Bảo vệ máy tính bạn với Microsoft Security Essentials 2 Beta Antivirus

VnTim™<>Lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 9/2009, Microsoft Security Essentials (MSE) đã dành được nhiều thành công nhất định vì khả năng bảo vệ mạnh mẽ của mình cũng như sự miễn phí và là trình diệt virus rất nhẹ nhàng! Sau gần một năm ra mắt, hôm nay, Microsoft đã thông báo thử nghiệm phiên bản MSE tiếp theo.

Hàng loạt cải tiến đã được Microsoft áp dụng vào Microsoft Security Essentials 2.0 Beta: tăng cường tường lửa, tích hợp vào Internet Explorer để bảo vệ người dùng an toàn khi duyệt web, thêm hệ thống giám sát mạng để đối phó với các cuộc tấn công bằng “đường không”,  nâng cấp engine giúp dò tìm và tiêu diệt các đối tượng nguy hiểm với hiệu suất tốt hơn.

Bạn tải MSE Beta 32&64bit theo link bên dưới (hỗ trợ Windows XP, Vista, 7)
- Truy cập vào địa chỉ http://go.microsoft.com/fwlink/?LinkId=197385, đăng nhập bằng tài khoản Hotmail hoặc Live.com của mình

- Trong trang web mở ra, bạn cuộn chuột xuống giữa trang và nhấp vào liên kết Download Microsoft Security Essentials Beta.

- Ở trang web kế tiếp, bạn nhấp vào liên kết Microsoft Security Essentials Beta for 32-bit để tải về bản Microsoft Security Essentials 2.0.0375 Beta cho Windows 32-bit (7,78MB), hoặc Microsoft Security Essentials Beta for 64-bit để tải về Microsoft Security Essentials 2.0.0375 Beta cho Windows 64-bit (9,18MB).

Ngoài ra bạn có thể download tại đây link MediaFire http://www.mediafire.com/?d5lt7u150e61ib7 
Các tính năng mới
*Tích hợp Windows Firewall: trong quá trình cài đặt, MSE sẽ hỏi bạn có muốn bật Windows Firewall lên không.
*Nâng cao khả năng bảo vệ nguy hiểm từ web: MSE giờ đã được tích hợp vào Internet Explorer để cung cấp khả năng chống lại các mối nguy hiểm từ web.
*Bộ máy bảo vệ mới: bộ máy diệt virus được nâng cấp khả năng phát hiện và diệt với hiệu suất cao hơn.
*Hệ thống kiểm tra mạng: tính năng chống lại sự lợi dụng mạng để gây nguy hiểm đã xuất hiện trong MSE.
Một số hình ảnh
Giao diện cài đặt thay đổi với tông màu đen
  • Bảo vệ máy tính bạn với Microsoft Security Essentials 2 Beta AntivirusBạn sẽ được hỏi về việc bật hay tắt Windows Firewall.
    Chú ý: trong phiên bản này, bạn không cần phải xác nhận Windows bản quyền để sử dụng!
    Bảo vệ máy tính bạn với Microsoft Security Essentials 2 Beta Antivirus
    Giao diện mới có nền màu đen với họa tiết giống logo các sản phẩm dành cho máy chủ của Microsoft (Forefront, SQL Server,…)
  • Bảo vệ máy tính bạn với Microsoft Security Essentials 2 Beta Antivirus
    Tính năng bảo vệ theo thời gian thực được nâng cấp với tùy chọn quét file đi ra, đi vào, chống lại mối nguy hiểm trong mạng,…
    Bảo vệ máy tính bạn với Microsoft Security Essentials 2 Beta Antivirus
    Thông tin phiên bản
    Bảo vệ máy tính bạn với Microsoft Security Essentials 2 Beta Antivirus
 


Lưu ý:
- Windows của bạn phải vượt qua công đoạn chứng thực bản quyền thì mới cài được Microsoft Security Essentials 2.0 Beta.
 - Nếu máy đã cài sẵn Microsoft Security Essentials 1.0, sau khi kích hoạt file cài đặt, bạn bấm nút Upgrade để nâng cấp lên bản 2.0 Beta.
“ Đập hộp” Microsoft Security Essentials 2.0 Beta
  - Đến hộp thoại Optimize security, bạn giữ nguyên tuỳ chọn Turn on Firewall (recommened) để Microsoft Security Essentials 2.0 Beta bật tường lửa khi cần thiết.
“ Đập hộp” Microsoft Security Essentials 2.0 Beta
Dù được nâng cấp toàn diện về mặt tính năng, song giao diện đồ hoạ của Microsoft Security Essentials 2.0 Beta vẫn giống như phiên bản tiền nhiệm với bốn thẻ Home (ba chế độ quét máy), Update (cập nhật dữ liệu mới nhất), History (danh sách các virus, spyware bị thộp cổ và cách ly), Settings (các thiết lập nâng cao), chỉ khác là thêm có hiệu ứng mạng lưới bao quanh trông khá bắt mắt.
“ Đập hộp” Microsoft Security Essentials 2.0 Beta
Ở trạng thái chạy nền với ba tiến trình MsMpEng.exe, msseces.exe và Nissrv.exe (tiến trình của hệ thống giám sát mạng), dung lượng bộ nhớ mà Microsoft Security Essentials 2.0 Beta chiếm dụng nhiều hơn đôi chút so với phiên bản tiền nhiệm (khoảng 60-65MB so với 51-53MB của bản 1.0).
“ Đập hộp” Microsoft Security Essentials 2.0 Beta
Bù  lại, tốc độ quét máy của  Microsoft Security Essentials 2.0 Beta được cải thiện đôi chút, còn khả năng phát hiện và tiêu diệt virus, spyware thì mạnh mẽ hơn.
“ Đập hộp” Microsoft Security Essentials 2.0 Beta


Cơ sở dữ liệu virus mới nhất của Microsoft Security Essentials 2.0 Beta được cập nhật theo chức năng Windows Update. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào địa chỉ http://go.microsoft.com/fwlink/?LinkID=87342 để tải về file cập nhật offline dữ liệu mới nhất cho bản 32-bit, hoặc vào địa chỉ http://go.microsoft.com/fwlink/?LinkID=87341 để tải về file cập nhật offline dữ liệu mới nhất cho bản 64-bit.
VnTimTM Theo Nguồn WindowsVn.Net va go.vn
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn