Chúc bạn một ngày tốt lành

Thứ Tư, 31 tháng 3, 2010

Twitter và những lợi ích

VnTim™  ^-^ Gần đây có hay nói chuyện với mấy đứa bạn cũ về mạng xã hội xem tụi nó có hứng thú hay có tìm hiểu gì về MXH hay không thì gần như nhận được những câu trả lời khá bất ngờ (hầu hết đều là dân IT): “tao không thích mạng xã hội lắm”, “tao không có thời gian để lên facebook”, “twitter là cái gì? mới nghe lần đầu”, “àh cũng hay lên facebook nhưng chơi cho biết chứ không quan tâm lắm”…. đại loại là những câu như vậy? Hôm nay chúng ta dành 1 entry nhỏ để nói về twitter về vấn đề này nhé .
tweet for food Twitter và những lợi ích

Ấn tượng đầu tiên của tớ khi nhìn vào twitter là … 1 chương trình chat chít . Để có thể sử dụng facebook 1 cách thuần thục có lẽ chúng ta cần 1 khoản thời gian dài hơn twitter khá nhiều đấy, đơn giản là twitter nó vốn đúng với cái tên mà dân công nghệ gán cho nó : micro-blogging (tiểu blog).
Như facebook thì những giá trị mà có thể thu được khá nhiều từ các mối quan hệ đến giao tiếp khách hàng, update thông tin sản phẩm, cập nhật event, tạo fan page. Vậy với twitter thì chúng ta thu được gì từ MXH đặc biệc này?
1. Khả năng kết nối
Cũng như facebook thể hiện tính năng đầu tiên khả năng kết nối với mọi người nhưng tính năng của twitter thì đơn giản và nhanh hơn twitter. Share 1 thông điệp không được quá 140 ký tự(bao gồm khoảng trắng) bắt buộc người dùng phả truyền tải những thông tin 1 cách súc tích nhất.
Tại đây chúng ta có thể hội thoại với những người mà có lẽ bên ngoài thực tế không bao giờ có khả năng gặp được, đơn giản là hãy following 1 user nào mà chúng ta quan tâm.
2. Traffic
Bao nhiêu traffic bạn có được từ twitter phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không hẳn nhiều follower thì nhiều traffic. “Hãy bận rộn” tức là hãy update tin liên tục để chứng tỏ chúng ta có nhiều thông tin và sau đó là thông tin chúng ta phải mới và nóng, còn không thì điều đầu tiên đó là lượng follower sẽ bị giảm vì chúng ta chẳng có gì để người khác phải following cả.
Không nên following những đối tượng không xác định, ví dụ nội dung của chúng ta chủ yếu là SEO và Freelancer thì nên following những user có cùng description tương tự, chứ chẳng user nào thuộc lành vực fashion mà đọc tweet của user SEO bao giờ. Có nhưng hiếm.
3. Dẫn đầu
Twitter hiện này đang bắt đầu được người dùng VN quan tâm vì vậy đây là mãnh đất màu mở về nhiều phương diện vì chưa được nhiều doanh nghiệp hay công ty phát triển ứng dụng cho twitter. Hãy bắt đầu ngay với mô hình kinh doanh hiện tại của chúng ta đang sở hữu với twitter và giành cho mình những follower tìm năng (khách hàng tiềm năng).
Rõ ràng là kết quả cuối cùng của những việc này đó là doanh số mà chúng ta thu được. Dell nhà sản xuất máy tính hàng đầu đã thu được hàng triệu USD thông qua cách thức giao tiếp và tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua twitter đấy :) . Hãy ghi nhớ điều này trên twitter đó là quảng bá sản phẩm sẽ được rất ít người lắng nghe mà thay vào đó nên show ra những nội dung tốt.
4. Kiến thức và tin tức

Trên twitter có những người rất open về kiến thức và những người này không hiếm nếu chịu khó search 1 tí về đúng chuyên ngành mà chúng ta đang quan tâm thì chúng ta sẽ không thất vọng đâu. Hãy thử đặt 1 câu hỏi trên twitter rồi chờ xem kết quả thế nào nhé? Google là 1 trang search tuyệt vời những chưa phải là nới để có những câu trả lời tốt nhưng twitter là nơi như vậy.
Không 1 tờ báo hay 1 nhà báo nào có thể có trong tay nhưng tin tức nóng nhất thế giới bằng Twitter. Đó là sự thật. Vì chính sự đơn giản và tiện lợi của twitter làm nên điều đó. Trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vừa qua thì twitter chính là kênh giao tiếp và truyền tải những thông tin nhanh nhất, động đất ở Haiti vừa qua thì twitter cũng đã hiện tính năng ưu việt này của mình.
VnTim™ Theo mèoTom

5 nguyên nhân khiến tài khoản Twitter bị khóa

VnTim™  ^-^
5 nguyên nhân khiến tài khoản Twitter bị khóa
Trong thời gian gần đây, chắc hẳn các bạn cũng cũng đã nghe đến Twitter - một dịch vụ tiểu blog đang hot trên cộng đồng mạng. Nếu bạn cũng là một thành viên trong cộng đồng này, hãy tránh 5 việc dưới đây có thể khiến tài khoản của bạn bị khóa (Suspended).


1. Follow/UnFollow số lượng lớn tài khoản
Chúng ta thường hay gặp tình trạng này đối với các thành viên muốn tăng lượng Follower (Người theo đuôi) bằng cách dùng các công cụ web hoặc thủ công. Những trường hợp này rất dễ bị Twitter lưu ý, và khả năng khóa account sẽ rất cao. Chính vì thế mà bạn không nên dùng cách này để tăng lượng Follower.
Note : Không nên Follow/UnFollow quá 100 người mỗi ngày.

2. Thương mại hóa việc sử dụng Twitter
Việc tạo quá nhiều Tweet để quảng cáo sản phẩm hay kiếm tiền cũng là điều không nên. Hãy tự tạo thương hiệu cho bản thân bằng cách mở rộng mối quan hệ với các người dùng khác.

3. Following/Followed những tài khoản vi phạm
Không hiếm tài khoản trên Twitter được tạo ra với mục đích spam. Những accout này thường bị đánh dấu cờ cho biết là Spammer, và nếu bạn Following (theo sau) quá nhiều các tài khoản này, bạn cũng sẽ bị nghi ngờ , thậm chí là bị khóa account.
Ngoài ra, không ít trường hợp người dùng bình thường cũng bị đánh dấu cờ khi được theo sau (Followed) bởi quá nhiều Spammer. Đây là lỗi trong khâu xử lý của Twiiter. Chính vì thế, "phòng bệnh hơn chữ bệnh", hãy block những Spammer ấy.

4. Đăng những thông tin không thích hợp
Bạo lực, phân biệt đối xử, nội dung người lớn ... là những thông tin mà bạn không nên đăng trên trang Twitter của mình. Điều khoản sử dụng của Twitter cũng nói đến việc này.
(Thật ra ai cũng đều biết rằng việc này luôn bị cấm ở những hầu hết website, chính vì thế những ai bị khóa account vì lý do này thường là Spammer.)

5. Lừa đảo và vi phạm bảo mật
Các hành động sử dụng tài khoản để lừa đảo, gây bất đồng và xâm phạm thông tin riêng tư của người khác, "bán" Follower hay liên kết đến nội dung độc hại như virus được cho là Vi phạm bảo mật (Privacy Breaching). Ngoài việc tránh thực hiện điều này, bạn cũng cần cảnh giác trước những hành động trên để không bị thiệt hại cho bản thân.

Trên đây là 5 nguyên nhân khiến tài khoản Twitter của bạn bị khóa. Hãy sử dụng tài khoản hợp lý và tránh phạm vào những việc này. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích bạn trong khi sử dụng Twitter. Thân !

[CPC] Revtwt.com + Twitter.com = $$$ Kiếm tiền

VnTim™  ^-^ Đây là sự kết hợp khá thú vị giữa dịch vụ quảng cáo của Revtwt.com với Twitter.com , và để đăng quảng cáo của Revtwt kiếm tiền bạn phải có acc Twitter (mình sẽ hướng dẫn tạo acc Twitter sau ) .Sau đây là các bước để chiến thành công trang này ( 1 ngày bạn sẽ kiếm được từ 1 - 2 $ là bình thường , còn nếu biết sáng tạo thêm thì .... = ? $$$ )

Bước 1 : Bạn hãy đăng kí cho mình một acc Revtwt tại đây Nhớ ủng hộ nha , bạn có mất cái gì đâu [noqua]

Bước 2 : Đăng kí 10 Acc Twitter

- Trình tự như sau

Revtwt.com Twitter.com Kiếm tiền

Điền thông tin của bạn vào




- Phần này là phần verify tài khoản của bạn nên bạn phải thực hiện bằng cách điền mail và pass mail mà bạn dùng để đăng kí vào ---> Continue




Phần này ko quan trọng nên Skip cho nhanh



Ten ten ten tèn và đây là nhà mới của bạn

Trong phần profile hãy up 1 ảnh thật sexy (nhưng ko sex à nha , càng sexy bạn càng có cơ hội kiếm nhiều $$$ hơn ) làm avata cho bạn : Vào Setting ---> Picture




Sau đó vào xóa Cookies rồi Đăng kí tiếp 9 Acc còn lại , không phải reset module đâu.

Bước 3 : Làm quen với 2 khái niệm FollowingFollower của Twitter .

- Following là mình viếng thăm twitter của người khác ( kiểu như view 1 blog )

- Follower là số người đã following lại cho mình

- Nguyên tắc kiếm Follower là mình phải đi Following các Twitter khác để họ Following lại cho mình

- Trang Revtwt nó yêu cầu bạn phải có ít nhất là 1 Acc Twitter và tối đa là 10 Acc Twitter để đăng quảng cáo cho nó , và mỗi Acc Twitter đó phải có ít nhất 50 Fllower mới được phép đăng quảng cáo .Vấn đề ở đây là làm sao có được 50 Fllower cho 10 Acc Twitter nhanh nhất


Bước 4 : Kiếm Follower cho Twitter .

- Bạn vào trang Refollow.com , là một kiểu Autusurf để tăng lượng Follower .




Điền use và pass Acc Twitter của bạn vào ---> Sign in



Theo hình điền đánh dấu chọn vào Users who are following rồi điền một trong các acc này vào : ganduroi , vanconson , tranggisangthe , uplentren ---> Update và đợi nó load xong (thông báo như hình trên " Loaded 101 user following ")----> Select Page ----> Following



- Sau khi hoàn thành Following 1 Twitter sẽ có thông báo như thế này .

- Để tiếp tục Following 1 Twitter khác bạn làm như hình dưới



- Bạn Following càng nhiều thì càng nhận được càng nhiều Follower , và Refollow giới hạn Lượng Following trong một ngày khoảng 1000 Following . Vì vậy khi báo như hình dưới thì bạn không nên Following nữa.



- Để tiếp tục tăng Follower cho 9 Acc Twitter còn lại bạn hãy xóa Cookies và reset module , làm tương tự như trên

Bước 5 : Add Ads vào Twiter và đợi $$$

- Khi Acc Twitter của bạn đủ 50 Follower thì tiến hành Add vào Revtwt


- Login vào Revtwt ---> Twitter Accts



- Điền user name và pass Acc Twitter (>= 50 Follower) bạn vào ----> Add

- Sau khi Add đủ 10 Acc ta bắt đầu add Ads

- Tiếp theo Click -----> Post Ads



- Chọn một trong các ADS trên để add vào Twitter ---> Post Ad!
- Khi chọn ads nhớ chú ý đến :
Only clicks from these countries will be paid: United Kingdom, Canada, Germany, Australia, United Kingdom, Hong Kong, Ireland, Netherlands, New Zealand, South Africa





- Ở đây có 2 xu hướng add ads cho bạn

+ Add một Ads Revtwt cho cả 10 Acc Twitter ( mình thường chơi kiểu này )
+ Add 10 Ads Revtwt khác nhau cho 10 Acc Twiter

- Một acc Twitter bạn được add 2 ads và khoảng thời gian đăng 2 ads là 3 h , nghĩa là 1 ngày bạn chỉ được đăng 20 ads , nên phải chọn thời gian thích hợp với " countries will be paid " để đạt được kết quả tốt nhất .


- Sau khi thực hiện xong tất cả các bước trên thì chỉ ngồi rung đùi đợi thỏ thôi



- Trang Revtwt có min pay là 20$ và pay qua

+PP (20$) : Thứ hai withdraw thì thứ sáu nhận . (pay nhanh)
+Check (100$): 15 ngày


Proof đây

 



Có thắc mắc gì thì Pm Yahoo cho mình : Affnup

Nhìn Google qua gương !

VnTim™  ^-^ Giao diện Google ngày nay đã trở lên quá quen thuộc đối với nhiều người, việc nhìn Google qua gương chắc hẳn sẽ làm nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Vậy bạn hãy thử ngắm nhìn Google qua gương nhé !

Bạn vào trang chủ của Google http://www.google.com.vn, trong khung tìm khiếm nhập từ elgoog, bấm "Xem Trang Đầu Tiên Tìm Được" ( đối với Google tiếng Việt ) hay "I'm Feeling Lucky" ( đối với Google tiếng Anh ), rồi ấn Enter.
Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn thấy Google ngược.

Nhìn Google qua gương !

Nếu bạn nào lười làm như trên có thể truy cập trực tiếp trang http://elgoog.rb-hosting.de/index.cgi
Ngoài bài viết này các bạn có thể đọc các bài khác nòi về Google tại đây.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài của tôi, xin vui lòng để lại lời nhắn.

Dùng "từ khóa tắt" tìm kiếm trong Gmail

VnTim™  ^-^ Các giao diện trong Gmail đều gắn nhãn để tối ưu hóa chức năng tìm kiếm. Qua đó, người sử dụng có thể chọn ra những thông điệp cần thiết nếu sử dụng đúng nhãn này.
Chẳng hạn như muốn tìm các thư chưa đọc trong hòm thư Inbox, bạn có thể nhập vào hộp tìm kiếm (search) nhãn: inbox label: unread.
Nhưng tùy thuộc yêu cầu cần tìm mà có thể câu hỏi tìm kiếm trở lên phức tạp hơn, các từ khóa cũng có độ dài lớn hơn.
Để đơn giản hóa, dịch vụ Gmail cung cấp những từ khóa đặc biệt làm rút gọi nhãn tìm kiếm dưới đây.


^b liệt kê các tin nhắn dạng chat
^f liệt kê các thư đã gửi đi
^i liệt kê các thư đã nhận trong Inbox
^k liệt kê các thư đã xóa nằm trong thùng rác Trash
^r liệt kê các thư nháp lưu trong Draft
^s liệt kê các thư rác gửi tới thư mục Spam
^t liệt kê các tin nhắn đánh dấu sao
^u liệt kê các thư chưa đọc

Chú ý các nhãn đặc biệt trên chỉ có hiệu lực khi đặt vào trước đó ký tự |:. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp các nhãn tắt trên đây để thực thi các từ khóa tìm kiếm phức tạp hơn, như l:^i l:^u để liệt kê các thư chưa đọc năm trong Inbox và l:^i l:^u. :-) để tìm kiếm tất cả các thông điệp chưa được đọc.

Đăng ký Gmail với tên miền @googlemail.com

VnTim™  ^-^ Nếu bạn tưởng Google Mail chỉ có duy nhất dạng @gmail.com thì bạn đã nhầm. Ngoài dạng email rất phổ biến như trên, Google Mail còn cho phép ta đăng ký email dạng @googlemail.com. Rất tiếc là các tài khoản email dạng @gmail.com không thể chuyển sang được mà chỉ áp dụng cho người khởi tạo mới hòm thư Gmail mà thôi.



Để có thể đăng ký email dạng đó, bạn vào trang Google Mail đăng ký cho mình 1 tài khoản Gmail và thiết lập các thông số như sau.
Các ô thông tin cá nhân thì điền bình thường chỉ riêng ô Location thì chọn là Germany ( Deutschland ) hoặc Anh thì email bạn tạo ra sẽ có dạng @googlemail.com.



Giao diện trong hòm thư này chính là Gmail quen thuộc ( vì nó chính là Gmail mà ). Dạng hòm thư trên chỉ áp dụng cho nhưng ai chọn Location là Đức và Anh mà thôi.


Hoặc bạn cũng có thể Vào đây để đăng ký hay ở đây hay ở đây

VnTim™  Cập nhật thêm ngày 07/04/2010

Hiện nay việc đăng ký Gmail phải xác nhận bắng số điện thoại
Ko như trước đăng ký tự do nên mình ko thể đăng ký hộ bạn được
Bạn cứ đăng ký bình thường xem hướng đẫn tại đây
Song rồi thì đén bước xác minh bằng số điện thoai bạn ddienf số của bạn vào
Chú ý nếu số điện thoại của bạn là 01686611288 thì bạn phải điền là : +841686611288
Khi chọn cách xác minh bạn nên chọn xác minh bằng cuộc gọi tự động (nhanh hơn các xác minh bằng tin nhắn nhiều mà họ gọi tự động  cho mình bằng tiếng việt)
Sau khi nhận dược mã xác minh bạn điền vào ô trống đẻ xác minh là được
Chúc bạn thành công

Thứ Ba, 30 tháng 3, 2010

Website cá nhân miễn phí với chi.mp

VnTim™  ^-^
Chi.mp là một dịch vụ tạo website cá nhân khá mới, điểm đáng chú ý của chi.mp là các thành viên không phải sử dụng subdomain mà sử dụng domain cấp 1 rất đẹp : .mp. Hơn nữa, mỗi thành viên khi đăng ký chi.mp có thêm một website cá nhân hoàn toàn miễn phí, có thể tạo blog, forum … Chi.mp còn có dịch vụ email forwarding với email dạng tentuychon@tenban.mp, khi người dùng gửi email đến địa chỉ email trên, email sẽ được forward trực tiếp đến địa chỉ email gốc của bạn. Có thể nói chi.mp là một dịch vụ All in one, chi.mp có thể kết nối hàng loạt các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Linkedin, Myspace, Flickr, Youtube… hay RSS của bất kỳ blog nào vào website của bạn.
3407071730f040ea12a2 Domain .mp miễn phí   Website cá nhân miễn phí
 với chi.mp
Tuy ra đời khá muộn nhưng chi.mp được khá nhiều lời khen ngợi từ các tạp chí lớn như TechCrunch, Mashable, The New York Times, People, PC Magazine, PC World… Với chi.mp, bạn có thể làm từ 1 blog hay website cá nhân cho đến những mục đích lớn hơn như tiếp thị, kinh doanh v.v…
Nếu không muốn sử dụng domain .mp miễn phí gắn liền với dịch vụ website miễn phí, bạn có thể bỏ ra 20$ để mua domain .mp trong 1 năm tại get.mp.
2182010112527am Domain .mp miễn phí   Website cá nhân miễn phí với 
chi.mp

Các bước đăng ký :

1. Truy cập vào chi.mp, và điền domain bạn muốn đăng ký sau đó click Go. Nếu domain đó chưa ai đăng ký thì có thông báo Available, bạn click Register để sang bước đăng ký. Nếu ngược lại, bạn hãy chọn domain khác.
73094047 
Domain .mp miễn phí   Website cá nhân miễn phí với chi.mp
2. Các bạn điền thông tin tương tự như hình dưới  (Chú ý : Nên đọc qua các điều khoản quy định khi sử dụng dịch vụ nhé).
chimpz 
Domain .mp miễn phí   Website cá nhân miễn phí với chi.mp
Click ảnh để phóng to
3. Vào email click vào link từ chi.mp để xác nhận email của bạn và đăng nhập để bắt đầu sử dụng dịch vụ.
Demo : http://vntim.mp/
Nếu bạn chưa có blog hay website hoặc bạn đang có dự định cho một kế hoạch marketing hay kinh doanh của chính mình nhưng lại không có nhiều kinh phí thì chi.mp là một dịch vụ rất hữu ích với bạn. Bạn không cần phải biết nhiều về lập trình, không cần tốn nhiều thời gian, không cần trả tiền mà vẫn có thể có được những lợi ích không thể ngờ tới.
Hãy đăng ký ngay từ bây giờ và chọn cho mình một domain thật đẹp nhé :D (Nhanh nhanh kẻo hết domain đẹp ;)) )


VnTim™ Theo tapvietblog

Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

Công nghệ lăng xê Blog

VnTim™  ^-^ Khuyến cáo những ai theo tư tưởng blog là nhật ký cá nhân không nên đọc bài này. Tôi viết bài dưới đây để chia sẻ một ít thông tin thu thập được với những người theo xu hướng "công cộng hóa" blog.

Quan hệ Blog
Trước tiên nói về vấn đề này, có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh khái niệm PRO (chuyên nghiệp). Theo ý kiến của Andre, nếu bạn muốn blog của bạn theo con đường chuyên nghiệp hóa thì bạn phải xác định hướng đi cho blog của bạn là: Nó sẽ không còn riêng tư nữa mà sẽ theo hướng cộng đồng hóa từ mặt nội dung tới hình thức. Nó sẽ ngốn của bạn khá lớn thời gian (bạn có thể thấy các bloggers chuyên nghiệp đa phần họ đều dành rất nhiều thời gian cho blog của họ), những bài viết của bạn chủ yếu tập chung phục vụ độc giả cộng đồng.
Để cuốn hút mọi người đến blog của bạn là cả một vấn đề, lúc này những kỹ năng ngoại giao "cơ bản" rất cần thiết. Nó sẽ giúp bạn liên kết tới một bộ phận blogger, tiềm năng họ sẽ là khách thường xuyên của blog bạn. Vì vậy điều quan trọng nhất trong con đường chuyên nghiệp hóa là các mối quan hệ blog. Đây cũng là vấn đề rất nan giải và khó thực hiện với khá nhiều bloggers.
Vấn đề thứ nhất: Tạo dựng các mối quan hệ cũng không hề đơn giản, chúng ta không thể làm quen rồi add các blogger qua mấy câu chào hỏi vu vơ ngoài quick comment mà bạn phải tập cho mình thói quen theo dõi, đọc nội dung các blog của họ và comment một cách chân thành, cứ vài lần như vậy thôi họ sẽ cảm nhận được sự quan tâm của bạn đối với họ. Đến đây thì kết bạn không còn là vấn đề nữa.
Vấn đề thứ hai: Bạn đã trở thành blog "nổi tiếng" thì quan hệ blog lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Lúc này blog của bạn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người: yêu mến cũng có, ghen ghét cũng có. Chỉ cần sơ ý một chút, bạn sẽ là miếng mồi cho những người ghen ghét bạn đả kích, lúc này sự nhã nhặn, bình tĩnh và khéo léo luôn luôn là sự lựa chọn số một không thì blog của bạn sẽ mất đi hình tượng đẹp trong mắt những người yêu mến blog của bạn. Và tất nhiên những kẻ ghen ghét bạn lúc này sẽ tha hồ có dịp mà hả hê.
Vấn đề thứ ba: Thể hiện sự quan tâm đến với những khách ruột trong blog của bạn. Nếu bạn có thời gian thì cũng nên theo dõi blog của họ thường xuyên, ngoài ra trả lời từng quick comment cũng là các gắn chặt mối quan hệ không thì bạn sẽ bị mang tiếng là "kiêu", hay "chảnh". Ngoài ra những lời chúc hàng ngày đôi khi nhiều quá thành nhàm tại nhưng như thế còn hơn là không. Tôi thường xuyên đi hết friendlist của mình để chúc như vậy, nó thể hiện sự quan tâm đồng đều chứ không đơn thuần là spam như nhiều người nghĩ. Lấy một ví dụ điển hình trong việc giữ vững mối quan hệ và thể hiện sự quan tâm là MOCHINO, MO làm rất tốt công đoạn này. Rất nhiều blogger cảm nhận về MO là một người chân thành và nhiệt tình. Đó là một cách hay để lấy lòng khéo và hiệu quả.
Vấn đề thứ tư: Tránh gây mâu thuẫn hay comment móc mỉa các blog khác, có thể bạn không bằng lòng với bài viết của chủ nhân thì nên nói thẳng khéo đừng bao giờ nói kiểu bóng gió và móc mỉa rất dễ gây hiểu nhầm và động chạm tự ái đến chủ blog, đó là điều mà bạn nên tránh. Họ tốn công viết entry thì ít ra cũng nên động viên không nên comment kiểu phản bác thái quá (trừ các entry mang tính chất tranh luận tập thể).
Thương hiệu blog
Mượn tạm từ "thương hiệu" ở đây, nó thể hiện tên tuổi cũng như vị thế nhất định của một blogger chuyên nghiệp trong cộng đồng blogger. Có rất nhiều cách để bạn tạo dựng thương hiệu blog riêng cho mình nhưng đều có một điểm chung là chất lượng về mặt nội dung cũng như hình thức theo hướng public hóa.
Lấy ví dụ điển hình là Cường OZ’blog, COZ đã tao dựng thương hiệu blog từ một loạt phóng dự về đề tài nóng của xã hội bằng giọng văn chuyên nghiệp mang phong châm biếm pha tính hài hước, đề tài nóng này lôi cuốn cũng như gây hiếu kỳ cho nhiều bloggers bởi vì nó là một thực tế về một bộ phận lớp trẻ trong xã hội. DEMENTOR xây dựng thương hiệu blog cho mình bằng những entries tâm sự, cảm xúc chân thật cộng với cộng với cách thể hiện mang tính logic và chặt chẽ.
Mochino thì theo đề tài viết về Hà Nội và về tình yêu bằng những tình cảm rất thật và chân thành, đề tài này hiện thu hút được nhiều bạn đọc nhất là cac blogger nữ. SRO và ANTONIBLUE tạo dựng chỗ đứng bằng những thông tin chia sẻ hữu ích về thiết kế theme cũng như tạo cáo hiệu ứng cho blog. Đây là một đề tài khá sát thực vì theme là một trong những yếu tố quan trọng của blog, nó là bộ mặt riêng cho ngôi nhà của bạn .Các hiệu ứng blog thể hiện sự chuyên nghiệp trong khâu áp dụng "công nghệ kỹ thuật" vào các bài viết, minh họa rõ ràng làm nổi bật đưa blog của bạn lên một "tầm cao" mới .
ANH CHỦ QUÁN cũng có một thương hiệu rất nổi qua cái quán nước online chuyên "kinh doanh" các mặt loại mặt hàng liên quan liên quan đến thông tin miễn phí. Đối với những blogger này họ có rất nhiều ý tưởng post bài, có người post hai, ba ý tưởng mới cho một ngày ví dụ điển hình la blog cua Angel.
Một cách tạo dựng thương hiệu độc đáo và khá hiệu quả nữa là dùng chính cái "sắc" có sẵn của bạn từ "tạo hóa", cách này sử dụng đa phần với các em gái xinh đẹp. Những avatar đẹp "chết người", những bức hình "siêu dễ thương" qua tay nghề chụp hình điêu luyện luôn luôn lôi cuốn được sự chú ý của mọi người đặc biệt là đối với các blogger nam. Có thể thấy rõ rằng ở các blog bóng hồng xinh tươi luôn đông vui nhộn nhịp với nhũng lời bắt chuyện làm quen, những lời bay bổng trên trời, thậm chí rất nhiều lời "tán hươu, tán vượn". Thế mới biết thương hiệu blog đa dạng thế nào, ngoài ra còn rất nhiều các thương hiệu khác Andre ko thể đề cập hết trong bài viết này, có lẽ nó là một cái list khá dài.
Công nghệ lăng xê
Vấn đề này xem ra rất nhiều blogger quan tâm: Làm thế nào để blog mình thu hút được người xem? Làm thế nào để quảng bá blog mình đến với mọi người?
Cách 1: Để trả lời cho các câu hỏi này chúng ta một lần nữa quay trở lại mối quan hệ blog như đã đề cập ở trên, bạn có quan hệ càng rộng thì cơ hội quảng bá blog bạn càng cao. Bạn quen với một số blog nổi tiếng bạn có thể nhờ họ có một vài entry về blog của bạn nhằm mục đích giới thiệu đến với cộng đồng blogger, cách này hết sức hiệu quả vì họ lăng xê bạn rất nhanh qua lượng khách đọc của blog họ.
Cách 2: Các bạn có thể trao đổi banner, feed blog nhau hoặc đặt link ở blog roll, tuy hiệu quả không thực sự cao lắm nhưng phần nào gây được sự chú ý của người đọc.
Cách 3: Ngoài ra bạn có thể tự lăng xê bản thân mình bằng nhiều entries chất lượng (tránh bài viết gây scandal có thể gây phản cảm) thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Sau đó, bạn có thể đi spam quảng cáo hoặc gửi message, có thể nó gây phiền toái cho nhiều người nhưng cũng có nhiều blogger tò mò tìm đến và đọc blog của bạn, nếu thích họ sẽ giới thiệu cho các bạn khác đến cùng đọc (theo hiệu ứng lan truyền).
Cách 4: Là hoạt động liên minh giữa các blog đã có tiếng, đối với những blog này họ thỉnh thoảng có entry viết về nhau như một cách tăng sức hút quảng cáo, gián tiếp trao đổi và tăng lượng khách ruột cho nhau.
Cách 5: Là hoạt động có tổ chức riêng gồm nhiều thành viên với nhiều hoạt động đa dạng phong phú có sức ảnh hưởng đến xu thế chung của cộng đồng. Nếu hoạt động nghiêm túc thì kiểu liên kết này sẽ rất hiệu quả vì tầm ảnh hưởng sâu rộng của nó qua các friends của chính các members, cũng là cơ hội dễ dàng hơn để lăng xê các thành viên dưới các phương thức tổ chức hoạt động có phong trào, kế hoạch cụ thể. Lấy ví dụ điển hình là nhóm BR (cái này cũng gọi là chiêu tớ tự lăng xê cho nhóm). Ngoài các hình thức câu khách hay PR bằng những con đường chính thống "chấp nhận được" thì bên cạnh đó xuất hiện khá nhiều các mánh khóe tiểu xảo để câu khách, xem ra ai cũng có một khái niệm riêng nên Andre không đề cập ở đây.
Văn hóa và bản quyền Blog
Một blogger chuyên nghiệp là một người có văn hóa giao tiếp cũng nhu ngôn ngữ viết hợp lý, không có những entry tiêu cực, thái quá, thiển cận không nhìn nhận vấn đề dưới con mắt quá chủ quan. Vì khi chuyên nghiệp hóa, bạn đã là người của công chúng, bạn có quyền nói lên suy nghĩ của bạn nhưng không nên áp đặt nó theo chủ nghĩa bản thân. Nên khéo léo và điềm đạm trước những dèm pha có chủ ý của những blogger ganh tị theo kiểu vô văn hóa.
Điểm tiếp theo là vấn đề bản quyền. Đối với những bài viết sưu tầm ở nơi khác thì bạn nên ghi rõ nguồn gốc và tác giả để tránh những nhầm lẫn đáng tiếc, nếu không thương hiệu bao nhiêu lâu bạn gây dựng sẽ tan thành mây khói. Bản quyền là một vấn đề rất nhạy cảm, nó là sản phẩm tinh thần của người làm ra nó. Hãy học cách tôn trọng nó, cũng là cách bạn tôn trọng chính mình.
Nếu bạn thực hiện được những quan điểm nêu trên thì bạn có thể trở thành một blogger chuyên nghiệp, còn để đạt được trình độ đẳng cấp hẳn thì bạn phải biết dung hòa giữa cuộc sống thật và cuộc sống ảo. Điều này thì không phải ai cũng thực hiện được.
Có thể có nhiều bạn không đồng ý với bài viết này âu cũng là điều dễ hiểu vì mỗi người một quan điểm. Tôi viết ra chỉ để chia sẻ ý kiến với các bạn, tôi cá là nhân dịp này sẽ có kẻ lấy bài này để đả kích châm biếm.

Chủ Nhật, 28 tháng 3, 2010

Top 10 Sites about: Free Domain Name

VnTim™ ^-^ Top 10 Sites about: Free Domain Name

Làm sao để bảo vệ thứ hạng trên google?

VnTim™  ^-^
Làm sao để bảo vệ thứ hạng trên google? Làm sao để bảo vệ thứ hạng trên google? Thứ hạng website của bạn trên bộ máy tìm kiếm là một nhân tố quan trọng trong toàn bộ chiến dịch marketing của bạn. Hiện giờ, có những cách tăng cường việc phổ biến liên kết của bạn với các phương pháp hợp lý. Tuy nhiên, có nhiều nhà quản trị web không trung thực đang cố gắng làm việc này bằng cách đánh lừa các công cụ tìm kiếm.

Các công cụ tìm kiếm biết điều này, họ đã có cách bảo vệ tránh khỏi các trang “spam” và các wesite tìm cách tăng xếp hạng bằng các phương pháp không trong sạch.

Khi một bộ máy tìm kiếm phát hiện ra những website như vậy, website đó sẽ bị đánh tụt hạng hoặc thậm chí bị loại bỏ khỏi chỉ mục tìm kiếm.

Nhưng cũng có một số website hoàn toàn trung thực, chất lượng lại bị nhầm lẫn với các web vi phạm. Trang của bạn có thể có nguy cơ bị liệt vào mạng “spam” và gỡ khỏi chỉ mục của bộ máy tìm kiếm, ngay cả khi bạn chẳng làm gì đáng bị đối xử khắc nghiệt như vậy. Tuy nhiên, có một số việc bạn có thể làm và chắc chắn không nên làm sẽ ngăn cản sự thiếu sáng suốt này.

Phổ biến đường liên kết phần lớn được dựa trên chất lượng website mà bạn liên kết đến. Google ưu tiên tiêu chuẩn này trong việc xếp hạng các website , và hầu như tất cả các bộ máy tìm kiếm trên Internet hiện giờ sử dụng nó. Có những cách thức hợp lệ để tiến hành tăng cường sự phổ biến liên kết, nhưng bạn phải hết sức cẩn thận để lựa chọn liên kết đến website nào. Google thường đặt các án phạt trên website liên kết đến website khác chỉ nhằm mục đích thúc đẩy sự phổ biến liên kết thiếu trung thực. Thực tế họ  đặt cho những liên kết này cái tên “những hàng xóm tồi”.

Bạn có thể đạt được kết quả đến mức độ là bạn không thể bị phạt khi một người hàng xóm tồi liên kết đến website của bạn, sự trừng phạt chỉ xảy ra khi bạn là ngưởi gửi link đến một hàng xóm tồi. Nhưng bạn phải kiểm tra, và nên kiểm tra lại 2 lần, tất cả các đường link hoạt động trên trang liên kết của bạn để đảm bảo bạn không liên kết đến một vị hàng xóm tồi.

Điều đầu tiên để kiểm tra là liệu những trang bạn liên kết đến có bị phạt hay không. Cách trực tiếp nhất để làm việc này là download công cụ Google tại toolbar.google.com. Khi đó bạn sẽ thấy rằng phần lớn các trang mang một “Pagerank” được đại diện bởi một dải chỉ thị màu xanh lá cây trên công cụ Google . Đừng liên kết đến bất cứ website nào không có chút vạch màu xanh nào. Đặc biệt khi nó hoàn toàn màu xám, rất có thể những trang đó bị phạt. Nếu bạn được liên kết đến trang này, bạn có thể nhận sự trừng phạt từ các bộ máy tìm kiếm.

Đừng e ngại nếu liên kết đến các website chỉ có một chút vạch xanh. Những website này không bị phạt và những liên kết của họ có thể sau này sẽ tăng trưởng về mặt giá trị và mức độ phổ biến. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn giám sát chặt chẽ các liên kết để biết chắc chắn rằng trong một chừng mực nào đó các bộ máy tìm kiếm không duy trì sự trừng phạt khi bạn liên kết đến các website này.

Một trò ma giáo nữa mà các quản trị web thiếu trung thực sử dụng để thúc đẩy sự phổ biến liên kết là sử dụng text ẩn. Các bộ máy tìm kiếm thường sử dụng những từ ngữ nằm trên trang web làm nhân tố để tạo nên những xếp hạng, điều này có nghĩa là nếu text trên trang của bạn chứa các từ khóa, bạn có nhiều cơ hội làm tăng thứ hạng của bạn trên bộ máy tìm kiếm hơn trang không chứa không chứa text gồm các từ khóa.

Một số quản trị web đã nghĩ ra việc ẩn đi các từ khóa của họ để bất cứ vị khách ghé thăm trang web của họ không trông thấy. Ví dụ, họ sử dụng các từ khóa nhưng làm chúng có màu sắc tương tự như màu nền của trang, ví dụ  rất nhiều từ khóa màu trắng trên một nền trắng. Bạn không thể thấy những từ này bằng mắt thường nhưng con mắt của bọ tìm kiếm (spider) bộ máy tìm kiếm có thể nhận ra chúng một cách dễ dàng. Một spider là chương trình mà các bộ máy tìm kiếm sử dụng để lập chỉ mục các trang web, và khi nó thấy những từ mà mắt thường không trông thấy này, nó sẽ quay lại và tăng xếp hạng của trang đó.

Các nhà quản trị web có thể là thông minh và đôi khi đến độ ranh mãnh, nhưng các bộ máy tìm kiếm đã phát hiện ra những trò thủ thuật này. Ngay khi một bộ máy tìm kiếm nhận ra việc sử dụng tex ẩn, trang web sẽ bị trừng phạt.

Khía cạnh tiêu cực của việc này là đôi khi spider có một chút hăng hái quá mức và phạt nhầm trang web. Ví dụ, nếu màu nền của trang web của bạn màu xám và bạn đặt text xám bên trong một hộp màu đen, spider sẽ chỉ ghi nhận text màu xám và cho rằng bạn đang sử dụng text ẩn. Để tránh bất cứ nguy cơ phạt nhầm, đơn giản là yêu cầu nhà quản trị web của bạn đừng để màu sắc text giống màu nền trang web nhé.

Một vấn đề tiềm tàng nữa có thể bị trừng phạt là “keyword stuffing” (nhồi nhét từ khóa). Sử dụng từ khóa trong đoạn text trên trang của bạn là điều quan trọng nhưng đôi khi bạn có thể nhiệt tình thái quá khi mời chào các spider ghé thăm. Một bộ máy tìm kiếm sử dụng cái gọi là “Keyphrase Density”(mật độ cụm từ khóa) để quyết định liệu một website có đang cố gắng thúc đẩy xếp hạng của họ một cách thiếu trung thực hay không. Đó là tỉ lệ các từ khóa so với các từ khóa còn lại trên trang. Các bộ máy tìm kiếm đưa ra một hạn định với số lần một từ khóa được sử dụng trước khi quyết định bạn đã hành động quá trớn và phạt website của bạn.

Hãy chắc chắn là bạn không sử dụng cụm từ này trong mọi câu. Biên tập cẩn thận đoạn text trên website của bạn một cách tự nhiên sao cho từ khóa không bị lặp lại liên tục. Một quy tắc hay là từ khóa của bạn đừng bao giờ xuất hiện nhiều hơn 50% các câu trên trang web.

Nguy cơ tiềm tàng cuối cùng được biết đến là “cloaking”. Cloaking là khi máy chủ hướng một khách truy cập đến 1 trang trong khi lại hướng spider của bộ máy tìm kiếm đến một trang khác. Trang mà spider trông thấy nhưng người truy cập thông thường không nhìn thấy và được cố ý thiết lập nhằm tăng thứ hạng website trên bộ máy tìm kiếm. Một trang cloaked cố gắng gửi cho spider mọi thứ, nó cần thúc đẩy nhanh chóng xếp hạng của trang đó lên vị trí xếp hạng hàng đầu.

Các bộ máy tìm kiếm phản ứng rất cứng rắn với hành động lừa đảo, áp đặt những trừng phạt không nương tay đối với những website này. Vấn đề cuối cùng là đôi khi một số trang áp dụng cloadking vì những lý do trong sáng, như ngăn chặn tình trạng trộm code, thường được gọi là hiện tượng “pagejacking”. Sự bảo vệ theo kiểu này không còn cần thiết nữa vì ngày nay các webmaster đã sử dụng những nhân tố “off page” ví dụ như sự phổ biến liên kết.

Khi bạn cần mẫn phổ biến các liên kết và tăng cường thứ hạng của bạn, bạn phải biết cách tránh bị phạt một cách không công bằng. Hãy đảm bảo theo dõi website của bạn sát sao và tránh bất cứ phương pháp thúc đẩy thứ hạng thiếu trung thực nào.

Đo giá trị của blog Với directory.sootle.com

VnTim™  ^-^ Làm Web, blog lâu ngày chắc hẳn các bạn cũng tò mò ko biết Web hay blog của mình đáng giá trị bao nhiu , tớ có một cách tìm ra giá trị Web, blog , các bạn làm thử đi.
Click vô lick này http://directory.sootle.com/website-worth/

Các bạn làm thử đi ! biết đâu blog của bạn có giá trị cao ngất trời mà ko biết thì sao ?

8 công cụ giúp bạn kiểm tra thời gian Loading của Website

VnTim™  ^-^
Bạn mới thiết kế được một trang Web và đã upload thành công lên mạng, tuy nhiên bạn không biết tốc độ tải của trang Web mà mình thiết kế so với các trang Web của đối thủ thì thế nào? Và với 8 dịch vụ sau đây, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để kiểm tra, so sánh và có những đánh giá chính xác về tốc độ tải của trang Web bất kỳ, rất nhanh chóng và đơn giản.
8 công cụ giúp bạn kiểm tra thời gian Loading của Website
Việc kiểm tra và đánh giá chính xác tốc độ truy cập của trang Web cũng như từng thành phần trong trang Web là việc làm hết sức quan trọng, nó sẽ giúp bạn tăng số lượng người truy cập hoặc làm giảm đi nhanh chóng, bởi nếu tốc độ loading chậm thì việc giảm người truy cập sẽ làm nguy cơ đóng cửa trang Web sớm.

1. iWebTool Speed Test


Một công cụ cực kỳ đơn giản, giúp bạn kiểm tra xem trang web của bạn đang được tải xuống với thời gian là bao lâu và so sánh tốc độ trang Web của bạn với các trang Web khác, trang Web này được đánh giá là tuyệt vời cho các công cụ đo điểm chuẩn. Nó cho phép bạn nhập vào tối đa 10 địa chỉ trang web, và kết quả sẽ hiển thị kích cỡ của trang web, tổng số thời gian tải và tốc độ trung bình cho mỗi KB. Đơn giản bạn nhập địa chỉ trang Web cần kiểm tra vào khung Your domain(s), sau đó bấm nút Check để kiểm tra là xong.

2. Pingdom Tools

8 công cụ giúp bạn kiểm tra thời gian Loading của Website

Khác hoàn toàn so với iWebTool.com ở trên Pingdom chỉ cho phép người dùng kiểm tra từng địa chỉ của trang Web một, tuy nhiên điều tạo nên sự khác biệt của dịch vụ này đó là sự phân tích và minh hoạ tốc độ truy cập tới từng mục, từng đối tượng trong Website như: hình ảnh, CSS, JavaScripts, RSS, Flash, video, audio … và hiển thị thời gian tải của tất cả các đối tượng trên dưới dạng biểu đồ sinh động. Ngoài ra khung Website information ở phía dưới còn cung thống kê tổng số các đối tượng, tổng số thời gian tải, và kích cỡ bao gồm tất cả các đối tượng. Bạn chỉ cần nhập địa chỉ trang Web cần kiểm tra vào khung URL, sau đó bấm nút Test now để nhận kết quả phân tích.

3. Internet Supervision Webserver Monitoring Tool

8 công cụ giúp bạn kiểm tra thời gian Loading của Website
InternetSupervision.com là một công cụ tốt giúp bạn theo dõi, giám sát tính khả dụng, hiệu quả hoạt động, và nội dung của trang web của bạn, máy chủ lưu trữ trang web và các dịch vụ từ Internet trên toàn cầu. Nếu bạn muốn biết làm sao phải mất nhiều thời gian để tải các trang web của bạn từ các địa điểm khác nhau trên thế giới, thì đây là công cụ lý tưởng dành cho bạn.

4. Webslug Loading Time Test

8 công cụ giúp bạn kiểm tra thời gian Loading của Website
Webslug.info được xem như là thước đo và so sánh chính xác thời gian tải Website của hai trang Web đồng thời, điều này sẽ giúp bạn kiểm tra tốc độ thực tế tải trang Web của bạn với tốc độ tải thực tế của đối thủ cạnh tranh. Bạn chỉ cần nhập địa chỉ trang Web thứ nhất vào khung Address bên trái, sau đó nhập tiếp địa chỉ của trang Web mà bạn cần so sánh ở bên phải rồi bấm nút Compare, rất nhanh bạn sẽ nhận được kết quả so sánh thời gian loading của hai trang Web một cách chính xác. 

5. Site-Perf.com

8 công cụ giúp bạn kiểm tra thời gian Loading của Website
Dịch vụ này với cách hoạt động khá giống với công cụ Pingdom ở trên, tuy nhiên nó có những bước phát triển tiên tiến hơn, bởi nó cho phép người dùng lựa chọn vị trí hay khu vực kiểm tra và lựa chọn khả năng hoạt động của trang Web trên các trình duyệt khác nhau. Bạn chỉ cần nhập địa chỉ cần kiểm tra vào khung URL, tiếp theo chọn khu vực cần kiểm tra tại Test-point, chọn tiếp phiên bản của trình duyệt cần kiểm tra trong khung Max threads, rồi bấm nút GO để nhận kết quả.

6. LinkVendor Website Speed Check

8 công cụ giúp bạn kiểm tra thời gian Loading của Website
Cũng là để kiểm tra tốc độ và thời gian Loading của trang Web nhưng dịch vụ này còn hiển thị chi tiết kích thước dữ liệu trong trang Web, tốc độ hoạt động của modem, DSL, UMTS...

7. Uptrends Web Page

8 công cụ giúp bạn kiểm tra thời gian Loading của Website
Dịch vụ này cho phép người dùng kiểm tra tốc độ Loading của mọi thành phần, chi tiết trong trang Web của bạn như: hình ảnh, video, RSS, Javascript, Flash, các tập tin... Để  từ đó giúp bạn điều chỉnh lại nội dung của từng phần riêng biệt nhằm tăng tốc độ cho trang Web của mình, dịch vụ này còn cho phép người dùng chọn khu vực thuộc nhiều quốc gia trên thế giới để bạn kiểm tra tốc độ.

8. WebWait

8 công cụ giúp bạn kiểm tra thời gian Loading của Website
WebWait giúp bạn có thể benchmark trang web của mình hoặc kiểm tra tốc độ kết nối của trang web vô cùng đơn giản và dể dàng như chính giao diện của nó vậy. Thời gian được kiểm tra bởi WebWait được đánh giá khá chính xác.

Thứ Ba, 23 tháng 3, 2010

Đăng ký tên miền miễn phí tốt nhất .tk .vn .cz.cc cu.cc .net .biz .in .info .com .eu.org .ly .tf .nr .ms .tp .ws .ch.vu .gg .tt

VnTim™ ^-^Một tên miền miễn phí hoàn hảo
  • Kiểm soát hoàn toàn DNS và quản lý miền (CNAME,A,MX,NS,TXT)
  • Không có quảng cáo
  • Hoạt động giống tên miền .com nhưng miễn phí trọn đời 100%
CZ.CC:Free Domain domain free cu.cc
  1. .Cu.Cc tên miền free hay nhất hỗ trợ full DNS.
    Cũng giống như Cz.Cc dịch vụ Co.be hỗ trợ cả 3 chức năng:
    URL Forwarding [Setup Level: Beginner]
    Nameserver [Setup Level: Medium]
    Zone Records [Setup Level: Expert] (ko giới hạn các bản ghi và hỗ trợ full DNS: NS, A, CNAME, MX, SOA, TXT)
    Các bạn vào đây để đăng ký tên miền free .Cu.Cc và xem hướng dẫn đăng ký kèm hình ảnh tại đây.
  2. Cz.Cc - Free Domain Registration + Free DNS Service
    Tên miền miễn phí ko giới hạn số lượng bản ghi records cho DNS (của Co.Cc giới hạn 20 bản ghi). Với mỗi tài khoản bạn đăng ký được 5 tên miền free.
    Hỗ trợ full DNS (NS, A, CNAME, MX, SOA, TXT, AAAA) Sub domains, Control Panel.
    Hãy xem hướng dẫn đăng ký tên miền .Cz.Cc chi tiết kèm hình ảnh tại đây
  3. Dot.Tk - Tên miền miễn phí đỉnh nhất hiện nay
    Tên miền miễn phí đẹp nhất , ngắn gọn nhất, hot nhất hiện nay nhanh tay đăng ký để được tên miền đẹp ưng ý.
    Ngoài việc hỗ trợ full DNS CNAME,A,NS,TXT, Sub domains, Control Panel ... thì còn hỗ trợ E-mail Forwarding tức bạn có thẻ tạo Email dạng tenban@tenmien.tk đẻ nhận Email rồi chuyển tất cả đến hòm mail của bạn tenban@gmail.com
    Hãy xem hướng dẫn đăng ký tên miền .tk chi tiết kèm hình ảnh tại đây
Ngoài 5 dịch vụ nổi tiếng trên bạn cũng có thẻ tùy chọn các tên miền miễn phí dưới đây
Không chỉ hỗ trợ full DNS CNAME,A,NS,TXT, Sub domains, Control Panel, E-mail Forwarding mà còn hỗ trợ thêm những bạn mới bắt đầu học về Web như:

Tên miền là của bạn mãi mãi free
  • Own Domain(s)
  • URL Forwarding
  • URL Cloaking
  • PathForwarding
  • DNS-Management
  • Access Statistics
  • Favicons
  • AccessProtect
Không giới hạn số lượng E-mail.
  • E-Mail @ Your-Domain
  • Unlimited Mailboxes
  • POP3 + IMAP
  • 1GB Mailbox Storage
  • Freemail Service
  • Contact Management
  • Calendar
  • Anti-Virus/Anti-Spam Protection
  1. Come.vn cung cấp tên miền miễn phí .vn
    Trang này cung cấp rất nhiều tên miền cho bạn chọn:
    come.vnno1.vnvery.vnisp.vn
    soc.vn (sốc)cuibap.vn (cùi bắp)nuhon.vnchoang.vn
  2. Ngoài ra còn có các tên miền .in .info .com .biz khác cho bạn:
    4vn.inso1.in60s.infpt.in
    xitin.incntt.inphim.inamnhac.in
    ketban.inwebdep.infochaoban.infosaylove.info
    haylam.comkissyou.biz
  3. UNONIC.com -Tên miiễn miễn phí .tf
    Available Domains - .net.tf, .eu.tf, .us.tf, .int.tf, .ca.tf, .de.tf, .at.tf, .ch.tf, .edu.tf, .ru.tf, .pl.tf, .cz.tf, .bg.tf, .sg.tf
    Hãy xem hướng đãn đăng ký chi tiết kèm hình ảnh tại đây
  4. freedomain.co.nr Tên miền miễn phí .co.nr
  5. cydots.com - Tên miền miễn phí
    Available Domains - net.ms .us.ms .info.ms au.ma shop.ms com.au.ms de.ms fr.ms cn.ms hk.ms br.ms
  6. TiPDOTS.COM - Tên miền miễn phí!
    Available Domains - us.tp, uk.tp, co.uk.tp, ca.tp, au.tp, com.au.tp, fr.tp, cn.tp, jp.tp, kr.tp, ru.tp, pl.tp, eu.tp, it.tp, nl.tp, dk.tp, no.tp, se.tp, es.tp, pt.tp, mx.tp, ar.tp, br.tp, de.tp, at.tp, co.at.tp, ch.tp
  7. Active.ws , E-mail Forwarding-Đăng ký ten miền miễn phí
    Available Domains - .active.ws .here.ws .ouch.ws .true.ws .visit.ws .better.ws .premium.ws .official.ws .321.cn .4x2.net .such.info .neat.name .mypiece.com
  8. Ch.nic.vu - Đăng ký ten miền miễn phí .ch.vu
  9. EuropNIC.com - Domains free for de.gg, at.gg, ch.gg, fr.gg
  10. JOYNIC - Tên miền miễn phí. Enjoy Free Domains ...
    Available Domains:
    us.ttuk.ttca.tteu.ttes.ttch.ttde.ttat.ttau.tt
    fr.ttit.ttse.ttdk.ttbe.ttnl.ttco.uk.ttcom.au.ttco.at.tt
  11. Nic.Biz.ly Available Domains - nic.biz.ly
  12. EU.org Available Domains:
    eu.orgasso.eu.orgedu.eu.orgint.eu.orgnet.eu.orglu.eu.orgro.eu.org
    si.eu.orgat.eu.orgbe.eu.orgdk.eu.orgnl.eu.orges.eu.orgfi.eu.org
    gr.eu.orgpt.eu.orghu.eu.orgie.eu.orgin.eu.orgit.eu.orgse.eu.org
    al.eu.orgbg.eu.orgch.eu.orgcy.eu.orglt.eu.orglv.eu.orgmt.eu.org
    ro.eu.orgru.eu.orgsi.eu.orgsk.eu.orgau.eu.orgpl.eu.orgca.eu.org
    cn.eu.orgil.eu.orgjp.eu.orgkr.eu.orgmy.eu.orgng.eu.orgnz.eu.org
    sk.eu.orgau.eu.orgru.eu.orgfr.eu.orguk.eu.orgno.eu.orgcd.eu.org
    us.eu.org
  13. shortURL.com - free short URL redirect with no ads- Tên miền miễn phí!
    Available Domains:
    .2ya.com.vze.com.mirrorz.com.filetap.com.alturl.com
    .bigbig.com.ebored.com.hereweb.com.hitart.com.1sta.com
    .2truth.com.2fortune.com.2hell.com.2tunes.com.2savvy.com
    .antiblog.com.2fear.com.2freedom.com.funurl.com.dealtap.com
    .24ex.com.echoz.com
 

VnTim™ Trái Tim Việt Nam Copyright © 2010 VnTim™ Trái Tim Việt Nam