Download Portable Picasa 3.6.0 Build 95.25


VnTim™  ^-^ Picasa 3.6.0 Portable | 7,1 MB

Picasa là một phần mềm tải về miễn phí từ Google giúp bạn:
* Xác định vị trí và sắp xếp tất cả các hình ảnh trên máy tính của bạn.
* Chỉnh sửa và thêm hiệu ứng cho ảnh của bạn với một nhấp chuột đơn giản.
* Chia sẻ hình ảnh của bạn với những người khác thông qua email, in và trên web: nó nhanh chóng, dễ dàng và miễn phí.

Chụp những bức ảnh của bạn hơn nữa với Picasa của Google

Tổ chức
Picasa nằm ngay lập tức và tổ chức tất cả các hình ảnh trên máy tính của bạn.

Tìm những hình ảnh bạn quên bạn đã có.

Picasa tổ chức thu gom toàn bộ của bạn trong khi bạn xem, quét các hình ảnh trên máy tính của bạn và tự động phân loại chúng theo ngày.
Di chuyển và tái hiệu hình ảnh từ bên trong Picasa.

Bạn muốn dọn sạch thư mục lộn xộn và hình ảnh di chuyển xung quanh trên ổ cứng của máy tính? Đơn giản chỉ cần kéo và thả hình ảnh từ một thư mục trong Picasa khác. Picasa sẽ làm thay đổi vĩnh viễn sau khi hai kiểm tra với bạn. Bạn muốn thay đổi tên tập tin của một hình ảnh từ 671056398a.jpg để Lisa.jpg? Trong Picasa, nó chỉ mất giây để tái tên một hình ảnh hoặc một nhóm hình ảnh.
Làm cho một album.

Sử dụng các Album "" bộ sưu tập để tag ảnh của bạn vào nhóm nhanh bên trong Picasa. Xem và chia sẻ những hình ảnh bạn được nhóm theo một album rất dễ dàng - họ làm cho trình chiếu phim lớn và hoặc bạn có thể gửi email cho bạn bè.
Thêm một đánh giá sao.

Cung cấp cho một ngôi sao vàng cho bất kỳ ảnh bạn yêu thích: nó quay yêu thích của bạn vào standouts thị giác trong nháy mắt. Picasa thậm chí có một tìm kiếm ngôi sao đó làm giảm toàn bộ sưu tập ảnh của bạn tốt nhất của tốt nhất trong chưa đầy một giây.
Giữ một trong những bức ảnh trong album nhiều.

Picasa tạo ra một trường hợp "mới" mỗi tấm ảnh bạn nhãn mà không chiếm thêm không gian trên máy tính của bạn, để bạn có thể đặt hình ảnh cùng nhiều vào album.
Mật khẩu bảo vệ các bộ sưu tập.

Có ảnh bạn muốn giữ cho bạn? Bạn có thể thêm các mật khẩu cho bất cứ bộ sưu tập của Picasa của bạn (điều này không ảnh hưởng đến hình ảnh mà bạn và những người khác có thể nhìn thấy trên ổ cứng của máy tính).

Chỉnh sửa
Bật một bầu trời xám thành một hình ảnh hoàn hảo trong ngày.
Cơ bản sửa lỗi được trở lại - và tốt hơn.

Picasa's Fixes cơ bản là các nút mà làm cho nó nhanh và dễ dàng để cắt, loại bỏ mắt đỏ, sửa chữa và màu sắc tương phản, và nâng cao hình ảnh kỹ thuật số của bạn.
Amazing hiệu ứng chuyển Tạm được hình thành tác phẩm nghệ thuật.

Bạn có thể thấy bao nhiêu Picasa của 12 hiệu ứng thị giác mới có thể cải thiện hình ảnh của bạn - và trong vài giây, không giờ. Go sepia. Làm nóng. Làm cho hình ảnh với màu sắc pop hoặc thử austere đen-trắng. Hãy thử dễ dàng một lần nhấp chuột hoặc các thanh trượt điều chỉnh mịn hơn để kiểm soát tốt hơn nơi bạn muốn nó. Và tất nhiên, bạn có thể hủy bước thay đổi của bạn bất cứ lúc nào bước trên đường đi.
Viết chú thích rằng ở lại với hình ảnh.

Picasa làm cho chú thích cách làm nhà báo - sử dụng các tiêu chuẩn IPTC. Điều đó có nghĩa là chú thích của bạn được lưu trong hình ảnh của mình và ở lại với họ, cho dù bạn xuất khẩu như là một trang web hoặc thực hiện một bài trình bày đĩa CD. Picasa chú thích hoàn toàn có thể chỉnh sửa và tìm kiếm, và bạn chọn để hiển thị cho dù họ hay không.
Phóng lớn. Pan. Nghiêng. Nhận góc bạn dự định.

Vì vậy, bạn đã không nhận được sự bắn? Với Picasa, đó không phải là kết thúc của câu chuyện. Đi gần hơn và di chuyển các tập trung vào hơi sang trái. Máy ảnh của bạn một chút quanh co? Vì vậy, những gì? Hình ảnh của bạn là hoàn hảo anyway.
Biết cách sử dụng một máy ảnh trong chế độ hướng dẫn sử dụng?

Nhiếp ảnh Aficionados bây giờ có thể điều chỉnh hình ảnh của họ với hiển thị EXIF của Picasa. Cửa sổ này cho bạn thấy tất cả các dữ liệu máy ảnh được lưu trong tập tin ban đầu của một hình ảnh - chẳng hạn như máy ảnh mô hình, ngày, hình ảnh đã được chụp, ngay cả khi đèn flash đã được sử dụng. Màn hình hiển thị EXIF cũng có một biểu đồ RGB, một biểu đồ thời gian thực mà cho thấy cường độ của màu sắc trong ảnh của bạn và làm thế nào họ thay đổi khi bạn thực hiện các chỉnh sửa trong Picasa.

Chia sẻ
Phần khó nhất của việc chia sẻ hình ảnh của bạn là lựa chọn ưa thích của bạn.
Gmail
Gửi ảnh qua email mà là một niềm vui để nhận được.

Đi theo phỏng đoán ra khỏi gửi ảnh. Picasa sẽ tự động gắn lại kích thước và hình ảnh vào thư điện tử ở kích cỡ bạn bè của bạn sẽ có thể mở ra. Làm việc với hầu hết các chương trình email, bao gồm cả Google Mail.
Đặt hình ảnh trên trang web của riêng bạn, miễn phí.

Picasa Web Albums là nhanh chóng và dễ dàng để đưa ảnh của bạn trên web. Chỉ cần chọn các bức ảnh trong Picasa mà bạn muốn chia sẻ và nhấp vào để xuất bản. Trong vài giây, những hình ảnh đang có trên trang web của riêng bạn, sẵn sàng chia sẻ với những người bạn biết. Kiểm tra một số việc bạn có thể làm với Picasa Web Albums.

Nếu bạn đang muốn đăng nhiều ảnh lên blog của bạn, Picasa's "BlogThis!" nút nào là công việc khó khăn cho bạn bằng cách tự động chuyển hình ảnh được chọn trực tiếp cho Blogger.
Làm đẹp slide show.

Với Picasa, bạn có thể biến một nhóm các bức ảnh vào một bài trình bày với một cú nhấp chuột, sau đó chia sẻ trình diễn của bạn trên đĩa CD.
Di chuyển đến bất kỳ thiết bị hoặc thư mục.

Bạn có thể chụp những bức ảnh của bạn với bạn không có vấn đề như thế nào bạn thích để mang chúng. Picasa làm việc với tất cả các thiết bị đèn flash mới nhất nhỏ gọn.

In & Sản phẩm
In ảnh đẹp ở nhà với kích thước tùy chỉnh nhiều hơn hoặc in order, quà tặng và sách từ các công ty trực tuyến yêu thích của bạn.
In ấn
Tuỳ chỉnh và kích thước phù hợp với tiêu chuẩn và đang in tại nhà.

Picasa sẽ tự động hoàn toàn phù hợp với hình ảnh của bạn lên giấy đắt tiền được sử dụng bởi nhà máy in của bạn. Nó là cuối cùng dễ in wallets, 4 × 6, 5 × 7, đầy đủ trang, nhiều kích cỡ và thậm chí (hallelujah!) Nhiều hơn một hình ảnh trên một trang.
In Đặt hàng
Xuất khẩu hình ảnh đến các trang web phổ biến xử lý ảnh.

Bạn có thể chọn ảnh thẳng ra khỏi Picasa và tải chúng trực tiếp đến Đội hình ưa thích của bạn để đặt hàng in và các sản phẩm khác.

Sao lưu
Không bị mất những kỷ niệm kỹ thuật số của bạn. Một cách an toàn sao lưu ảnh của bạn với Picasa 2.
Burn vào đĩa CD hay DVD cho các mục đích lưu trữ.

Picasa giúp bạn dễ dàng để bảo vệ hình ảnh của bạn bằng cách lưu trữ chúng trên một đĩa CD hay DVD. Picasa thậm chí hiển thị hình ảnh mà chưa được sao lưu để làm cho hoàn toàn chắc chắn rằng bạn không có những sai sót với những hình ảnh mà quan trọng.
Cho đĩa CD quà tặng với slide show.

Dàng tạo đĩa CD trình chiếu cho bạn bè và gia đình.
Tạo một sao lưu mạng lưới các hình ảnh của bạn.

Lưu vào một thư mục trên máy tính của bạn, cộng thêm bất kỳ thiết bị đó là một ổ đĩa ngoài hay ổ đĩa. Di chuyển hình ảnh edited out of Picasa đã luôn luôn dễ dàng như cách nhấn vào nút xuất khẩu. Bây giờ bạn cũng có thể kiểm soát chất lượng và kích cỡ của hình ảnh của bạn xuất khẩu. Picasa thậm chí sẽ lưu hình ảnh về bất kỳ ổ đĩa, bao gồm thẻ nhớ flash mới nhất và gậy.

Tạo
Hãy tận hưởng hình ảnh của bạn trong niềm vui, sáng tạo cách - đó là những gì nhiếp ảnh là tất cả về!
Rẽ ảnh của bạn vào một bộ phim.

It is so dễ dàng để chơi nhà làm phim với hình ảnh của bạn. Chọn mũi chích ngừa của bạn tốt nhất, sau đó điều chỉnh thời gian trì hoãn, kích thước, và các cài đặt nén video. Đó là nó - Picasa sẽ khiến một bộ phim, đồ họa hoàn chỉnh với tiêu đề, rằng bạn có thể chơi và chia sẻ.
Thực hiện một hình ảnh cá nhân hoặc bảo vệ màn hình máy tính để bàn.

Hình ảnh của bạn tốt nhất hiện nay trên màn hình. Chọn một bức ảnh được yêu thích như hình máy tính của bạn hoặc thêm một số thành xoay bảo vệ màn hình của bạn. Điều gì tốt hơn cách để tận hưởng thiên tài chụp ảnh của bạn tại bàn làm việc của bạn?
Tạo một poster.

Picasa có thể gạch bất kỳ hình ảnh mà bạn chọn, cho phép bạn in từng phần và Lắp ráp lại chúng ở kích thước poster - lên đến 1.000% lớn hơn so với bản gốc.
Hãy collages hình ảnh.

Chọn một nhóm các hình ảnh, chọn một trong những mẫu xinh đẹp, và Picasa sẽ tạo ra một cắt dán mà mở rộng khả năng sáng tạo của bạn. Picture pile it. Thực hiện một hình ảnh đa tiếp xúc. Tạo một tờ liên lạc. Done? Đơn giản chỉ cần cắt dán của bạn để lưu các thư mục, như là một nền tảng máy tính mới hoặc là một bảo vệ màn hình.
Yêu cầu hệ thống

Picasa yêu cầu:

* PC với 300MHz Pentium xử lý và MMX? công nghệ.
* 64 MB RAM (128MB Recommended)
* 50 MB available hard disk space (100MB recommended)
* 800 * 600 pixel, 16 bit màu màn hình.
* Microsoft? Windows 2000 hay Microsoft? Windows XP .*
* Microsoft? Internet Explorer 5.01 hoặc tốt hơn (6,0 recommended). Nếu bất cứ lúc nào bạn nhận được một? Không thể xác thực? lỗi, bạn nên nâng cấp lên IE 6.0.
* Microsoft? DirectX 7.0 hoặc cao hơn (8,1 tàu với XP, 9.0b recommended).
* Tùy chọn: 56K kết nối Internet tốc độ hoặc tốt hơn (cho truy cập vào bất kỳ dịch vụ trực tuyến).
Liên quan đến thông tin về Picasa:
Các loại tệp được hỗ trợ bao gồm:
Hình ảnh: jpg, bmp, gif, png, psd, tif
Phim: avi, mpg, wmv, asf, mov (QuickTime)
RAW các tập tin dữ liệu, bao gồm từ máy ảnh Canon, Nikon, Kodak, Minolta và Pentax.


Picasa là một phần mềm giúp bạn tìm, sửa và chia sẻ những hình ảnh trong máy một cách dễ dàng. Mỗi khi bạn mở Picasa, nó sẽ tự động xác định tất cả những hình ảnh ( ngay cả những hình mà bạn quên là mình có trong máy) và sắp xếp chúng vào những album theo ngày với tên thư mục mà bạn sẽ nhận ra.Picasa cũng làm cho việc chỉnh sửa trở nên đơn giản bằng những công cụ chỉnh sửa (chỉ với một click) cùng với nhiều hiệu ứng rất trực quan.

Picasa cũng làm cho việc chia sẻ ảnh trở nên nhanh chóng - bạn có thể email, in ảnh tại nhà, làm CD quà tặng. Và với chức năng Web Albums mới, bạn có thể upload ảnh của bạn lên web chỉ với 1 click chuột. Bạn thậm chí có thể download ảnh của bạn bè trực tiếp về Picasa trên máy của bạn. Chưa bao giờ việc chia sẻ ảnh trực tuyến lại dễ dàng đến vậy.

Các tính năng:

Xem ảnh: duyệt và xem ảnh dạng thumbnails, và chi tiết ... như những trình duyệt ảnh.

Xử lý: Có thể sửa hình, độ sáng,.... đặc biệt cho phép đổi tên file hàng lọat, tạo screen saver, hiệu ứng màu ...

Chia sẻ: Đây có lẽ là tính năng nổi bật của Picasa hiện nay. Người dùng có thể in ra giấy, email, đưa lên Blog của mình trên Blogger.com một cách nhanh chóng. Bên cạnh tính năng đưa cho Blogger.com còn có thêm tính năng Web album ! Upload lên Web Album dễ dàng bằng Picasa hoặc thực hiện từ Web.

Quản lý: tính năng nổi bật thứ hai của Picasa. Picasa sẽ tự động tìm tất cả các tập tin hình ảnh của bạn và đưa vào quản lý tập trung trong Picasa. Từ đây, bạn sẽ nắm chắc hoàn toàn những tập tin ảnh của mình trong máy và quản lý chúng theo thời gian và thư mục thật. Ngòai ra, ứng với mỗi tập tin ảnh, Picasa còn cho ta nhập vào keyword để dễ tìm kiếm và caption để đặt ghi chú. Ứng với mỗi Folder chứa hình ảnh ta có thể nhập Description. Đặc biệt là có thể tạo Album để quản lý các hình nằm rải khắp máy tính một cách tập trung.


Download:
Trích:
http://www.mediafire.com/?kztwq4j0wcm


http://www.megaupload.com/?d=NOO4XAQ4

http://hotfile.com/dl/20513732/dfbbef1/Picasa_3.6.95.18_English_Portable.rar.html
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn