4 dịch vụ tạo website miễn phí tốt nhất

VnTim™ Việc tạo một website chứa thông tin cá nhân hoặc một website giới thiệu sản phẩm sẽ không còn là việc làm khó khăn nữa… nếu bạn sử dụng một trong 4 dịch vụ tạo website sau đây.

1. BlinkWeb
Với BlinkWeb, bạn có thể tạo ngay một website với tên miền dạng abc.blinkweb.com. Giao diện được thiết kế đơn giản, và có khá nhiều ứng dụng cho bạn sử dụng. Theo tao thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần kéo các thành phần bên trái để đưa vào giao diện thiết kế web bên phải.

Dịch vụ cung cấp cho bạn 100 mẫu giao diện, ngoài ra còn có các widget như guestbook, bản đồ thế giới, quảng cáo của Google Adsense.

2. Squidoo

Squidoo cung cấp cho bạn một website với nhiều thành phần (module) như text, hình ảnh, CafePress, Ebay, Amazon. Squidoo liên kết các bài viết có liên quan lại với nhau, theo như thiết kế của một mạng xã hội. Giao diện thiết kế rất đơn giản, bấm vào một module để chỉnh sửa hoặc xóa chúng đi. Khi hoàn tất, bấm Finish để xuất bản ra website.

Bạn sẽ có một địa chỉ web dạng http://squidoo.com/abc.
3. WetPaint

WetPaint sẽ cung cấp cho bạn một website mở theo dạng Wikipedia, cho phép người khác thay đổi nội dung website mà không cần kiến thức về lập trình. Khi tạo, bạn có thể chọn chế độ cho phép mọi người tùy ý chỉnh sửa nội dung trang web, hoặc chế độ cá nhân không chỉnh sửa được. Ngoài ra, WetPaint còn hỗ trợ upload ảnh và video lên website.

Nếu bạn thích một website như Wiki, hãy sử dụng WetPaint để xây dựng một website cùng bản chất nhưng giao diện hoàn toàn khác.

4. Weebly

Weebly mang đến cho bạn giao diện thiết kế rất đơn giản, chỉ bằng cách kéo – thả, với đầy đủ các thành phần như text, hình ảnh, nhúng video từ YouTube, hoặc một diễn đàn thảo luận,…

Dịch vụ cung cấp 60-70 mẫu giao diện, và nếu có thời gian bạn vẫn có thể tự tạo một giao diện như ý muốn. Website được tạo sẽ có dạng http://abc.weebly.com.

TTC
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

2 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn