng kia…như thằng kia mong con ấy
____________________
Everyday, when God opens the door of Heaven, he saw me and asked: ”What is your wish for today?!” I said: Lord! Please take care of the one reading this message!
____________________
Buồn đau là biển cả, vui sướng là ngọc châu. Muốn tìm được ngọc châu phải lặn sâu nơi biển cả
____________________
Ân tình bạc bẽo nuôi tôi lớn
Sóng gió cuộc đời dạy tôi khôn
Không khóc dù gặp bao cay đắng
Bất chấp đau thương vẫn lạnh lùng
____________________
Without you my days are “Sadday,”Moanday, “Tearsday, “Wasteday, “Thirstday, “Fightday”, and “Shatterday”
____________________
iền lành là bản tính, tốt bụng vì bản thiện, làm việc bằng bản lĩnh, đi học như bản năng, chỉ nghĩ tới bản thân ^_^
____________________
hức trắng đêm nay nhớ một người. Một người tôi nhớ, một người thôi. Đêm nay, đêm nữa, đêm mai nữa… Tôi nhớ một người không nhớ tôi
____________________
Có một thứ tiền không thể mua được. Đó là sự nghèo khó!
____________________
Không phải tôi đặt ra mẫu người con gái của mình để rồi tôi tìm thấy cô ấy mà là cô ấy đặt ra mẫu người con gái tôi yêu
____________________
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

6 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn