Xem bói giờ sinh đoán tính cách Online

VnTim™<> Là mẹ ai chẳng muốn biết dù chỉ là đôi điều liên quan tới con, từ tính cách cho đến những gì sẽ diễn ra trong tương lai của bé. Đối với các nhà chiêm tinh học phương Tây giờ sinh cũng quan trọng không kém gì ngày tháng năm sinh. Ở đây, chỉ cần sự chính xác tương đối vì Chiêm tinh học chia ngày thành 12 cung giờ. Mà theo đó, giờ sinh của con bạn ngẫu nhiên “đăng ký” bé vào cung của 1 trong 10 sao chủ (riêng Thủy tinh và Kim tinh làm chủ 2 cung). Theo chiêm tinh học Phương Tây, sao chủ đó sẽ có ảnh hưởng tới tính cách và hành động của bé yêu. Tin hay không tùy bạn nhưng chắc chắn bạn sẽ có những giây phút hồi hộp và thú vị đấy! 
«Các bé Thông minh» (sinh giữa 12 giờ đêm và 2 giờ sáng). Cung thứ ba – Sao chủ Thủy tinh:  Nhiều khả năng lớn lên bé sẽ rất chăm học, ham học, và câu nói “Học, học nữa, học mãi” của Lê nin rất hợp với bé. Sự khao khát tri thức như đã được cài đặt sẵn trong gen của bọn trẻ sinh vào thời khắc này . Tuy nhiên có thể chuyện ham học quá sẽ có những nhược điểm nhất định: ví dụ như bé sẽ không quan tâm đến những chuyện khác ngoài việc học hoặc quá quan tâm đến tất cả các vấn đề xung quanh.
Các bé Thực tế» (sinh từ 2 giờ sáng đến 4 giờ sáng). Cung thứ hai – sao chủ Kim tinh: Trẻ sinh vào cung giờ này đặc biệt coi trọng của cải vật chất. Có thể ngay từ khi còn rất nhỏ bé  đã có những biểu hiện khá rõ. Trẻ đam mê những gì đẹp và sặc sỡ. Trong tương lai chúng sẽ tiêu xài không ít nhưng là những gì do chúng tự làm ra. Bọn trẻ sinh vào giờ này rất giỏi nghĩ cách kiếm tiền.
Các ông chủ nhỏ» (sinh từ 4 đến 6 giờ sáng). Cung thứ nhất - sao chủ Hỏa tinh: Lãnh đạo là thiên hướng bẩm sinh của trẻ sinh vào cung giờ này. Chúng sẽ rất khó chịu khi bị bó buộc trong những nguyên tắc, hay phải trình báo ai. Tính cách tốt nhất của chúng là không chịu được sự lừa dối nên thường sống ngay thẳng. “Các ông chủ” sẽ hay phải nghe những lời buộc tội chúng quá cứng nhắc, không mềm dẻo.
 «Các bé hiền lành»: (sinh giữa 6 giờ và 8 giờ sáng) Cung thứ 12 – Sao chủ Hải Vương tinh: Là những bé sẽ có tính tình ý nhị, dễ bị tổn thương, không thích những nơi đông người. Thay vì tham gia những cuộc vui tụ họp, chúng sẽ tìm một nơi kín đáo, nơi mà không ai có thể làm hại hoặc làm phiền chúng. Là những đứa trẻ rất sáng trí, nhưng hầu như cái gì chúng cũng muốn giữ bí mật, và bởi thế bọn trẻ sinh giờ này luôn là “điều bí ẩn” đối với mọi người.
Các bé dễ thương»:  (sinh giữa 8 và 10 giờ sáng) Cung thứ 11 – Sao chủ Thiên Vương tinh: Là những bé rất đáng yêu, hồn nhiên, dễ lôi cuốn. Tính tình chúng sau này giản đơn, nhân hậu, không có thành kiến và không biết đặt điều. Rất dễ lấy được cảm tình của những người xung quanh. Thêm vào đó, những ước muốn của cá nhân của chúng thường trùng với mong muốn của đa số mọi người nên dễ được chấp thuận.
 «Các bé tiến thủ»: (sinh từ 10 giờ sáng tới 12 giờ trưa) Cung thứ 10 – Sao chủ Thổ tinh. Là những bé rất hiếu thắng. Hành động nào cũng đều có nguyên cớ rõ ràng, kỉ luật sắt đá. Ham muốn danh vọng nhưng giấu giếm điều đó một cách kĩ càng. Những trẻ sinh vào cung giờ này thường rất gắn bó với mẹ -  người có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đời chúng. 
Những nhà lữ hành» (sinh giữa 12 và 2 giờ trưa) Cung thứ 9 – Sao chủ Mộc tinh: Ở đâu và lúc nào cũng tìm kiếm và thường tìm thấy sự phiêu lưu. Những trẻ sinh vào cung giờ này luôn ham muốn chuyển dịch, khó lòng ngồi yên một chỗ được lâu. Rất có thể chúng sẽ rời quê hương, định cư ở nơi khác hay xây dựng gia đình với người nước ngoài. Số phận chúng rất may mắn nhưng hay thiếu tính kỉ luật.
Siêu nhân tí hon» (sinh từ 2 giờ trưa đến 4 giờ chiều) Cung thứ 8 – Sao chủ Diêm Vương tinh:  Tính cách mạnh mẽ và đầy đam mê, ưa cuộc sống giông bão, thăng trầm hơn là sự bình lặng. Nếu bé nhà bạn sinh vào cung giờ này, không loại bỏ khả năng 1 phần 3 cuộc đời trong tương lai của bé sẽ không mấy dễ dàng. Nhưng đừng vì thế mà vội buồn phiền, khó khăn sẽ tôi luyện và làm con cứng rắn hơn.
Những chiến sĩ vì hòa bình» (sinh từ 4 đến 6 giờ chiều) Cung thứ 7 – Sao chủ Kim tinh: Một trong những thiên chất bẩm sinh nổi bật ở các bé cưng thuộc sao Kim tinh là khả năng thông cảm và đồng cảm.  Biết xoa dịu những căng thẳng, tránh những tranh chấp. Bởi vậy mà sự hòa hợp và bình yên luôn có trong nhà của “các chiến sĩ hòa bình”.
Những người bạn tâm đắc» (sinh từ 6 giờ chiều đến 8 giờ tối) Cung thứ 6 – Sao chủ Thủy tinh: Con bạn là một người bạn chân chính, biết giúp đỡ mọi người trong những  giây phút khó khăn. Các bé sẽ luôn tìm ra lối thoát trong những tình huống khó khăn nhất. Chúng thường đặt quyền lợi của bạn bè, người thân lên trên lợi ích cá nhân.
Những minh tinh» (sinh giữa 8 và 10 giờ tối). Cung thứ 5 – Sao chủ Mặt Trời:  Bé của bạn, sẽ như mặt trời bé nhỏ luôn tỏa sáng xung quanh. Là một “vì sao sáng” nên bé lúc nào cũng hoàn toàn tự nhiên, không tỏ vẻ nhút nhát trước đám đông.  Nhưng cuộc sống gia đình của những thiên thần bé nhỏ ấy sau này có vẻ như không được mĩ mãn lắm, khó tránh khỏi những va chạm xung đột. 
«Các triết gia» (sinh giữa 10 và 12 giờ đêm). Cung thứ 4 – Sao chủ Mặt Trăng: Là các bé vốn khá thuần tính, ít nghịch ngợm. Chúng sẽ luôn khao khát tìm kiếm sự cân bằng, hài hòa nội tâm và rất quan tâm tới những gì có liên quan tới những điều huyền bí hay những vấn đề mang tính triết học. Những tìm tòi thế giới tâm hồn có thể chiếm phần không nhỏ những năm tháng tuổi trẻ của “các triết gia”, bởi thế mà thành đạt trong sự nghiệp thường đến chúng sau tuổi 40.
 VnTimTM Theo Nguồn mevabe
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

1 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn