Mẹo thay thế quảng cáo miễn phí của Google Adsense Chitika AdBrite AdToll

VnTim™<> Thực ra, đây là thủ thuật khá đơn giản và nếu các bạn để ý kỹ thì sẽ làm dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm được nên mình xin phép được đăng tại đây để giúp một vài bạn chưa biết hoặc biết nhưng không làm thành công có thể tham khảo thêm.
Như các bạn đã biết thì quảng cáo thay thế hay còn gọi là Alternate Ads được áp dụng tại hầu hết các mạng quảng cáo hiện nay, một phần là do không có nhà quảng cáo nào mua trên site bạn hoặc các mạng đó không hỗ trợ các nước như Việt Nam. Riêng Google thì có tên gọi khác là PSAs (Public Service Ads) – Quảng cáo dịch vụ công. Quảng cáo dạng này của Google là quảng cáo vì mục đích nhân đạo và bạn không được trả tiền khi click vào đó. Tuy vậy, nếu bạn nghĩ là mình muốn đóng góp vì mục đích nhân đạo bằng cách tự click vào PSA trên blog của mình thì bạn đã sai vì như thế cũng sẽ vi phạm chính sách của Google và tài khoản cũng sẽ bị khóa vĩnh viễn.
Các blogger Việt Nam thường xuyên thấy các quảng cáo dạng này hiển thị trên blog của mình vì nhiều lý do khác nhau mà chỉ Google mới biết. Tuy nhiên, vẫn có cách cho các quảng cáo dạng này biến mất bằng các quảng cáo thay thế mà mình chọn lựa.
Nguyên tắc chung để tạo quảng cáo thay thế cho mọi mạng quảng cáo hiện nay là tạo một file .html bằng Notepad rồi upload lên một host nào đó của bạn, có thể dung free host của 110mb.com hoặc xem bài viết về các dịch vụ hosting free mà blogviet đã đề cập trước đó. Cách làm như sau:
  1. Chọn quảng cáo thay thế cho và định dạng (nhớ là 2 định dạng phải giống nhau nhé. Nếu Google Adsense của bạn là 300×250 thì quảng cáo thay thế cũng phải là 300×250). Bạn có thể dung code của các chương trình affiliate của BlueHost, HostGator…v…v
  2. Lấy code của nó, rồi paste vào 1 file mới của notepad.
  3. Lưu file notepad đó dưới dạng html. Ví dụ: chitika300x250.html (bạn nên tạo một folder riêng trên host dành cho quảng cáo thay thế để dễ dàng nhớ đường dẫn tới đó ví dụ: ( http://yourdomain.com/altads/chitika300x250.html)
  4. Để cho chắc chắn rằng quảng cáo thay thế chạy tốt, hãy copy đường link và paste vào trình duyệt, nếu quảng cáo thay thế vừa tạo hiển thị thì ok.
Các bạn sử dụng blogger/blogspot sẽ băn khoăn là không biết làm sao đây? Các bạn có thể sử dụng free host của 110mb để làm nơi lưu các quảng cáo thay thế như blogviet đang làm nhé.
Google Adsense – PSAs:
Để tạo quảng cáo thay thế cho PSAs của Adsense. Bạn hãy làm theo hướng dẫn sau:
  1. Đăng nhập vào tài khoản adsense.
  2. Chọn Adsense Setup, sau đó chọn Adsense for contents, chọn text & image và chọn Format là 300×250.
  3. Bạn đến cuối trang phần More Options (Alternate ads and colours), chọn Show non-Google ads from another URL, đánh đường dẫn tới quảng cáo thay thế mà bạn mới tạo ở trên: http://yourdomain.com/altads/chitika300x250.html
  4. Sau đó click vào continue và lấy code chèn vào blog. Thế là xong, PSAs không còn cơ hội hiển thị trên blog của bạn nữa rồi.
adsense alternative Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Thay Thế Cho Adsense, Chitika, AdBrite và AdToll
Chitika Premium:
Để tạo quảng cáo thay thế cho Chitika Premium, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:
  1. Đăng nhập vào Chitika, nếu bạn chưa có tài khoản thì có thể đăng ký một cái
  2. Chọn Get code, sau đó chọn định dạng và làm theo hướng dẫn.
  3. Đến bước như hình dưới, bạn đánh dấu ô thứ 2, mặc định là ô đầu tiên. Nếu chọn ô Collapse into nothing nghĩa là khi không có quảng cáo, nó sẽ là một khoảng trắng vô dụng.
  4. Nhập địa chỉ đường dẫn tới quảng cáo thay thế như trên vào ô khoanh đỏ như trong hình.
  5. Click to continue to next step và lấy code để chèn vào blog là xong.
chitika Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Thay Thế Cho Adsense, Chitika, AdBrite và AdToll
Xin nói thêm, Chitika hiện đang có chiến dịch khuyến mại, tặng cho các blogger 50% thu nhập tối đa $50. Nếu muốn tham gia Chitika thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội này
AdBrite:
Để làm được quảng cáo thay thế cho AdBrite thì hơi khác các mạng như Adsense hay Chitika bởi các bước có khác và không cần đường dẫn tới quảng cáo thay thế.
Các bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:
  1. Đăng nhập vào tài khoản AdBrite, nếu chưa có thì bạn có thể đăng ký một tài khoản.
  2. Chọn create new zone, chọn định dạng và điền các thôn tin như blog URL, description, keyword, categories và nhấn next cho tới phần như hình dưới.
  3. Trong phần Reserve Pricing, nếu bạn chọn ô thứ 2 mặc định thì có nghĩa là khi không có quảng cáo, một màn hình trắng với chữ Your Ads Here sẽ hiển thị trên blog của bạn.
  4. Bạn muốn làm mất màn hình đó thì chọn ô đầu, bạn copy code của quảng cáo thay thế và paste vào box ở dưới nhé. Bạn cũng có thể đặt 0.5 – 1.00$ trong mục eCPM thì tùy.
  5. Sau đó nhấn next để lấy code chèn vào blog là xong.
adbrite Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Thay Thế Cho Adsense, Chitika, AdBrite và AdToll
Lưu ý: Thông thường AdBrite phải mất một khoảng thời gian khoảng 3 giờ thì quảng cáo mới hiện nên bạn không nên nóng vội nhé.
AdToll:
BlogViet cũng đã viết vài bài về chương trình này và cũng đã bán được 2 quảng cáo với chương trình này từ khi tham gia. Mình cảm thấy khá hài lòng vì quảng cáo hiển thị khá nhanh và đội ngũ support cũng khá nhiệt tình.
Để giúp bạn triển khai quảng cáo thay thế khi AdToll không có quảng cáo dạng network ads, xin chia sẻ các bước làm như sau:
  1. Đăng nhập vào AdToll, nếu bạn chưa có thì có thể đăng ký ngay một cái.
  2. Tạo một quảng cáo mới nếu chưa có, nếu có rồi thì vào edit quảng cáo đó.
  3. Sau khi chọn Format, location, bạn sẽ thấy bên dười cùng có dòng chữ Default Ads URL như hình dưới.
  4. Bạn nhập đầy đủ dường dẫn tới quảng cáo thay thế như trên: http://yourdomain.com/altads/chitika300x250.html vào ô đó.
  5. Click vào save changes và lấy code chèn vào blog là xong.
adtoll Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Thay Thế Cho Adsense, Chitika, AdBrite và AdToll
BlogViet đã áp dụng với AdToll trên blog này và bạn dễ dàng thấy dưới cùng mỗi bài viết có banner của mạng bán hàng Alibaba. Đó chính là quảng cáo thay thế cho AdToll mà blogviet đã triển khai.
Vì thời gian có hạn nên blogviet không thể giới thiệu hết các mạng cho các bạn. Tuy nhiên, mình sẽ cố gắng update các mạng khác như TTZmedia, ShoppingAds…trong thời gian tiếp theo.
Chúc các bạn thành công !!!
VnTimTM Theo Nguồn http://eblogviet.com/money-maker/huong-dan-tao-quang-cao-thay-the-adsense-chitika-adbrite-adtoll.html
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn