4 buoc nghien cuu tu khoa thiet ke web

VnTim™<> Nghiên cứu từ khoá thường là một trong những nhiệm vụ đầu tiên khi thiết kế web và tối ưu cho các máy tìm kiếm. Hầu như toàn bộ quá trình SEO được xây dựng trên nền tảng của việc nghiên cứu từ khóa trên website.


Điều đầu tiên mà cần lưu tâm đến khi nghiên cứu từ khóa cho một trang web đó là làm sao để tăng lưu lượng truy cập. 
Mỗi trang web đều là khác nhau. Nhiều trang web được phát triển như một công cụ để giới thiệu công ty, quảng cáo trên Internet, trong khi các trang web thương mại điện tử tập trung vào bán hàng. Bạn cần phải nắm được những nhóm khách thăm nào sẽ là đối tượng chính để ban nhắm tới khi nghiên cứu từ khóa cho site. Bạn không thể có quyền kiểm soát cuối cùng về việc ai thăm trang web của bạn, nhưng bạn không có kiểm soát những gì bạn tối ưu hóa.

Thông thường, quá trình nghiên cứu từ khóa có thể được chia thành các giai đoạn sau đây:

Giai đoạn 1 - Tạo danh sách và kiểm tra
 

Ý tưởng ban đầu của nghiên cứu từ khóa là việc tạo một danh sách các từ khóa có liên quan tới nội dung site vủa bạn.
 
Bí quyết là bắt đầu chậm.

Bước đầu tiên trong quá trình này là tạo ra một danh sách các từ khoá tiềm năng. Động não tất cả các từ bạn nghĩ rằng một khách hàng sẽ gõ vào ô tìm kiếm của họ khi cố gắng tìm thấy bạn. Điều này bao gồm tư duy của những cụm từ rất rộng và nhắm mục tiêu, mua và nghiên cứu theo định hướng, và từ đơn và đa. hy vọng trang web của bạn để làm hoặc quảng bá là gì? Hãy đến với các từ, đủ để trang trải tất cả các dịch vụ cung cấp trang web của bạn. Tránh các điều khoản quá chung chung như 'giày' hoặc 'quần áo'. Các từ này là vô cùng khó khăn để xếp hạng cho và sẽ không đủ điều kiện lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Nếu bạn cần giúp đỡ những ý tưởng, hãy hỏi bạn bè, đồng nghiệp hay khách hàng để được giúp đỡ. Đôi khi họ có thể xem trang web của bạn khác biệt so với cách bạn tự nhìn thấy nó.
 


Giai đoạn 2 – sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa 


Bây giờ bạn có danh sách của bạn, bước tiếp theo của bạn là xác định các hoạt động cho mỗi từ khóa được đề xuất của bạn. Bạn muốn thu hẹp danh sách của bạn để chỉ bao gồm đánh giá cao đạt được, tìm kiếm, sau khi cụm từ đó sẽ đem lại cho giao thông có trình độ nhất để trang web của bạn.
 

Bằng cách nhập các từ khoá được đề xuất của bạn thành một công cụ nghiên cứu từ khóa, bạn có thể nhanh chóng tìm hiểu có bao nhiêu người dùng đang tiến hành tìm kiếm cho rằng thuật ngữ mỗi ngày, bao nhiêu của những người tìm kiếm thực sự chuyển đổi, và quan trọng phân tích các thông tin khác. Nó cũng có thể điều chỉnh bạn vào từ bạn trước đó đã bị lãng quên hay từ đồng nghĩa bạn không biết.
 

Có rất nhiều các công cụ tuyệt vời có để giúp bạn xác định có bao nhiêu hoạt động từ khóa của bạn nhận được. Dưới đây là một vài trong số mục yêu thích cá nhân của chúng tôi:
 

Wordtracker
 

Wordtracker là một công cụ trả phí, cho phép bạn tìm kiếm cụm từ khóa phổ biến để xác định hoạt động và nổi tiếng của họ trong số các đối thủ cạnh tranh. Điều này là rất hữu ích cho việc tìm ra cách nó sẽ được khó khăn để xếp hạng cho một thời hạn nhất định.

Trellian Keyword Discovery tool
 

Đây là một công cụ mà người sử dụng có thể xác định giá trị thị phần cho một tìm kiếm được, xem như thế nào nhiều người sử dụng tìm kiếm cho nó hàng ngày, xác định các cách viết thông thường và lỗi chính tả.

Google AdWords Keyword Tool
 

Công cụ này sẽ hiển thị một biểu đồ từ khóa đơn giản, tạo cho người sử dụng chỉ một tỉ lệ xấp xỉ về mức độ phổ biến của từ khóa.

Google Suggest
 

Google Suggest là một cách tuyệt vời để tìm từ đồng nghĩa và gợi ý từ liên quan có thể giúp bạn mở rộng danh sách ban đầu của bạn.

Giai đoạn 3 - Hoàn chỉnh danh sách của bạn
 

Bây giờ bạn có danh sách ban đầu của các từ và đã được thử nghiệm hoạt động của họ, đó là thời gian để thu hẹp lĩnh vực và quyết định những điều khoản sẽ được đưa vào từ khoá danh sách cuối cùng của bạn.
 

Giai đoạn 4 – xây dựng kế hoạch của bạn
 

Có thể, nếu bạn đã phải nghiên cứu từ khóa của bạn, ít nhất là một số từ trong danh sách của bạn đã xuất hiện trong nội dung trang web của bạn, nhưng một số người trong số họ có thể không. Bắt đầu nghĩ về bao nhiêu trang bạn sẽ cần phải tạo ra để hỗ trợ các từ mới, và làm thế nào và ở đâu cụm từ khóa của bạn sẽ được sử dụng.
 

Nội dung của bạn trên trang không phải là nơi duy nhất mà bạn có thể chèn thêm các từ khoá. Từ khoá cũng nên được sử dụng trong một số yếu tố khác trên trang web của bạn:
 

* Thẻ tiêu đề - Title tag
 
* Thẻ mô tả - Meta Description
* Thẻ từ khóa – Meta Keyword
* Đề mục – thẻ H1, H2, …
* Thẻ ALT khi hiển thị hình ảnh
* Các menu liên kết trên site

Thực ra khách hàng của bạn và trang web của bạn cũng thay đổi theo thời gian, do đó, từ khoá của bạn cũng vậy. Điều quan trọng là phải giữ sự theo dõi từ khóa của bạn và làm những điều chỉnh về từ khóa khi cần thiết.
 
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn