Truyện cười ngắn: Cái chết của 3 người đàn ông

VnTim™<> Ba người đàn ông đứng trước cửa thiên đàng để chờ sự phán xét cuối cùng của Thánh Pierre. Thánh Pierre yêu cầu người đàn ông thứ nhất kể chi tiết và đúng sự thật về cái chết của mình để quyết định ông có đáng được lên thiên đàng hay không. Người đàn ông thứ nhất kể rằng :
- Có một lần tôi nghi ngờ mình bị vợ cắm sừng và đột xuất về nhà. Tôi thấy cô ấy nằm trên giường không một mảnh vải che thân. Tôi đã lục soát căn hộ để truy tìm tên thủ phạm nhưng vẫn không tìm ra. Sau đó tôi nhớ rằng . . . Căn hộ chúng tôi nằm trên tầng 15 của khu chung cư và chúng tôi có một cái ban công nhỏ. Tôi nhìn thấy người đàn ông ấy đang lơ lửng trên không, hai tay bám vào lan can ban công. Tôi cố gắng lấy chân mình hất tay hắn ra, nhưng hắn bám rất chặt ... Sau đó tôi đã đi tìm một cấy búa để gõ vào tay hắn. Hắn thả tay ra nhưng đã rơi xuống một lùm cây. Thấy hắn vẫn còn cử động, tôi đã bê cái tủ lạnh trong nhà bếp và ném xuống hắn. Vì quá gắng sức nên tôi đã bị chết do lên cơn tim.
Thánh Piere có ve bị thu hút bởi câu chuyện và phán :
- Thế à ? Vậy ông được vào thiên đàng.
Đến lượt người đàn ông thứ 2 kể :
- Tôi đang sơn lại ban công ở tầng 17 của chung cư. Bỗng nhiên chiếc ghế đẩu bị chao đảo và tôi bị rơi xuống lầu. Nhưng tôi may mắn bám được vào lan can ban công ở tầng 15. Tôi nghĩ rằng mình đã thoát nạn thi chủ nhân ban công này lại giẫm chân lên tay tôi, rồi lấy búa đập ngón tay tôi. Và điều tồi tệ hơn là khi tôi thả tay ra và vẫn chưa chết, hắn đã bê cái tủ lạnh và ném xuống đầu tôi khiến tôi bị thiệt mạng.
Thánh Pierre phán :
- Tôi đã nghe câu chuyện này rồi, ông có thể vào thiên đàng . . .
Người đàn ông thứ 3 kể :
- Thật ra tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Tôi đang trốn trong tủ lạnh ...
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

1 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn