Thảm Họa VPOP 2009

VnTim™<> Thảm Họa VPOP 2009 





Đừng Yêu Em - Lê Kiều Như

Mới hôm nao người có nói chỉ yêu mình em
Mà sống bên em trọn đời mãi yêu thương không rời
Em đẹp xinh, chỉ để riêng anh mà thôi
Sao giờ đây người xa vắng vắng xa người ơi

Nếu không yêu còn vương vấn vấn vương làm chi
Gợi nhớ yêu thương tựa cơn gió thóang qua được gì
Yêu người yêu là để vui chơi mộ thi
Thôi đành thôi tình ngọt ngào người cứ mang đi

Không được yêu
Xin người đừng đừng yêu em
Thôi đừng yêu
Khi lòng người như dối gian người ơi
Không được yêu
Bằng lời mặn nồng trên môi
Đừng yêu em
Đừng yêu em
Tiếng ân tình nào phải cho em

Tiếng yêu xưa còn xao xuyến đảo điên lòng em
Người hãy yêu đi bằng một trái tim không đổi rời
Men tình yêu ngọt mặn đắng chát không đồ chơi
Khi đã yêu đừng để tình bạc trắng như vôi




Liên Khúc Ta là nhan sắc - Yến Trang Vương Khang

Nhìn em xem em quá mong manh
Đôi môi em xinh tươi sắc thắm
Bờ vai thon nghe khát khao anh
Đôi chân em đi thướt tha nhẹ nhàng.
Yêu như là yêu bóng dáng
Ru là ru có tiếng ru êm đềm
Yêu như là yêu bóng dáng
Ru lời ru vào trong vườn nhan sắc đó
Bóng dáng em yêu kiều
Bay là bay vào trong vườn muôn ánh sáng
Thướt tha tấm thân em lụa là em mong manh như giọt sương
Sẽ vỡ tan trong đêm muôn trùng
Em mong manh như giọt sương
Sẽ vơi đi bao nhiêu hao gầy
Ngọt ngào em mang theo giấc mơ
Đường xa trong bước chân cuốn đi bao muộn phiền
Và em sẽ mãi mãi ngọt ngào.

Có đôi khi ta buồn ngỡ như con chuồn chuồn
Sao ta không cao không to như người ta
Có đôi khi than thở trách ta sai sai lầm
Sao ta không vui không tươi như người ta

Sao sao Sao Vì Sao trông bình thường mà hay luôn cao,
Cho dù ai chê bai không tin,
Tôi như nghe chứa bao niềm tin.
Là vì ta là ta ta là ta ta là ta ta là ta,




Da Lâu - Phi Thanh Vân



Úm Si La Bùm - Vũ Hà

Chorus::
{
Umsilabum ba là bum, ba là wa cá ya mà lề hế hê ..bum ba là ê
ah cá yê ma lề
Umsilabum ba là bum, ba là wa cá ya mà lề hế hê ..bum ba là ê
Umsilabum ba là bum, ba là wa cá ya mà lề hế hê ..bum ba là ê
ah cá yê ma lề
}
Không gian như đang quay cuồng cùng múa theo điệu Mambo
Từng dòng nhạc điệu hòa trong tim người(Say yes say one)
Đôi chân ta theo tiếng nhạc, cùng múa theo điệu Mambo
Từng dòng nhạc điệu hòa trong tim người (Say yes say one)

Chorus:
{
Umsilabum ba là bum, ba là wa cá ya mà lề hế hê ..bum ba là ê
ah cá yê ma lề
}(2x)

Cô em xinh trong mơ màng hãy múa theo cùng anh này
Nụ cười làm tình ta điên cuồng(Say yes say one)
Trông em xinh đóa hồng, rồi ngất ngây vì yêu nàng
Nụ cười nàng làm tình ta điên cuồng(Say yes say one)
Chorus:
{
Umsilabum ba là bum, ba là wa cá ya mà lề hế hê ..bum ba là ê
ah cá yê ma lề
}(2x)

Cô em xinh trong mơ màng hãy múa theo cùng anh này
Nụ cười làm tình ta điên cuồng(Say yes say one)
Trông em xinh đóa hồng, rồi ngất ngây vì yêu nàng
Nụ cười nàng làm tình ta điên cuồng(Say yes say one)

Umsila bum bum,
Ba yế ma là cà bum bum
Bà lề hế hê..bum bum
Ba yê má lê mà..bum bum
Ba yê má lê mà ..bùm bùm
Ba yế ma là ma..bum bum
Bà lề hế hê..bum bum
Ba yê má lê mà..bum

Chorus:
{
Umsilabum ba là bum, ba là wa cá ya mà lề hế hê ..bum ba là ê
ah cá yê ma lề
}(2x)



Bà Xã Ơi Bà Xã
Trình bày: Tim
Sáng tác: Nguyễn Hồng Thuận

Em của tôi tròn tròn, ôi làn da giòn giòn
khiến cho lòng tôi thêm ngây ngất mỗi khi nhìn
Những câu nói buồn cười, em hiền như con mèo lười
Để cho lòng tôi yêu nhiều hơn
Sau nhiều năm hẹn hò, tôi cầu hôn nàng cười
Ánh mắt nàng nhìn tôi xao xuyến không nên lời
Thế là hết 1 đời, thế là hết 1 chuyện tình
Và tôi mơ giấc mơ tuyệt vời

Sau nhiều năm vợ chồng, tôi nhận ra nhiều điều
Rằng em đối với tôi đâu có hiền
Tôi chẳng dám cười đùa, tôi chẳng dám 1 lời
Giờ đây tôi nghĩ mình ngốc thế!!!

Em giờ vẫn tròn tròn, em giờ cứ giòn giòn
Rất vui vì giờ đây tôi vẫn yêu em nhiều
Ôi vừa mới cười đùa, ôi vừa mới chuyện trò
mà 10 năm kia đã qua rồi



Bikini - Thanh Duy

Nơi tôi ngồi hồ bơi ôi đông người
1 nàng tiên nữ với dáng xinh thật xinh
Nàng đang tươi cười cùng người đàn ông bên mình mà chẳng để ý tới bao nhiu người xung qanh
Dáng em gầy , làn da rám nắng supray
1 làn gió cuốn xuối tóc bay . So hot
Bikini màu hồng ôm sát thân nàng
Làm bao đôi mắt đến nơi đây dừng chân

Bikini cô em xinh đẹp ơi !
Anh muốn ôm em ôm em trong vòng tay
Bờ môi anh trên tóc em dài
Can I love I love you so
turn the round you look at me
Than just be hey bikini

Bikini cô em xinh đẹp ơi !
Cho anh hôn em hôn em 1 lần thôi
Bờ môi ánh lửa trên thân gầy
Can I love I love you so
turn the round you look at me
than just be hey bikini

Rap : hey hey hey hey bikini
Cho anh làm qen w em đi
Chúng ta gặp nhau trong mấy khi
......

hey hey hey hey bikini
Anh muốn hôn em lần tức thì
Sao bên em ta có ai mau đi
Mà anh chỉ có chiếc spacy

Hey hey hey hey bikini
You turn the round look at me
I can so love you baby
You are so hot so sexy



Vọng cổ teen

Xa anh mới ban chiều
Thế mà lòng sao buồn hiu
Là nhớ anh nhiều, mong được ở bên người yêu
Để nói bao điều
Là sao ta
Nói chung là yêu đó
À mà đó có phải là yêu không
Mà sao vắng anh thì buồn

Không được ở bên anh lòng buồn vu vơ
Mong sao cho đôi ta một ngày nên thơ
Mong sao cho cơn mơ trở về trong em
Cho bao nhiêu yêu thương còn hoài không xa
Và...và nhớ anh nhiều lắm
Ước chi mình có nhau
Người yêu ơi em muốn cùng anh thề câu chung thủy
Không thay đổi lòng mình bên nhau
Đi đến cuối con đường



Bài nước Ngoài

Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn