5 Thủ thuật với Yahoo Search

Nếu nói đến công cụ tìm kiếm thông tin, người lướt web Việt Nam nghĩ ngay đến Google.com, Yahoo.com chỉ được xếp hạng thứ 2. Tuy vậy, bộ máy tìm kiếm này có thể làm được những điều mà Google không thể sánh bằng. Đó là những thủ thuật có thể bạn chưa từng biết đến.

1. Khởi động trình soạn từ công cụ tìm kiếm.

Nếu bạn nhập !mail webmaster@helloict.comĐịa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó vào vùng tìm kiếm và nhấn Enter, Yahoo sẽ khởi động trình soạn thư Yahoo Mail và tự động cung cấp địa chỉ email webmaster@helloict.comĐịa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó trong trường To cho bạn.

2. Tìm lời bài hát nhanh chóng (chỉ test thành công với các bài hát Tiếng Anh)

Để tìm lời bài hát you can win if you want, bạn chỉ cần thêm từ lyrics vào sau tên bài hát và tìm. Ví dụ: tìm cụm từ you can win if you want lyrics bạn sẽ thấy lời bài hát này ngay vị trí đầu tiên.

3. Tìm nhạc, thông tin liên quan về ban nhạc.

Đơn giản chỉ là tìm kiếm tên của ban nhac carrie underwood, Yahoo sẽ cho kết quả các thông tin về Nhac, Video, Lyrics của bạn nhạc cho bạn.

4. Tìm kiếm Trailer của film sắp chiếu.

Tìm kiếm Tên của phim kết hợp với từ khóa trailer Ví dụ: batman trailer

5. Chỉ tìm từ khóa theo đúng vị trí.

Nếu bạn tìm kiếm những bài viết về thủ thuật mash và yahoo 360. Nhưng những bài viết này có nhắc đến mash trước khi nhắc đến 360, bạn tìm như sau: thủ thuật [mash 360]

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn