Ebook Cờ thế toàn tập - NGÔ ĐỨC KHẢI (Cờ tướng)

{VnTim™} Từ những năm cuối thập kỷ 70, khi đó tôi đã 10 tuổi, bắt đầu tự học chơi cờ tướng 1 mình. Qua đầu thập kỷ 80,tôi bắt đầu tiếp cận với các cuốn sách dạy cờ tướng, tuy nhiên do hoàn cảnh xã hội lúc đó rất khó khăn, nên việc sở hữu 1 vài cuốn kỳ phổ đã là quý lắm rồi. Từ đầu thập kỷ 90 trở đi, xã hội việt nam phát triển rất nhanh, các sách cờ đã được tái bản, được dịch lại, được biên soạn lại và ấn hành rộng rải, giúp cho các kỳ thủ có điều kiện nâng cao trình độ của mình. Trong hơn 30 năm qua, tôi đã cố gắng sưu tầm và nghiên cứu nhiều về cờ thế, các thế cờ cổ cũng như các thế cờ cận đại được xuất bản sau này.

Ebook Cờ thế toàn tập - NGÔ ĐỨC KHẢI

Vào những năm đầu thế kỷ 21 này, các sách dạy về cờ thế xuất hiện rất nhiều và rộng rải. Nhưng nhìn chung lại, các sách cờ thế hay có nhiều ván trùng lặp, các thế cờ lai tạo nằm rải rác ở nhiều cuốn sách khác nhau, bên cạnh đó, các tác giả hoặc dịch giả không tự tay biên soạn và chế bản trên máy vi tính, nên các sách này đã gây không ít khó khăn cho người nghiên cứu học cờ thế vì bị lổi về mặt kỷ thuật chế bản và in ấn.
Các sách cờ thế này, 1 số là có giá trị cao, nhưng cũng có rất nhiều cuốn nội dung rất sơ sài, không đi sâu phân tích những nước biến quan trọng của 1 thế cờ, mà người học cần phải nắm thật vững. Chính điều này đã gây rất nhiều khó khăn cho những người nghiên cứu cờ thế trình độ còn yếu khi phải bày ra hoặc giải 1 ván cờ do ai đó sắp mặc dù đã học qua rồi, và cũng vì vậy đã không thể học trọn vẹn những tinh hoa thâm thúy của 1 ván cờ hay.
Rút kinh nghiệm về những vấn đề trên, sau nhiều năm sưu tầm và nghiên cứu cờ thế, tôi đã phân tích và tổng hợp lại các ván cờ thế để trình bày lại qua bộ kỳ phồ này. Bộ sách này tự tay tôi biên soạn trên máy vi tính và tự in ấn ra. Tuy nhiên cũng sẽ không thể tránh khỏi sai sót khi tự biên tập hoặc không phát hiện ra được những nước biến hóa hay của nhiều ván cờ. Rất mong sau này sẽ có được những phát hiện mới của tất cả những ai yêu thích cờ thế để bổ sung vào bộ kỳ phổ này cho hoàn thiện hơn.

Download "Ebook Cờ thế toàn tập - NGÔ ĐỨC KHẢI"
Cờ thế toàn tâp-cuốn01.chm-6,36mb
Phần 1: http://www.mediafire.com/?ne22yt1nzyt
Phần 2: http://www.mediafire.com/?qmoyyymgjgt
Phần 3: http://www.mediafire.com/?zjwf1y2vfwn
Phần 4: http://www.mediafire.com/?2nydfizmzu1
Phần 5: http://www.mediafire.com/?imzqmxed3vm
Cờ thế toàn tập Phần 2 (nửa đầu)
http://www.mediafire.com/?ljrmneum3wy

Hay download tổng hợp tất cả tại đây: http://www.mediafire.com/?4tevdjzmgnk
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

6 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn