Thời gian là gì ?????

VnTim™  ^-^

Khi ngồi viết Blogs này tôi luôn nghĩ về thời gian đã trôi qua. Những gì mình đã làm được và những gì mình chưa làm được. Những điều mình chưa làm được rất nhiều tôi đã bỏ thời gian trôi đi một cách phí phạm quá. Mong mọi người hãy sử dụng thời gian hợp lý và thời gian không bao giờ quay trở lại. Mong rằng mọi người thực hiện được ước mơ của mình để thời gian không bị lãng phí như tôi. Tôi sẽ cố gắng làm sao bù đắp quãng thời gian đã qua. Chúc mọi người thành công
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn