3 Cách Verify tài khoản Moneybookers

{VnTim™} Có 3 cách để verify tài khoản Moneybookers và bạn hãy thực hiện thứ tự theo đúng như tôi để ra sau đây để đạt được hiệu quả tối ưu nhé.
  • Verify bằng thẻ thanh toán quốc tế (Visa/Master)
  • Verify bằng tài khoản ngân hàng
  • Verify bằng địa chỉ.
Tại sao tôi lại chọn thứ tự Verify như trên:
- Vì nếu bạn Verify bằng địa chỉ trước thì bạn sẽ không thể verify tài khoản ngân hàng theo kiểu rút tiền về để verify (do hạn chế về việc chuyển tiền ra nước ngoài của VN nên chỉ có cách duy nhất khả quan để verify tài khoản ngân hàng là rút tiền về).
- Để có tiền mà rút về để verify tài khoản ngân hàng, bạn cần có tiền trong tài khoản. Chính vì vậy Ceriy bằng thẻ thanh toán quốc tế là cách đầu tiên giúp bạn vừa verify được thẻ của mình, đồng thời giúp chuyển tiền lên tài khoản Moneybookers để verify tài khoản ngân hàng.
Đến đây thì bạn hiểu tại sao tôi khuyên bạn thực hiện theo thứ tự như trên rồi chứ?

Những người có nhu cầu sử dụng Moneybookers thường xuyên và lâu dài không thể không để tâm đến việc xác thực (verify) tài khoản của họ. Đây là những thủ tục cần thiết nhằm gia tăng mức độ tín nhiệm của Moneybookers đối với chủ tài khoản, và qua đó nâng cao hạn mức sử dụng (limit) của tài khoản. Bài viết này sẽ giới thiệu các hình thức verify Moneybookers và cách thực hiện.
Moneybookers không đòi hỏi bạn phải verify tài khoản ngay sau khi đăng kí. Sau thao tác đăng kí, bạn có thể lập tức sử dụng tài khoản của mình với hầu hết các tính năng cơ bản như: nhận tiền, gửi tiền, nạp tiền vào tài khoản poker, rút tiền về ngân hàng… Tuy nhiên, hạn mức sử dụng (outgoing transaction limit) mà Moneybookers dành cho tài khoản mới là khá hạn chế, chỉ khoảng 1,300 USD trong 90 ngày (số tiền tối đa mà tài khoản của bạn được phép gửi đi trong 90 ngày). Vì thế, để có hạn mức cao hơn nhằm đáp ứng nhu cầu chi dùng cũng như để sử dụng Moneybookers một cách lâu dài và ổn định, việc lần lượt tiến hành các thủ tục verify là thực sự cần thiết.
Việc verify tài khoản Moneybookers là rất đơn giản, nó không những làm tăng hạn mức sử dụng của bạn mà còn chứng tỏ tài khoản Moneybookers của bạn là một tài khoản đáng tin cậy trong các giao dịch.
Moneybookers đưa ra 3 hình thức xác thực cho tài khoản. Với mỗi hình thức verify được hoàn tất, mức tín nhiệm đối với tài khoản của bạn sẽ tăng lên một bậc đồng thời limit sử dụng theo đó sẽ tăng thêm. Bạn có thể xem limit hiện tại và các hình thức verify cho tài khoản của bạn bằng cách click vào mục View limit trên tài khoản của bạn.


Xác thực địa chỉ (Address Verification)

Đây là hình thức verify đơn giản nhất, nhằm xác thực địa chỉ mà bạn đăng kí với Moneybookers. Khi tiến hành hình thức này, Moneybookers sẽ gửi qua bưu điện một lá thư (verification letter) tới địa chỉ được đăng kí trên tài khoản, trong đó có in một mã số riêng (verification code).
Lợi ích:
Sau khi hoàn thành, outgoing transaction limit của bạn sẽ được tăng thêm ~ 3,300 USD.
Cách thực hiện:
Lựa chọn hình thức Verify your address và click vào nút Process with verification.



Sau khi xác nhận địa chỉ đã chính xác, bạn click nút Send me a verification letter để yêu cầu thư xác thực.



Moneybookers sẽ gửi qua đường bưu điện 1 lá thư có in mã số xác thực đến địa chỉ của bạn. Sau khi nhận được thư, bạn cần điền mã số được in trong thư (6 kí tự) vào ô trống xác thực trên Moneybookers để hoàn thành thủ tục xác thực địa chỉ.



Giải pháp thay thế:
Thông thường bạn sẽ nhận được lá thư xác thực này sau khoảng 10 – 20 ngày. Tuy nhiên, do được gửi bằng đường bưu điện bình thường, rất nhiều trường hợp lá thư này có thể bị thất lạc. Nếu quá thời gian trên mà bạn vẫn chưa nhận được thư, đừng lo, bạn vẫn có thể hoàn tất việc verify địa chỉ bằng giải pháp thay thế sau:
Trên tài khoản Moneybookers của bạn, click vào mục Contact > Email support: Support Centre > My Profile > General ‘My Account’ enquiries. Trong hộp soạn thảo hãy soạn 1 tin nhắn gửi tới Moneybookers với nội dung bạn đã yêu cầu thư xác thực địa chỉ và đã chờ quá 20 ngày nhưng vẫn chưa nhận được, đề nghị họ giúp đỡ. Bạn có thể soạn theo mẫu sau:
Dear Moneybookers team,
I requested a verification letter to verify my address. I have waited it for more than 20 days but still haven’t received it. I am afraid the letter might be lost. Could you please help me with the verification process?
Regards,
xxx
Sau 24 – 48 giờ Moneybookers sẽ hồi âm tới email của bạn và yêu cầu bạn gửi giấy tờ thay thế để họ tiến hành verify địa chỉ theo cách thủ công cho bạn. Bạn cần cung cấp cho họ 1 hóa đơn (điện, nước, internet…) hoặc 1 tờ sao kê tài khoản ngân hàng mà trên đó có in địa chỉ và tên đầy đủ của bạn (scan hoặc chụp bằng máy ảnh số). Tuy nhiên, bạn sẽ không gửi những giấy tờ này qua email, mà sử dụng hệ thống upload file của Moneybookers.
Trong tài khoản Moneybookers của bạn, truy cập vào mục: Contact > Email support: Support Centre > Account/Security > You have requested information and/or documents from me > Upload documents. Tại đây hãy upload các giấy tờ cần thiết và nhớ điền mã số Ticket ID như trong email Moneybookers đã gửi cho bạn.

Xác thực thẻ tín dụng/ ghi nợ quốc tế (Credit/Debit Card Verification)

Đây là hình thức verify dành cho những bạn muốn sử dụng thẻ tín dụng/ ghi nợ Visa/ Master… để gửi tiền (upload funds) lên tài khoản Moneybookers của mình. Thủ tục nhằm đảm bảo bạn là chủ nhân thực sự của tấm thẻ bạn sẽ dùng tại Moneybookers.
Lợi ích:
Sau khi hoàn thành, outgoing transaction limit của bạn được tăng thêm 3,300 USD đồng thời bạn được phép gửi tiền từ thẻ Visa/ Master… vào tài khoản Moneybookers.
Cách thực hiện:
Trước tiên, bạn cần có 1 thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ quốc tế Visa/ Master… Thẻ ghi nợ quốc tế debit card hiện nay rất phổ biến, bạn có thể sử dụng thẻ của bất kì ngân hàng nào, ví dụ: Vietcombank Connect24 Visa Debit, Vietcombank MasterCard Debit, ACB Visa Debit, ACB MasterCard Dynamic, Sacombank Visa Debit…
Bạn nên sử dụng thẻ trả trước quốc tế MasterCard Dynamic của ngân hàng Á châu ACB. Thẻ này không những giúp bạn verify dễ dàng mà còn cho phép bạn nạp tiền từ thẻ lên Moneybookers với mục đích lựa chọn là Gaming.
Khi đã có thẻ, bạn vào trang View limit trên tài khoản Moneybookers của mình. Sau đó chọn Verify your credit/debit card và click Process with verification để tiến hành các bước xác thực.



Điền vào đầy đủ thông tin thẻ Visa/ Master của bạn. Các thông tin này rất quan trọng, bạn cần điền tuyệt đối chính xác. Bất kì sai sót nào đều dẫn đến việc không verify thẻ thành công.



Sau khi điền đầy đủ các thông số và lựa chọn mục đích nạp tiền (Gaming hoặc Non-Gaming), bạn tick vào ô chấp thuận ở cuối trang và sau đó click nút Add. Moneybookers sẽ tự động trừ đi trong thẻ của bạn một số tiền ngẫu nhiên, nằm trong khoảng 1.01 ~ 2.99 USD.
Bây giờ bạn cần phải biết con số chính xác mà Moneybookers lấy đi để chứng thực bạn đúng là chủ nhân của tấm thẻ. Có nhiều cách để làm việc này. Bạn có thể chờ sao kê hàng tháng mà ngân hàng gửi tới hoặc truy vấn trong ngân hàng điện tử của bạn. Tùy ngân hàng, chi tiết giao dịch sẽ được cập nhật trong internet banking của bạn ngay sau khi phát sinh hoặc vài ngày sau. Tuy nhiên, đây là những cách có thể phải chờ đợi. Nếu muốn biết ngay lập tức số tiền Moneybookers lấy đi đó, bạn có thể gọi điện tới trung tâm thẻ của ngân hàng, nhân viên sẽ trả lời cho bạn biết lập tức. Tất cả các thẻ Visa/ Master đều có in số điện thoại trung tâm thẻ ở ngay mặt sau của thẻ (hãy hỏi số tiền ngoại tệ gốc bị trừ chứ không phải số tiền đã qui đổi sang VND).
Sau khi đã biết con số chính xác Moneybookers đã lấy đi từ thẻ của bạn, hãy nhập con số đó vào ô trống xác nhận trên Moneybookers để hoàn tất thủ tục verify thẻ.



Nếu nhập đúng, thẻ của bạn sẽ được xác thực ngay và bạn sẽ nhận được thông báo thành công. Số tiền Moneybookers lấy đi trong quá trình verify sẽ được cộng vào balance của bạn. Sau khi verify thẻ, Moneybookers sẽ dành cho bạn một hạn mức nạp tiền từ thẻ lên là vào khoảng 300 USD trong 60 ngày. Tuy nhiên, cùng với thời gian và nhu cầu sử dụng thực tế, hạn mức này sẽ tự động được nâng lên dần dần.
Moneybookers chỉ cho phép bạn nhập sai số tiền xác thực không quá 3 lần. Sau mỗi lần nhập sai bạn phải chờ 24 giờ sau mới có thể thử lại. Nếu ở lần thứ 3 bạn vẫn nhập sai, thẻ đó sẽ bị khóa tại Moneybookers và bạn sẽ không thể verify nó nữa.

Xác thực tài khoản ngân hàng (Bank Account Verification)

Verify tài khoản ngân hàng là một hình thức mà ý nghĩa chính của nó là để xác nhận tên họ mà bạn đăng kí với Moneybookers là chính xác.
Lợi ích:
Sau khi hoàn thành, out going transaction limit của bạn sẽ tăng thêm ~ 3,300 USD.
Cách thực hiện:
Theo phương pháp chính thống, để verify tài khoản ngân hàng với Moneybookers, bạn cần phải gửi một số tiền nhỏ từ tài khoản ngân hàng mang tên của chính bạn đến Moneybookers. Sau khi nhận được, Moneybookers sẽ dựa vào đó xác nhận tên họ mà bạn đăng kí với họ là chính xác, và tất nhiên số tiền gửi tới sẽ được cộng vào balance của bạn. Tuy nhiên ở Vietnam, việc này là khó có thể thực hiện vì Vietnam hạn chế việc người dân chuyển khoản ra nước ngoài. Nói như vậy không có nghĩa bạn không còn cơ hội verify tài khoản bank của mình. Bạn vẫn có thể thực hiện theo cách thức thay thế sau:
Thay vì gửi tiền tới Moneybookers, bạn hãy rút tiền từ Moneybookers về tài khoản ngân hàng của mình. Xem chi tiết cách rút từ Moneybookers về bank account tại đây
Sau khi đã nhận được tiền trong tài khoản ngân hàng, bạn hãy liên hệ Moneybookers đề nghị họ hỗ trợ verify tài khoản ngân hàng cho bạn theo cách thủ công. Trên tài khoản Moneybookers click vào: Contact > Email support: Support Centre > My Profile > General ‘My Account’ enquiries. Trong ô soạn thảo hãy gửi đề nghị tới Moneybookers với nội dung:
Dear Moneybookers team,
I made a widthdrawal from my Moneybookers account to my bank account. I have already received the funds in my bank account. Now I really would like to verify my bank account with you. I can send you my bank statement showing the transaction from Moneybookers. Can you help me with the verification process?
Regards,
xxx
Trong vòng 48 giờ Moneybookers sẽ hồi âm lại với nội dung chính là yêu cầu bạn hãy cung cấp cho họ hình ảnh sao kê tài khoản hoặc ảnh chụp màn hình internet banking của bạn, trên đó có thể hiển thị giao dịch nhận tiền từ Moneybookers. Qua đó họ sẽ verify tài khoản bank cho bạn. Quá đơn giản phải không? Hãy tới bank xin sao kê hoặc chụp screenshot màn hình internet banking của bạn như yêu cầu. Lưu ý trên hình phải thể hiện các thông tin sau:
  • Tên chủ tài khoản (tên bạn)
  • Số tài khoản
  • Chi tiết giao dịch nhận tiền từ Moneybookers
  • Người gửi là Moneybookers
Khi đã có scan hoặc hình chụp cần thiết, bạn hãy gửi nó cho Moneybookers qua hệ thống upload tài liệu trên Moneybookers. Trong tài khoản Moneybookers của bạn, truy cập vào mục: Contact > Email support: Support Centre > Account/Security > You have requested information and/or documents from me > Upload documents. Tại đây hãy upload file ảnh cần thiết và nhớ điền mã số Ticket ID như trong email Moneybookers đã gửi cho bạn.
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn