Cách đăng nhập vào Gmail bằng PC và Mobile

VnTim™<> Gmail đang được coi là dịch vụ email nhanh và phổ biến hiện nay, bạn dễ dàng truy cập vào hộp thư của mình cũng như gửi thư bằng cách truy cập vào địa chỉ http://mail.google.com hoặc www.gmail.com Thế nhưng thỉnh thoảng ở một số nơi công sở như trường học, văn phòng, trung tâm... bạn có thể không truy cập được vào dịch vụ Gmail theo cách thông thường này vì lý do bảo mật. Tuy nhiên, nếu biết áp dụng những cách đơn giản sau đây bạn vẫn có thể truy cập vào dịch vụ Gmail để nhận và gửi thư.


Cách 1. Sử dụng các địa chỉ thay thế:
Khi không truy cập được các trang web trên rất có thể tên miền này đã bị chặn, bạn có thể gõ 1 trong các địa chỉ thay thế như https://gmail.com, http://m.gmail.com, http://mail.google.com/mail, https://mail.google.com, http://googlemail.com .
Cách 2. Truy cập vào Gmail từ Gtalk:
Người quản trị có thể chặn việc truy cập vào Gmail từ các tên miền trên nhưng có thể chưa chặn cả Gtalk, hãy khởi động Gtalk lên và đăng nhập bằng tải khoản Gmail như thông thường, bạn sẽ thấy biểu tượng hình hộp thư kế bên nút “View” phía dưới cùng, click lên biểu tượng này để vào trực tiếp giao diện Gmail của mình.

Cách 3. Sử dụng Gmail Proxies:
Nếu sự bảo mật nghiêm ngặt từ quản trị hệ thống khiến bạn không thể truy cập vào Gmail bằng các cách trên. Bạn hãy thử sử dụng proxy để truy cập hộp thư Gmail của mình, Sau đây là danh sách các proxy mà bạn có thể sử dụng để truy cập Gmail tại những nơi đã bị chặn hoặc bị hạn chế.
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn