Tăng Page Views cho blog nhanh chóng dễ dàng

VnTim™<> Có nhiều cách để tăng PageViews từ phức tạp như việc dùng phần mềm đến đơn giản như việc viết 1 trang HTML với kỹ thuật chèn iFrame. Nhưng tất cả những cái đó đòi hỏi bạn phải có 1 chút kiến thức, và tất nhiên đối với người bình thường thì làm như vậy cũng khá vất vả và mất công.
Tuấn sẽ trình bày cho các bạn 1 phương pháp khác, đơn giản hơn rất nhiều. Bạn không cần phải chuẩn bị gì cả, tất cả chỉ cần 1 trình duyệt Opera là đủ (có thể tải bản Opera mới nhất tại đây, hoặc tải bản portable tại đây).
Opera có 1 chức năng đặc biệt giúp cho chúng ta có thể tự động nạp lại trang Web trong 1 khoảng thời gian định trước, nó giống như việc chúng ta refresh vậy, và việc đó sẽ coi như 1 request đến trang web và làm tăng số lần hit đến nó. Nếu áp dụng với Blog, nó sẽ làm tăng PageViews của Blog. Nguyên tắc này hoàn toàn giống với việc dùng phần mềm hay dùng HTML với iFrame, nhưng bạn không cần phải làm gì cả ngoài 1 trình duyệt Opera.
Chức năng này đặc biệt chỉ có ở Opera, các trình duyệt khác không có (hoặc đến thời điểm này là chưa có).
Cách làm cụ thể như sau:
1. Mở Opera, vào trang Blog mà bạn muốn tăng PageViews cho nó.
2. Nhấn chuột phải, 1 menu sẽ hiện ra như hình dưới đây.
Tăng Page Views cho blog
3. Hãy chọn Enable để bật chức năng đó lên. Và chọn khoảng thời gian Opera tự động nạp lại trang Web (càng nhỏ thì nạp càng nhanh và PageViews tăng càng nhanh – Thường thì chọn 5 seconds).
Xong rồi đó! Rất đơn giản phải không? Bây giờ bạn chỉ cần ngồi đợi thành quả của bạn thôi.
Thử làm 1 phép tính nhỏ thế này, nếu bạn đặt chế độ 5 seconds reload 1 lần thì 1 phút sẽ được 12 lần, 1h sẽ được 12 * 60 = 720, và 1 buổi sáng 4h của bạn sẽ được 4 * 720 = 2880! Cũng khá nhanh đó chứ 
Nếu bạn muốn nhanh hơn nữa, thì trong menu đó, bạn nhấn vào Custom và nhập vào thời gian reload là 0 munites 1 seconds, tức là 1 giây nạp lại 1 lần. Như vậy, PageViews của bạn sẽ tăng nhanh gấp 5 lần đấy. Theo như tính toán ở trên thì 1 buổi sáng với 4h, nó sẽ giúp bạn tăng lên 5 * 2880 = 14400! Ấn tượng chứ bạn .
Chú ý là trong quá trình này, bạn không được tắt trình duyệt Opera đi. Bạn có thể sử dụng tab khác để mở trang Web khác và truy cập bình thường.
Chúc mọi người vui vẻ nha!
PS: Tuy làm tăng PageViews nhưng quan trọng nhất để có được người thăm Blog đúng nghĩa vẫn phải là chất lượng Blog. Cho nên mọi người đừng quá chú trọng vào cái này nhé, chỉ là cho biết thôi. Blog của Tuấn từ trước tới giờ không sử dụng thủ thuật nào để tăng PageViews cả, nhưng hiện giờ nó cũng kha khá rồi. Cám ơn mọi người đã ghé thăm.
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn