6 trang web tải phần mềm miễn phí “hot” nhất

6 trang web tải phần mềm miễn phí hot nhấtVnTim™  ^-^ Hiện nay có vô số trang web sẵn sàng cung cấp cho người dùng phần mềm, game, ứng dụng trên cả máy Mac, Linux và tất nhiên cả Windows, tuy nhiên người dùng phải trả một chi phí nhất đinh. Sau đây là 6 trang web chuyên dụng sẽ cung cấp cho các bạn các phần mềm ở hầu hết các lĩnh vực. Các trang web sau sẽ giúp bạn có thể yên tâm truy cập và tìm kiếm bất kể một phần mềm nào và tải về mà không phải trả bất kì khoản chi phí nào.
1. Download.com
6 trang web tải phần mềm miễn phí hot nhất6 trang web tải phần mềm miễn phí hot nhất
Đầu tiên phải kể đến trang Download.com. Hầu hết các phần mềm mới xuất hiện đều có mặt trên trang này. Tại Download.com, bạn có thể tìm kiếm vô số phần mềm được cập nhập liên tục và chia làm nhiều mục khác nhau. Bạn chỉ cần nhập từ khoá và chọn HĐH tương ứng, lập tức trang web sẽ trả về những phần mềm hữu ích cần thiết. Ngoài ra, trang web còn giới thiệu cho bạn biết những phần mềm hiện đang được cư dân mạng quan tâm và tải về nhiều nhất.
2. Filehippo
6 trang web tải phần mềm miễn phí hot nhất

Tại Filehippo, bạn sẽ tìm thấy ở đây cách sắp xếp rõ ràng các chuyên mục, nhằm đơn giản hoá quá trình tìm kiếm phần mềm theo chủ đề nào đó. Ngoài ra, trang web này thường xuyên cập nhật các phần mềm mới, các phần mềm được nhiều người tải về nhất. Theo trải nghiệm riêng, có thể thấy hầu hết các phần mềm mới đều được Filehippo cập nhật thường xuyên.
3. Soft32
6 trang web tải phần mềm miễn phí hot nhất

Soft32 là chuyên trang cung cấp cho người dùng phần mềm miễn phí và cả phần mềm thương mại. Ở đây bạn sẽ tìm thấy sự đa dạng của các phần mềm đang được công bố. Với việc cập nhập liên tục các phần mềm mới, bạn có thể dễ dàng nhận được những thông tin “hot” nhất về thế giới phần mềm. Bạn cũng có thể tham khảo giá cả các phần mềm  trên trang web này. Ngoài ra, Soft32 còn cung cấp cho người dùng tin tức IT, các xu hướng công nghệ mới nhất hiện nay.
4. Tucows
6 trang web tải phần mềm miễn phí hot nhất

Tucows cung cấp cho bạn không chỉ những phần mềm chuyên dụng nhất cho người dùng, ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy các thủ thuật rất hay mà trang này cung cấp cho bạn. Cũng giống như các trang web khác bạn muốn tìm kiếm một lĩnh vực nào chỉ cần nhập từ khoá là bạn có thể tìm thấy những kết quả mà trang cung cấp cho bạn.
5. Softpedia
6 trang web tải phần mềm miễn phí hot nhất

6 trang web tải phần mềm miễn phí hot nhấtVới Softpedia, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm hầu như tất cả những phần mềm đang được đông đảo người sử dụng quan tâm. Softpedia được mệnh danh là kho tàng “khổng lồ” cung cấp hầu hết ở mọi lĩnh vực. Đây không chỉ cung cấp cho bạn về tính khả dụng phần mềm mà còn cung cấp cho bạn những thông tin đang được cập nhập liên tục từ các trang web khác. Với cách bố trí hợp lý, bạn dễ dàng tìm kiếm ở đây những phần mềm chuyên dụng nhất, phổ biến nhất. Nếu như bạn là người  thường chuyên test những phần mềm thì trang web không thể thiếu cho bạn.
6. Old Apps
6 trang web tải phần mềm miễn phí hot nhất

Với cách bố trí các phần mềm đơn giản và phân loại một cách khá rõ ràng. Có thể làm cho nhiều người cảm thấy không bị quấy nhiễu bởi các mục Ad (quảng cáo).  Ở đây, Old Apps cung cấp cho bạn hầu hết các phần mềm miễn phí được cập nhập liên tục. Bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình những phần mềm chuyên dụng nhất, với khả năng cập nhập những phiên bản mới nhất được bổ sung thường xuyên.
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

2 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn