Các website Online học tiếng Anh trực phổ biến nhất

VnTim™  ^-^ Ngày nay, phương pháp học ngoại ngữ trực tuyến đang dần phổ biến và được người dùng net ưa chuộng do giao diện trực quan, cách học tiện lợi, nhiều công cụ hỗ trợ. Từ đó, các trang web học tiếng Anh trực tuyến xuất hiện nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng.

EnglishPage (www.englishpage.com)
EnglishPage cung cấp cho người học những kiến thức từ nền tảng đến nâng cao trong việc luyện tập Anh ngữ. Với 15 đề mục được phân loại rõ ràng, website chú trọng đến các điểm ngữ pháp chính và rèn luyện kỹ năng thực hành của người học thông qua các bài Exercise. Với mỗi đề mục, ngoài phần bổ túc kiến thức nền tảng về từ vựng và các điểm ngữ pháp, EnglishPage còn cung cấp đến người học những bài tập thực hành kèm theo đáp án. Phương án kiểm tra cũng được thực hiện linh hoạt: với mỗi câu trả lời được điền vào, sau khi người học nhấn nút Check thì hệ thống bắt đầu kiểm tra và trả về kết quả đúng sai dựa trên mỗi câu hỏi. Phần Hint tại mỗi bài tập giúp bạn gợi nhớ các ký tự có trong từ cần điền. Ngoài ra website còn cung cấp từ điển Anh – Anh dựa trên bộ từ nổi tiếng OneLook với thời gian tìm kiếm cực nhanh.
      
Các website học tiếng Anh phổ biến nhất


EnglishTestStore (www.englishteststore.com)
Website với giao diện thân thiện và đơn giản cung cấp cho người học với trên 400 bài test khác nhau thuộc các cấp độ từ vỡ lòng đến nâng cao. Điểm mạnh của website là khả năng đánh giá bài viết và tốc độ thực thi của site. Chính điều này làm bạn không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc đầu tư ôn luyện kiến thức Anh ngữ của bản thân mình. Đối với mỗi dạng test, hệ thống sẽ đưa ra thời gian quy định để bạn thực hiện làm bài. Sau mỗi tùy chọn ở mỗi câu hỏi, người dùng có thể trực tiếp kiểm tra lại kết quả bằng cách nhấn vào nút Submit trên hệ thống. Điều lưu ý là bạn nên học và hiểu cách làm bài với những đáp án được đưa ra. Hy vọng site sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều kiến thức bổ ích.
Các website học tiếng Anh phổ biến nhất

Exam English (www.examenglish.com)
Dạng chính của Website là cung cấp cho người dùng những bài thi mẫu với thời gian ước lượng tương đương với thời gian làm bài thực tế tương ứng với các trình độ TOEFL, IELTS, TOEIC,…với các kỹ năng về nghe, đọc hiểu, ngữ pháp, từ vựng, viết. Đối với từng kỹ năng khác nhau, website cung cấp linh động các phương pháp kiểm tra giúp người học linh hoạt hơn, nhạy bén hơn sau mỗi bài test. Đặc biệt, với mỗi bài test, website cung cấp thời gian cụ thể cho từng câu, vừa tạo thói quen cho người học vừa giúp người học phản xạ nhanh hơn trong quá trình làm bài. Việc hoán chuyển giữa việc kiểm tra các kỹ năng được thực hiện dễ dàng thông qua các liên kết được trình bày ngắn gọn trên site.

Các website học tiếng Anh phổ biến nhất

Luyện Thi Anh Văn (http://luyenthianhvan.org/)
Với giao diện trực quan đơn giản, luyenthianhvan như cuốn hút người học thông qua các loạt bài test tồn tại trên site. Đây quả là một nơi lý tưởng cho những ai không có điều kiện đến lớp muốn tự mình rèn luyện và thực hành ngôn ngữ thứ 2 này. Website phân cấp với hơn mười danh mục khác nhau và chia theo từng cấp độ, từ trình độ Anh ngữ A, B, C đến TOEFL, IELTS….Hiện tạy Luyện Thi Anh Văn có hơn 1000 bài test mẫu khác nhau thuộc các danh mục trên.  Ngoài việc cung cấp các bài thi mẫu trên website giúp người học thực hành trực tuyến, website còn cung cấp đế người học những ebook và đề thi mẫu tương ứng với từng cấp độ khác nhau của người học. Phần ngữ pháp căn bản cung cấp cho người học trên 20 điểm ngữ pháp chính khác nhau và được bố trí ngay tại site chủ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điểm qua các phrasal verb với những định nghĩa và ví dụ rõ ràng.

Các website học tiếng Anh phổ biến nhất

 StudyEnglishToday (http://www.studyenglishtoday.net)
Website cung cấp cho người học từng đề mục rõ ràng thông qua các bài học, bổ túc kiến thức ngữ pháp, bài kiểm tra và những trò chơi test IQ trực tuyến bằng tiếng Anh. Với hơn 30 danh mục bài học được phân loại theo từng chủ đề rõ ràng. Riêng phần Gammar, website ôn lại những điểm ngữ pháp chính, các lỗi thường gặp cũng như cách sử dụng các đại từ quan hệ trong văn phạm này. Thông qua các bài kiểm tra trực tuyến ở phần Test giúp người học tự đánh giá được kiến thức của mình. Các bài test được thực hiện từ trình độ sơ cấp đến nâng cao. Lưu ý: Website chỉ hoạt động tốt trên IE.

3 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn