Kiếm tiền với Mylikes và twitter

{VnTim™} MyLikes là một mạng quảng cáo truyền miệng dựa trên nền tảng là các bloggers có tầm ảnh hưởng (gọi tắt là Influencers). Các Influencers có quyền chọn để viết hoặc đề nghị các “Likes tài trợ” (Sponsored Likes) đến độc giả của mình thông qua blog, trang web của họ hoặc tài khoản Twitter. Influencers có thể kiếm tiền cho mình hoặc quyên góp cho các tổ chức từ thiện mà họ yêu thích mỗi khi có ai đó nhấp chuột vào một “Likes tài trợ” trên blog của họ.


Kiếm tiền với Mylikes và twitter
Hướng dẫn đăng kí:
Bước 1: bạn hãy tạo 1 tài khoản http://twitter.com/signup
Sau khi tạo tài khoản trên twitter xong bạn vào mail kích hoạt tài khoản.
Bước 2 Bạn đăng kí dịch vụ mylike để kiếm tiền ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY
Bước 3:Kiếm tiền 
- Mỗi lần giới thiệu được 1 người tạo tài khoản như hướng dẫn bạn sẽ được 4$
- Sau khi đăng kí xong bạn có thể đăng quảng cáo mình blog hay diễn đàn mỗi cú clíck bạn sẽ nhận được từ 0.2$ đến 1$
Số tiền sẽ được pay qua paypal
Chúc các bạn thành công.
Các bạn nhớ ủng hộ mình với nha.
Link đăng kí : ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY
Kiếm tiền với Mylikes và twitter

Nguồn gốc ra đời dịch vụ:


{VnTim™} Nói đến kiếm tiền trên mạng, có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến Google Adsense (GA), AdBrite hay Bidvertiser – 3 trong số rất nhiều các mạng kiếm tiền uy tín nhất cho các blogger hiện nay. Tuy nhiên, khi đã có uy tín, thương hiệu thì sẽ đồng nghĩa với nhiều blogger tham gia và cơ hội sẽ được chia nhỏ ra cho tất cả. Khi mà chiếc bánh bị chia nhỏ thì mỗi người sẽ nhận được phần ít hơn. Đó là lúc chúng ta hướng tới các mạng mới và các bạn chắc hẳn sẽ đồng ý với quan điểm trâu chậm uống nước đục mà mình từ đề cập trước đây.
Mạng quảng cáo mà mình muốn giới thiệu đến các bạn hôm nay có cái tên rất lạ – MyLikes. Đây là ý tưởng của Bindu Reddy và Arvind Sundararajan – 2 cựu nhân viên của Google phụ trách các sản phẩm Blogger, Google Docs, Video, GMail, Google Base và Shopping. Arvind cũng từng là kỹ sư phụ trách mạng quảng cáo Google Adsense. Tuy nhiên, họ đã không cảm thấy Google Adsense còn phù hợp nữa nên đã quyết định thành lập mạng MyLikes và hy vọng sẽ mang lại một luồng gió mới với nhiều kỳ vọng mà Google Adsense chưa làm được.

Kiếm tiền với Mylikes và twitter

MyLikes là một mạng quảng cáo truyền miệng dựa trên nền tảng là các bloggers có tầm ảnh hưởng (gọi tắt là Influencers). Các Influencers có quyền chọn để viết hoặc đề nghị các “Likes tài trợ” (Sponsored Likes) đến độc giả của mình thông qua blog, trang web của họ hoặc tài khoản Twitter. Influencers có thể kiếm tiền cho mình hoặc quyên góp cho các tổ chức từ thiện mà họ yêu thích mỗi khi có ai đó nhấp chuột vào một “Likes tài trợ” trên blog của họ.
Ra đời vào cuối năm 2009, mạng kiếm tiền được Mylikes tham vọng sẽ giải quyết được những nhược điểm mà Google Adsense đang gặp phải như quảng cáo không phù hợp nội dung, CTR thấp, giá quảng cáo không phù hợp….. Với Mylikes, bạn sẽ kiếm được tiền chỉ bằng các công đoạn hết sức đơn giản như:
* Đăng ký thành viên thông qua tài khoản Twitter
* Chọn nhà quảng cáo phù hợp với lĩnh vực của bạn
* Tạo các Likes tài trợ (Sponsored Likes) và post lên blog hoặc tweet lên Twitter (bạn cũng có thể đặt banner lên blog của bạn theo dạng widget)
* Với mỗi cái nhấp chuột vào Likes tài trợ, bạn sẽ được trả từ $0.2 đến $1 (con số mà Google Adsense chưa dám đặt ra)
Có 1 điều bạn nên lưu ý là các nhà quảng cáo cũng có các điều kiện nhất định, các click từ Việt Nam gần như không tạo ra thu nhập. Cách tính giá 0.2-1$ là dựa trên cách tính cho các click đến từ Mỹ và các nước phát triển. Đây là xu hướng chung cho tất cả các mạng chia sẻ lợi nhuận khi mà tỷ lệ click tặc của Việt Nam vẫn đứng #1 thế giới.
Với giá CPC ổn định từ $0.2 đến $1, Mylikes đang là tâm điểm thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các blogger trên thế giới. Họ quan tâm đến MyLikes là do cách tiếp cận mới của mạng này và do thu nhập từ Google Adsense giảm mạnh cũng như đăng ký tham gia Adsense không còn đơn giản như trước đây.
Cảm nhận ban đầu của blogviet khi tham gia MyLikes là khá đơn giản, không khác gì mạng SponsoredTweets, Ad.ly. Tuy nhiên, MyLikes có CPC khá cao và cách mà họ tiếp cận khách hàng cũng khá thú vị. Các quảng cáo sẽ do cộng đồng đánh giá và khả năng click sẽ khá cao nên thu nhập hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi nếu như lượng traffic đến từ các khu vực phát triển. Mình sẽ cập nhật thêm về mạng này khi có thêm thời gian trải nghiệm.
Chú ý:Mới ra chưa có proof đâu,nhưng đừng nên bỏ quả kẻo hối tiếc như Paypal Wishlist đấy 
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn