Sử dụng Twitter để tăng traffic đến Blog website

Tôi đã được bạn bè mách bảo về việc sử dụng Twitter để tăng traffic từ cách đây một vài tháng nhưng do không hào hứng cho lắm nên tôi cũng chả mấy quan tâm đến nó. Thật sự đó có phải là một cách tốt để tăng traffic hay không? - Tài khoản của tôi trên mạng Facebook có các comment bảo tôi như vậy , tại sao tôi nên tham gia Twitter ? Đa số mọi người bảo rằng Twitter đem đến nhiều thay đổi trong lượng traffic đến website, bạn có thể sử dụng Twitter để tăng đáng kể lượng traffic đến website hay blog của bạn.

Các bạn có thể xem thêm các bài viết cùng chủ đề sau
>> Tổng hợp các ứng dụng cho Twitter
>> 144 Tiện ích Twitter hay và phổ biến nhất

Twitter làm việc như thế nào?
Twitter không có nhiều tính năng cho người dùng, thậm chí thực tế nó hầu như rất, rất ít tính năng mới đúng Tại Twitter hầu như người dùng chỉ có thể update trạng thái hiện tại của mình rồi gửi nó đến cho bạn bè. Tương tự, bạn có thể follow với bạn bè để nhận sự thay đổi status của họ.

Bắt đầu với Twitter
  1. Đăng ký một tài khoản Twitter rất dễ dàng và nhanh chóng. Sẽ không tốn quá nhiều thời gian của bạn đâu. Các bước đăng ký rất đơn giản prr
  2. Bắt đầu follow người khác: Bây giờ bạn bắt đầu công việc follow đến những người khác để xem và update status của họ. Cần phải nhắc với bạn rằng không phải bạn follow đến họ nghĩa là tương tự họ sẽ follow bạn. Thực tế thì tôi đã follow đến 850 người nhưng chỉ có 129 người follow lại tôi Nhưng đừng lo gì cả, nổ lực và cố gắng hơn thôi .
  3. Update status của bạn: một khi đã có một lượng followers nhất định bạn tiến hành update status của mình bằng cách đăng status để những người khác cùng xem hiện bạn đang làm gì (What are you doing ?). Hãy đăng các thông tin về website, blog hoặc dự án bạn đang thực hiện để những người khác cùng xem. Điểm hay nhất của Twitter theo tôi là cho phép đăng URL trong bài viết và chúng ta sẽ tận dụng nó để đưa URL đến blog hay website của mình. Mọi người sẽ đọc status của bạn và click vào URL để đến website bạn.
Xong rồi, bây giờ mỗi khi bạn bắt đầu một công việc của mình hay có bài viết mới trên blog hay website, hãy đăng nhập Twitter và update trạng thái hiện tại của bạn. Nhớ kèm theo link đến bài viết hay blog, website. Nhớ rằng Twitter sẽ không đem đến cho bạn luồng traffic chính của website, nó chỉ đem đến cho bạn một số lượng nhất định traffic từ những người đọc status của bạn thôi.

Tôi cũng thử tại một tài khoản trên Twitter và update thông tin trên đó. Nếu bạn muốn xem status của tôi bạn có thể xem tài khoản của tôi tại Twitter ở :
(http://twitter.com/hoangdacviet)

Chúc các bạn thành công và có thật nhiều traffic từ Twitter.
Theo nhanweb.com

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn