5 website tìm kiếm ảnh đen trắng hiệu quả hơn Google

VnTim™<> Với những bức ảnh đen trắng giờ đây đã trở nên quá hiếm hoi, đặc biệt đối với những người thích sưu tầm “đồ cổ”, để có được những bức ảnh đen trắng quả thật không dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, với 5 bộ máy chuyên tìm kiếm bức ảnh đen trắng sau đây sẽ giúp bạn bổ sung vào bộ sưu tầm những bức ảnh đen trắng trở nên phong phú hơn.

Multicolr là bộ máy tìm kiếm trả về những bức ảnh đen trắng dựa trên trang Flickr cho phép bạn tìm kiếm theo những gam màu có sẵn được gợi ý bên phải. Bạn chỉ cần click chuột vào và lựa chọn màu sắc tương ứng sau đó Multicolr sẽ trả về cho bạn “hàng tá” bức ảnh ưng ý. Bộ máy này không chỉ trả về những bức ảnh đen trắng có giá trị mà nó còn tìm kiếm cả những bức ảnh đa màu sắc khác nhau.

Web tìm kiếm ảnh đen trắng hiệu quả
Nhìn chung, Multicolr trả về cho bạn hàng triệu kết quả chỉ trong giây lát. Một khi đã tìm được bức ảnh ưng ý, bạn chỉ cần nhấn chuột vào bức ảnh đó rồi sau đó một cửa sổ mới hiện ra, bạn chỉ cần nhấp phải chuột để chọn lưu bức ảnh đó. 
Web tìm kiếm ảnh đen trắng hiệu quả
Multicolr sẽ trả về cho bạn rất nhiều bức ảnh, nếu bạn muốn tìm kiếm nhiều hơn nữa thì phía góc bên dưới, bạn nhấn Next » để Multicolr trả nhiều kết quả tìm kiếm bức ảnh cho bạn.


Web tìm kiếm ảnh đen trắng hiệu quả
Ít ai có thể biết được bộ máy tìm kiếm Yahoo lại có khả năng duyệt ảnh đen trắng tốt đến như vậy. Để tìm được kết quả hình ảnh đen trắng ưng ý như vậy, bạn phải truy cập thông qua Advanced search. Tại đây, bạn có thể thiết lập tìm kiếm trả về những bức ảnh màu hoặc đen trắng và tìm kiếm ảnh thông qua nguồn ảnh khác như trên Flickr….vv.
Web tìm kiếm ảnh đen trắng hiệu quả
Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập tính năng chọn lọc, hoặc bức ảnh có bản quyền hoặc miễn phí.

Corbisimages là cái tên còn mới mẻ và khá xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên, Corbisimages lại được nhiều người biết đến với những bức ảnh chất lượng và những tấm ảnh có sáng tạo cao. Corbisimages mang đến nhiều tính năng tìm kiếm đáng giá.
Web tìm kiếm ảnh đen trắng hiệu quả
Bên cạnh việc thiết lập chức năng tìm kiếm mặc định ảnh đen trắng, bạn có thể sở hữu một bộ lọc ảnh chất lượng.

Bộ máy Bing đang là đối thủ đáng gờm nhất của Google. Mặc dù, nhiều người sử dụng đánh giá Google là cố máy tìm kiếm tốt nhất trong hầu hết lĩnh vực. Tuy nhiên, trong việc tìm kiếm hình ảnh Google images search đành phải “chào thua” Bing về khả năng vấn còn hạn chế của mình. Song, Bing Image Search lại tỏ ra chuyên nghiệp hơn, nhất là hình ảnh đen trắng kèm với bộ lọc ảnh chất lượng.
Web tìm kiếm ảnh đen trắng hiệu quả
Chẳng hạn như Bing Image Search có khả năng tìm kiếm theo kích cỡ nhỏ, vừa, lớn, wallpaper; tìm kiếm theo layout; tìm kiếm theo thể loại (ảnh chụp, ảnh minh họa); đặc biệt tìm kiếm theo bộ lọc ảnh chỉ lấy khuôn mặt hoặc gồm đầu và vai.
Picsearch là lựa chọn khác thay thế những bộ máy tìm kiếm ảnh đen trắng. Mặc dù, Picsearch không có nhiều lựa chọn cho chức năng tìm kiếm đặc biệt. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn tìm kiếm những bức ảnh đen trắng thì Picsearch vẫn sẽ là sự lựa chọn đôi khi còn tìm kiếm tốt hơn cả cố máy truyền thống như Google và Yahoo.

Web tìm kiếm ảnh đen trắng hiệu quả
Bên cạnh việc tìm kiếm những bức ảnh đen trắng, công cụ này còn có khả năng đặc biệt như: tìm kiếm lọc theo kích cỡ; lọc theo thể loại và hiện thị các kết quả gợi ý. 

Web tìm kiếm ảnh đen trắng hiệu quả
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn