Những thước phim hài hay nhất mọi thời đại

Những thước phim hài hay nhất mọi thời đại
Những thước phim hài ghi dấu trong lịch sử của thể loại phim thành công nhất thế giới cũng là những thước phim khiến tất cả mọi người không thể nào quên cười mỗi khi nhớ đến... Đó chính là những khoảnh khắc "thăng hoa" nhất trên màn ảnh hài và luôn luôn được cả thế giới gọi tên.
Những thước phim "nền tảng" của danh hài Charlie Chaplin

Charlie Chaplin, người được cả thế giới gọi tên là ông vua hài của mọi thời đại cũng chính là người đi tiên phong đặt nền tảng cho thể loại phim hài. Những thước phim của ông chủ yếu là thể loại phim đen trắng và mô tả bằng hành động nhưng nó luôn mang lại cho người xem những phút giây thoải mái và vui vẻ nhất.



Kỳ Nghỉ Hè Của Mr. Bean (Mr. Bean's Holidays)
Dường như xứ sở sương mù Anh quốc là cái nôi sản sinh ra những danh hài của cả thế giới. Nhiều người cho rằng Mr. Bean là hậu duệ xuất sắc của Charlie Chaplin bởi lẽ anh hài "xấu xấu, bẩn bẩn" này cũng luôn làm người xem cười nghiêng ngả bởi những hành động ngớ ngẩn của anh ta. Kỳ Nghỉ Hè Của Mr. Bean (Mr. Bean's Holidays) là một trong những thước phim thành công nhất của danh hài này, nó luôn khiến cả thế giới người xem cười ngặt ngẽo mỗi khi thưởng thức.


Series hài Fantomas của danh hài Louis de Funès
Louis de Funès là danh hài nổi tiếng của Pháp nhưng những thước phim của ông luôn vượt ra khỏi giới hạn không gian của nước Pháp và giới hạn thời gian của những năm 1960, 1970. Dù là con người tài năng với nhiều vai trò như diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất... nhưng Louis de Funès là diễn viên ăn khách nhất với thể loại phim hài mà ông đã đóng. Theo thông báo của cơ quan điện ảnh Pháp thì chỉ trong 2 thập niên từ 1960 - 1970, những bộ phim hài của Louis đã thu hút tới 150 triệu lượt khán giả.

Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười (The God Must Be Crazy)
Khắc họa đời sống của những người dân thuộc thế giới thứ ba ở châu Phi, bộ phim này đã mô tả chính xác một thế giới "khác biệt" hoàn toàn với cuộc sống của những con người hiện đại. Và chính yếu tố khác biệt này đã làm nên thành công lớn cho bộ phim hài được mệnh danh là hay nhất mọi thời đại này. Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười là một cái tên chính xác, lột tả đúng bản chất của bộ phim tuyệt vời này.


Ở Nhà Một Mình (Home Alone)
Ở Nhà Một Mình (Home Alone) - một bộ phim hài vui nhộn dành cho trẻ em nhưng thực chất số người lớn theo dõi bộ phim này không hề nhỏ. Cũng bởi vì sự thành công quá lớn của bộ phim mà suốt trong những năm qua bộ phim đã được mở rộng lên tới 4 phần. Nhân vật của Ở Nhà Một Mình(Home Alone) là những cậu bé thông minh, tinh nghịch mà rất sáng tạo, trong hoàn cảnh một mình, những cậu bé này đã đối mặt và "giải quyết" các vấn đề phát sinh một cách nhanh gọn, khéo léo và cực kỳ hài hước.

Mc_B (24H.COM.VN)
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn