Xin lỗi em chỉ là con gái!

VnTim™  ^-^
Untitled
1. Con gái 3 tuổi hay ăn vạ.
Con gái 10 tuổi hay dỗi.
Con gái 15 tuổi hay khóc.
Con gái 18 tuổi hay làm mình làm mẩy.
Cô gái 22 tuổi hay gây sự.
Phụ nữ 30 tuổi hay nổi nóng.
Phụ nữ 50 tuổi trở đi hay chạnh lòng.
Động cơ là gì? Không gì cả ngoài việc họ làm thế vì muốn được yêu thương. Đàn ông con trai cho đấy là sinh chuyện, là rắc rối bầy nhầy. Đàn bà con gái gây sự lại chỉ vì muốn được chú ý và yêu thương.
John Gray – tác giả của “Đàn ông đến từ Sao Hoả, Đàn bà đến từ Sao Kim” đã bảo thế này: “Phụ nữ được ví như con sóng. Chị cảm thấy hưng phấn hay ủ rũ, lòng tự trọng của chị cao vút hay thấp trùng tuỳ thuộc vào việc chị được yêu hay bị ruồng bỏ”.
“Tuỳ thuộc vào việc chị được yêu hay bị ruồng bỏ” – đến mức ấy cơ mà!
2. Chỉ phụ nữ mới có thể nhìn ra trên đầu họ có 1 sợi tóc bị lệch. Chỉ phụ nữ mới liên tục mất quá nhiều thời gian khổ tâm căn vặn, cân đo suy tính xem nên để tóc thẳng hay tóc xoăn, tóc đen hay tóc đỏ tóc vàng tóc tím tóc xanh rêu hay gẩy light như ma nữ Hồng Kông luyện chưởng. Nếu cuộc đời một người đàn ông từ lúc sinh đến lúc tử có thể để chỉ một kiểu đầu duy nhất thì với phụ nữ, điều này là hoang đường. Người phụ nữ nào xem lại quyển album 60 năm cuộc đời mình mà thấy đầu tóc không hề thay đổi thì người phụ nữ đó sẽ thành bất tử.
Chỉ phụ nữ mới cần có quá nhiều giày. Trung bình phụ nữ cần có ít nhất 10 đôi. Chưa kể các sờ ta đi va minh tinh màn bạc trong nước và thế giới phải có cả nghìn. Trong khi một phụ nữ yêu được 10 người đàn ông trong một đời thì đã phải xếp vào nhóm dũng cảm. Yêu được 1000 thì khéo đến người thứ 900 đã si đa mà chết. Thế nhưng phụ nữ lại yêu được hết tất cả các đôi giày của mình. Ở một thời điểm bất kỳ, số người đàn ông mà phụ nữ yêu/có chắc chắn luôn ít hơn số giày mà cô ấy có/yêu. Kết luận: phụ nữ yêu giày dép hơn yêu đàn ông; phụ nữ cần giày dép hơn cần đàn ông.
Chỉ phụ nữ mới đi được giày cao gót.
Nhưng chẳng có loại giày nào của đàn ông mà phụ nữ không xỏ chân vào được cả :D
3. Đàn ông con trai hay than phiền đàn bà con gái tốn quá nhiều vàng bạc vào việc chưng diện. Vàng bạc ở đây tức là tiền và thời gian. Thế mà họ không hiểu một điều là. Đàn bà con gái muốn đựơc đóng hộp trong hình mẫu phụ nữ toàn diện. Toàn diện để làm đẹp mắt đàn ông. Toàn diện nên mới sáng diện trưa diện chiều diện tối diện. Ban ngày mua được cái váy mới, ban đêm đang ngủ cũng bật dậy diện một tí rồi lại thay ra ngủ tiếp. Đàn bà con gái thì luôn hiểu đàn ông con trai thích những người phụ nữ sáng sủa. Không chỉ sáng sủa mà tối cũng phải sủa.
4. Hệ tư tưởng “trọng nam khinh nữ” gây ra quá nhiều thiệt thòi cho phụ nữ khắp các châu lục, tạo ra khoảng cách lớn giữa họ với đàn ông. Nhưng thật ra, không phải chỉ riêng phụ nữ là nạn nhân của bất bình đẳng giới. Đàn ông từ lúc xuất hiện trên trái đất này đã phải chịu sức ép của xã hội về việc tạo dựng được tầm vóc, vị thế và trách nhiệm. Áp lực của các quy định xã hội khiến một người đàn ông nếu không làm được những việc lớn lao ra trò sẽ tự cảm thấy hụt hẫng, khó chịu, hèn kém và có lỗi với đời cũng như với người. Để chấm dứt tình trạng đấy thì đàn ông chắc cũng phải làm cách mạng giải phóng bản thân như phụ nữ đã làm đi chứ nhỉ. Phụ nữ bây giờ có thể làm Thủ tướng, làm lãnh đạo, làm thợ hàn thợ mỏ. Để dân chủ hơn và nhân bản hơn thì có lẽ đàn ông nên đấu tranh để được ở nhà rửa bát dọn dẹp, đi chợ nấu cơm, giặt giũ và cho con bú sữa bột.
5. 2 đứa yêu nhau. Đứa con gái có mấy thằng thích thì người yêu nó sẽ tự hào vì mình đang có cái mà nhiều thằng muốn. Nhưng thằng con trai chẳng may đứng nói chuyện với bất kỳ một người nào thuộc giới đối lập thì người yêu nó sẽ hăng tiết xộc máu lên. Phát hiện ra người yêu mình đang có phen nữ hâm mộ thì làm như thể nó đang ngoại tình và mình bị phản bội. Hài. Nhu cầu sở hữu của đàn ông thì cao hơn nhưng về óc tưởng tượng cũng như trí tưởng bở thì có lẽ đàn bà là vô địch. Rất tiếc, rất buồn nhưng không biết giải thích cũng như giải quyết thế nào. Chỉ vì phụ nữ là phụ nữ thôi.
6. Hôm vừa rồi được đi xem Lê Cát Trọng Lý hát (xem = nghe + nhìn + nói chuyện). Mở ngoặc luôn Lê Cát Trọng Lý vừa sáng tác kiêm thể hiện bài “Là con gái thật tuyệt” cho nhãn hàng Diana phục vụ gì thì ai cũng biết rồi. Bài đấy hay lắm, nghe tưng tửng tưng tửng trong sáng yêu đời và nữ tính. Chị Lý bảo lúc hát đến chữ Tuyệt, chị phải hát cái kiểu mà theo mình hiểu thì nếu thay việc hát bằng việc viết, chữ Tuyệt đấy sẽ được cho vào ngoặc kép, còn nếu thay việc hát bằng việc nói thì chữ Tuyệt đấy sẽ miễn phí một cái nháy mắt. Haha.
Chị nói vui thôi. Nhưng mình thấy đúng thế. Ít ra thì nếu ai nghĩ là con gái thật Tuyệt (với chữ Tuyệt trong slogan của nhãn hàng trên đây) thì mình xin tặng luôn cái Tuyệt đấy cho người đấy đấy ;)
7. Nhưng dù sao thì là con gái cũng tuyệt thật!
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn