Đổi định dạng văn bản bằng Google Docs

VnTim™  ^-^ Google Docs có khả năng chuyển đổi định dạng file qua lại giữa Office (Word, Excel, Power Point), Open Office và PDF

Bạn vào Gmail, nhấn chọn liên kết Documents, nhấn Upload > Select files to upload, chọn 1 hay nhiều files mà bạn muốn chuyển sang PDF rồi bấm nút Open > Start upload. Bạn hãy chờ 1 chút cho việc upload hoàn tất rồi nhấn Back to Google Docs để quay lại giao diện chính. Google Docs giới hạn file được upload tối đa 500 KB cho file Word, 1 MB cho file Excel và 10 MB cho file Power Point, tổng tất cả các file được upload không được vượt quá 25 MB.
Đổi định dạng văn bản bằng Google Docs
Đổi định dạng văn bản bằng Google Docs

Để chuyển định dạng, trong giao diện chính của Google Docs, bạn đánh vào ô phía trước của tất cả các file mà bạn muốn chuyển sang PDF rồi nhắp chuột vào nút More actions, chọn Export. Cửa sổ Convert, Zip and Download Files sẽ hiện ra, nhắp chuột vào dòng chữ PDF nhỏ ở phía trên (bên phải dòng Convert to) để chọn lựa chuyển tất cả các file mà bạn đã chọn thành PDF và bấm nút Continue. Google Docs sẽ tự động chuyển đổi và nén tất cả các file của bạn thành 1 file nén (nếu có nhiều file), bạn chỉ cần chờ vài giây để cửa sổ download của trình duyệt hiện ra và lưu tất cả vào máy tính. Công cụ cho phép bạn chuyển đổi 2 GB file cùng một lúc. Bấm Email when ready để nhận email thông báo khi việc chuyển đổi hoàn tất.
VnTim™ Theo nld.com.vn
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn