Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền với NeoBux cụ thể uy tín

VnTim™<> Kiếm tiền online hiện nay cũng còn khá mới ở Việt Nam nhưng trong tương
lai nó sẽ phát triển mạnh cùng với Internet.

NeoBux là trang web uy tín số 1 thế giới trả phí cho việc click quảng cáo. Hiện đã có hơn 3 triệu thành viên tham gia (Bạn nào còn nghi ngờ có thể search Google và tìm hiểu thông tin nhé).

Nếu bạn thường xuyên online hay thường xuyên treo máy chơi game hoặc download film rồi rãnh rổi không biết làm gì , vậy thì tại sao bạn không bỏ ra 2 phút/ngày để kiếm tiền từ NeoBux . Nếu chăm chỉ và kiên trì thì một tháng bạn có thể kiếm được khoảng 50$ từ 2 phút/ngày đó, số tiền này dư sức cho bạn mua một món hàng trên các chợ điện tử hay tậu một acc của Rapidshare để tha hồ mà load phim .
Nếu như những trang web kiếm tiền online trước đây thường rất mơ hồ về phần thanh toán tiền cho bạn , thì với NeoBux điều đó hoàn toàn trái ngược . NeoBux hỗ trợ thanh toán 24/24 bất cứ khi nào bạn có yêu cầu và số tiền tối thiểu mà NeoBux thanh toán cho bạn cũng rất nhỏ chỉ 2$ ( vậy chỉ cần kiếm được 2$ là bạn có thể yêu cầu NeoBux thanh toán rồi ) , NeoBux hỗ trợ thanh toán thông qua PayPal
Bây giờ mình sẽ hướng dẫn cho các bạn từng bước, mình đang đi trên con đường này với mục tiêu là chục $/ngày ^_^. Chắc các bạn đang tự hỏi vì sao lại việc click quảng cáo nhẹ nhàng lại thu được số tiền lớn như vậy đúng ko?

Đầu tiên mình muốn nói với các bạn rằng không có công việc nào mà ko mất công sức cả dù mỗi ngày bạn chỉ bỏ ra 2 phút để click quảng cáo nhưng điều đó cũng cần sự kiên trì, vì muốn xây dựng tương lai vững chắc thì bước đầu bạn phải bỏ công sức, thời gian.

Các Bạn Hãy Tham Gia Nếu:

1/ Muốn kiếm tiền 1 cách nghiêm túc.

2/ Nhà nên có mạng Internet và 1 acc/IP/máy (Vì bạn chơi ở tiệm net hay mạng công ty thì rất dễ bị khoá acc, do trùng IP với những người cũng tham gia Neobux mà mình ko biết hên xui à nha).

3/ Có lòng kiên trì, quyết tâm, chăm chỉ, không ngại khó khăn (Kiếm tiền trên mạng ko phải là chuyện đùa, ko phải ngày 1 ngày 2 là có, còn nếu dễ có tiền trong thời gian ngắn thì đó chỉ có thể là lừa đảo
=> Muốn thành công thì phải kiên trì ^_^).

4/ Có lập trường vững vàng, tự tin vào bản thân.

Công Việc Hàng Ngày:

Mỗi ngày, bạn vào Neobux và click ít nhất 4 ads (Mai mốt ads sẽ tăng lên khi bạn nâng cấp), với mỗi quảng cáo là $0.01 (1 cent đó, cứ 100 cent là $1)
 => 1 ngày bạn có $0.04. Khi đủ $2 là bạn có thể rút tiền (Bạn nào vẫn chưa tin thì cứ rút kiểm chứng khi đủ $2 nhé). Tính ra chỉ vài phút mà mình có 4 cent là nhiều rùi đó.

Thử 1 phép tính đơn giản nhé:
Bạn làm việc 1 tháng được 3 triệu đi, vậy 1 ngày bạn được 100000VNĐ, 1 giờ bạn được khoảng 1700VNĐ => 1 phút bạn có 28VNĐ, trong khi chỉ cần vài phút là bạn đã có 4 cent, cho $1 là 19000VNĐ ha thì 4 cent là 760VNĐ òi. Lời quá phải không, mà nhẹ nhàng nữa, ko cực như đi làm đâu, cứ coi như làm ngoài giờ há.

Nếu bạn nghĩ mình phải click quảng cáo để nhặt từng cent à? Vậy thì chừng nào mới có nhiều $ đây? Nếu chỉ có vậy thì mình ko giới thiệu cách kiếm tiền này cho bạn làm gì ^_^.

Chiếc chìa khóa làm nên thành công khi chơi NeoBux là bạn có thể mướn Referals từ NeoBux. Họ là những người click quảng cáo như chúng ta, để mướn 1 người thì bạn phải trả 30 cent 1 tháng. Nhưng họ sẽ mang lời về cho bạn.

Trước tiên bạn đã có tài khoản PayPal hoặc AlertPay chưa?

Nếu chưa, bạn hãy download xem thêm cách tạo tài khoản: Đăng Ký PayPal (cái này hướng dẫn dễ hiểu nhất đó,
ai thắc mắc thì gửi mail mình, mình làm thành công rùi). Đăng Ký AlertPay

Bạn chỉ cần làm hết bước 2 trong hướng dẫn tạo tài khoản PayPal là ok, các bước còn lại khi nào đủ tiền rút ở NeoBux thì mình làm cũng được, ko sao, để tiết kiệm thui ^_^

Nếu có điều kiện bạn nên có cả 2 tài khoản trên ^_^. PayPal dễ rút nhưng khó đăng ký hơn so với AlertPay.

Sau khi có tài khoản Paypal/AlertPay thì tiến hành các bước sau:


Bước 1:

Các bạn đăng ký vào NeoBux bằng cách click vào chữ hoặc hình bên dưới NeoBux


Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền với neobux uy tín


Click vào Register Now

Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền với neobux uy tín


Điền đầy đủ thông tin để tạo account như sau

• Username: Nhập tên đăng nhập (nên dùng chung username cho tất cả các trang PTC khác)

• Password: Nhập mật khẩu

• Password confirmation: Nhập lại mật khẩu y như trên

• Email: Nhập địa chỉ email đang dùng của bạn

• Alertpay/paypal Email: Nhập địa chỉ email của bạn dùng để đăng ký alertpay/paypal

• Birth Year: Nhập năm sinh của bạn ( nên ghi từ năm 1990 về sau cho đủ 18 tuổi )
(Chú ý ghi năm mấy phải nhớ đề phòng sao này quên mật khẩu )

• Referer: hoangdacviet (đây là mã số người giới thiệu)

• Image Verification: Nhìn mẫu hình gồm chữ và số ở phía dưới, nhập vào ô trống

Nhấn CONTINUE lúc này Neobux sẽ gửi mail cho bạn để kích hoạt tài khoản.

Kiểm tra email và copy đoạn code comfirmation có dạng 100705206DHGJK023FAJKJH445 paste vào ô Validation code như hình dưới

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Với NeoBux Đến Từng Chi Tiết
Sao khi đã copy mã kick hoạt bạn hãy dán nó vào khung Validation code for . Sao đó tại khung Image Verification: bạn gõ vào những ký tự bạn thấy bên dưới rồi bấm nút “FINISH REGISTATION” vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký rồi đó ( xem hình bên dưới ) :
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Với NeoBux Đến Từng Chi Tiết
Đôi khi bạn sẽ đánh sai chữ tại mục Image Verification: và NeoBux sẽ thông báo yêu cầu bạn gõ lại . Cứ từ từ mà gõ là được thui (nên dùng Internet Explorer để đăng ký)

• BẤM FINISH REGISTRATION để hoàn thành, lúc này bạn đã đăng ký thành công và đầu kiếm tiền với trang web Neobux

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN (CÁI NÀY MỚI QUAN TRỌNG NÈ)

Bạn vào trang www.neobux.com
bấm login

Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền với neobux uy tín


Sau khi đăng nhập bạn sẽ thấy giao diện như sau . Bây giờ hãy kiếm những đồng $ đầu tiên bằng cách nhấp vào “View Advertisements” (có kèm số màu đỏ) ở góc trên bên phải màn hình :


Hướng Dẫn Kiếm Tiền Với NeoBux Đến Từng Chi Tiết
Bạn sẽ được đưa vào trang đọc quảng cáo . Mỗi ngày bạn có 4 quảng cáo để đọc ( có thể tăng thêm ) . Bạn sẽ thấy 4 quảng cáo với các hình ngôi sau đứng đầu , Bạn nhấp vào 1 trong 4 quảng cáo đó 1 nút màu đỏ sẽ xuất hiện ( như hình bên dưới )

* Bấm lên link kế bên ngôi sao vàng.

Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền với neobux uy tín
 
* Bấm tiếp nút tròn đỏ để xem.

Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền với neobux uy tín


* Nhấp vào nút màu đỏ đó trang quảng cáo sẽ xuất hiện , bạn không cần quan tâm đến quảng cáo đó ghi cái gì bạn chỉ cần chờ một tý khi trên cùng của trang quảng cáo xuất hiện dòng chữ “Advertisement validated! $0.01 were credited in your account” (khoảng 30s) vậy là bạn đã có 0.01$ đầu tiên rồi đó . Làm tương tự với các quảng cáo còn lại :

Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền với neobux uy tín

Bước 2:

Click ads hằng ngày. Khi đạt tới 75 xu bằng cách click ads thì bạn sẽ thuê được 3 ref (nhưng khoan thuê vội nhé !!!), sẽ mất 1 thời gian để bạn kiếm được 75 xu, và nhiều người nôn nóng mua ref đến mức bọn họ có tiền là mua ngay.

Khi người ta làm vậy, họ không nhận ra rằng mình không đủ tiền để duy trì số ref đó và dần dần số ref đó sẽ bị mất đi vì họ không có khả năng để trả cho chúng.

Bước 3:

Muốn thuê ref thì trước hết bạn phải đạt tới 3$ đã (cái này nên hy sinh 1 phần tiền PAID TO CLICK của nhiều trang để đầu tư, bạn nào đăng ký thì gửi mail mình sẽ gửi các bạn 1 số trang web “ngon” để chiến). Như vậy bạn sẽ phân bố tiền mua và bảo trì khoảng 1$ 1 ref, như vậy bạn có thể tái chế chúng nếu chúng không chịu click ads hoặc là trả tiền để có tụi nó hoạt động thêm 1 tháng nữa. Sẽ mất 1 khỏag thời gian nếu tự kiếm ra 3$, nhưng cách này là tốt nhất để có thể thuê ref mà không lo bị tiền mất tật mang.

Bước 4:

Khi đã có 3$ và mua 3 ref rồi, thì phải đặt chế độ Autopay (tự động trả tiền vào tài khoản ref). 1 ref tốn 30 xu 1 tháng để duy trì, thay vì tiền chuyển vào tài khoản của bạn, chúng sẽ được chuyển vào thuê ref tự động, nghĩa là tụi nó tự làm tự trả cho mình đó.

Bước 5:

Rút tiền sớm quá là sai lầm của người chơi NeoBux. Kiếm được tiền lần đầu thì nên để dành 3$ đó để mua ref.

Nhờ chiến thuật này mà 1 ngày 30$ là bèo!

Khi nào bạn có 3$ nữa, thì bạn lại đầu tư thêm 3 thằng ref nữa, và cứ tiếp tục cho đến khi có khoảng 500 ref. Bạn cần duy trì số ref này nhé và đảm bảo các ref này click ads đều đặn, ref nào ko click thì thay ref đó đi nhé. Có 500 ref rồi thì đừng mua ref nữa. Sau đó nhớ nâng cấp tài khoản Golden để kiếm được nhiều hơn. Nâng cấp tốn 90$ nhưng vậy sẽ tăng mỗi click ads của ref “ảo” lên 1 xu. Nghĩa là bạn sẽ kiếm được gấp đôi đó. Mình thấy cỡ 100 - 200 ref là sướng rồi.

Như vậy bạn đã có được những đồng $ đầu tiên từ Internet , nhưng bạn vẫn còn muốn kiếm thêm ! dễ thui hãy để người khác kiếm cho bạn , bạn hãy giới thiệu NeoBux đến cho những người khác tham gia thông qua tài khoản của bạn và bạn sẽ được tặng tiền hoa hồng khi họ đăng ký và click quảng cáo , nếu bạn thắc mắc không biết giới thiệu bằng cách nào thì tôi sẽ hướng dẫn ngay sau đây .
Đầu tiên hãy nhấp vào tên đăng nhập của bạn trong giao diện NeoBux ( bên dưới chữ “View Advertisements” ấy ) bạn sẽ được chuyển vào trang thông tin tài khoản của bạn .Bạn sẽ thấy 3 cột , 1 vàng 2 trắng , nhấp vào chữ Banners trong cột màu vàng ( như hình bên dưới ) :
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Với NeoBux Đến Từng Chi Tiết
Vào trang Banners bạn sẽ thấy các dòng :
Link : đây là liên kết để mời người khác ( khi nhấp vào liên kết này họ sẽ được chuyển tới trang đăng ký như bình thường nhưng khi họ đăng ký bạn sẽ được hưởng hoa hồng )
Banner : link tới ảnh banner của NeoBux ( bạn có thể dùng khi quảng cáo trong các diễn đàn )
HTML : dùng cho web quảng cáo không cần quan tâm
Forums URL (1) : mã để chèn liên kết đăng ký của bạn vào bài viết trong các diễn dàn
Forums URL (2) : mã để chèn liên kết đăng ký của bạn kèm với banner ở trên ( nhấp vào banner sẽ vào kiên kết đăng ký của bạn ) vào bài viết trong các diễn dàn

Khi đăng ký xong, có gì thắc mắc, khó khăn các bạn hãy gửi mail hoặc add
nick thanhhai199x@yahoo.com
mình sẽ giải đáp và hỗ trợ. Mình sẽ hướng dẫn thêm nhiều chiêu mà mình
rút tỉa sau 1 thời gian chinh chiến ^_^.
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

1 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn