Hạnh phúc không khó kiếm

VnTim™  ^-^   Nếu bạn biết rằng hạnh phúc rất giản đơn và ta thấy, gặp mỗi ngày. Ta có thể kiếm được nó mỗi ngày, trên mỗi bước chúng ta đi. Và nếu bạn tin vào những gì tôi sẽ liệt kê dưới đây, bạn sẽ thấy, ngày đi qua của bạn thật sự là hạnh phúc. Những bất an, lo lắng, buồn đau… sẽ nhẹ bớt đi. Và chắc chắn, bạn sẽ thấy mình mạnh mẽ hơn thật nhiều. Tin tôi đi, hãy thử xem ngay từ hôm nay những gạch đầu dòng có tên là hạnh phúc này nhé!
1. Hít không khí trong lành của một sớm mai
2. Cà phê sáng trên một quán vỉa hè

3. Đọc được một bài báo hay
4. Mua được đĩa nhạc mà mình đang tìm kiếm bấy lâu nay
5. Gặp lại được người bạn cũ qua blog của một người bạn mới
6. Nhặt được tiền rơi
7. Tìm thấy tiền của bạn trong túi cái áo mùa Đông trước
8. Mặc chiếc áo bạn thích nhất
9. Nhận được một lời cảm ơn
10. Xem lại những bức ảnh ngày xưa
11. Đọc lại những bức thư hồi bé xíu
12. Nhận được lời hỏi thăm của một người bạn mình quý mến
13. Có một bức ảnh đẹp
14. Phát hiện ra một quán mới khá thú vị
15. Đi đường gặp toàn đèn xanh
16. Hoàn tất công việc trong cái list bạn đề ra
17. Ăn tối với gia đình
18. Cười đến chảy cả nước mắt
19. Nghe những đứa trẻ nhỏ đang tập nói
20. Ngắm người qua lại từ một góc khuất
21. Mua được một món đồ bạn thích

22. Nói ra được những ấm ức trong lòng
23. Cảm được mùi hương bạn yêu thích ở trên phố
24. Tán gẫu với bạn bè
25. Làm xong hết việc trong ngày
26. Được một người bạn trả nợ tiền mà mình đã lỡ quên mất
27. Tự làm được một điều gì đó mà trước đây mình cứ toàn phải đi nhờ
28. Mua một vé số và trúng được một giải
29. Tặng một món đồ cho bạn và thấy họ rất thích
30. Giúp đỡ một ai đó và nhận được lời cảm ơn
31. Được ai đó khen chân thành
32. Hát vang một bài hát bạn thích trên đường với một người bạn
33. Biết được một ai đó bạn quý cũng rất quý bạn
34. Giải được một ô chữ, câu đố
35. Gội đầu xong
36. Mua được một món đồ với giá hời
37. Nhận được một bài hát qua chương trình Quà Tặng Âm Nhạc
38. Được trong vòng tay bố mẹ
39. Được thấy nụ cười từ người mình yêu thương
40. Nghe con gái nói "Mẹ ơi, con yêu mẹ!"
41. Nhận được tin nhắn của Sếp "Em làm rất tốt!"
42. Ăn gà nướng trong một ngày trở gió
43. Được chồng tặng hoa do chính tay anh ấy bó bằng...dây thun
44. Đi bộ trên vỉa hè của đường một chiều, theo chiều ngược lại.
45. Ngồi bệt xuống vệ đường với một đám bạn thân, lúc thành phố đã đi ngủ.
46. Ôm một người mình yêu thương hết mực vào lòng
47. Chơi một môn thể thao yêu thích đến mệt nhoài
48. Bất chợt nghe được một ca khúc bạn yêu thích từ một shop hay quán cafe nào đó mà bạn đi ngang qua
49. Nhắn tin "hỏi thăm" cho một ai đó,dù không cần người ta trả lời
50 Có đủ tiền trong túi để mua một cái gì đó mà mình thích
51. Chồng gửi tin nhắn: vợ đi du lịch một chuyến shopping cho cả nhà đi
52. Đặt con gái lên cân và nhận ra tháng này con tăng được 5 lạng
53. Tìm được người yêu đích thực cho cô bạn thân đang cô đơn
54. Nghe thằng cháu yêu nói "nước dãi kìa" sau khi thơm dì
55. Đợi một tuần để mua được cái mũ bảo hiểm Protect màu đỏ đun, khoá kẹt
56. Mỉm cười với người khác và họ cũng mỉm cười với mình.
57. Nấu được một món ngon
58. Tình cờ đọc blog bạn bè và thấy có nhắc đến mình.
59. Nhận được một tin nhắn chào buổi sáng
60. Xoa đầu một đứa trẻ con
61. Uống bia bằng bát nhựa
Hạnh phúc không khó kiếm

62. Đi làm muộn mà không ai kêu

63. Cảm nhận được gió heo may rất Hà Nội

64. Comment blog cho người bạn yêu quý

65. Dậy sớm và đi chợ mua thức ăn cho cả nhà
66. Nghe mọi người khen về chiếc áo mới mình mặc
67. Ngửi mùi hương hoa sữa vào sáng sớm
68. Nghe nhạc Trịnh khi vừa ngủ dậy
69. Một cái ôm thật chặt trong cái lạnh heo may
70. Được hôn chụt vào má bé yêu lúc sáng sớm và lúc về nhà
71. Ngủ dậy và đọc tin nhắn chào ngày mới
72. Comment tranh luận với bạn bè trong blog
73. Được mời cafe sáng cuối tuần và được tặng quà
74. Chẳng bao giờ cờ bạc nhưng một hôm hứng chí, lại thắng được bọn bạn
75. Con trai ăn hết bát cháo buổi sáng trước khi mẹ đi làm
76. Vào blog và nhận được comment của bạn bè
77. Người yêu trốn học (làm) ở nhà với mình
78. Bữa cơm toàn những món mình thích
79. Xem một bộ phim hay trên StarMovie hay HBO
80. Mở mắt và thấy chồng đang ngắm mình say đắm

81. Bất giác ngửi thấy hoa sữa giữa lòng Sài Gòn nắng

82. Nhận đc tin nhắn của con bạn thân rủ đi chơi vì nó biết hum nay mình buồn.
83. Mặc cái váy mình thích nhưng đã bị bỏ quên trong xó tủ.
84. Dự đám cưới của một người bạn thân
85. Hồi hộp chờ đợi đứa cháu sắp chào đời...
86. Mỗi ngày đều được nhìn thấy sự trưởng thành của các bé, dù chỉ trong blog...
87. Nhận được tin nhắn từ một người bạn ở xa!
88. Một người "đặc biệt" nhắn một tin cũng cực kỳ đặc biệt vào giờ khắc đặc biệt để ta biết rằng có một người luôn yêu thương ta.
89. Trở về nhà sau một ngày mệt mỏi và được nhóc em lăng xăng chạy ra xách túi dùm.
90. Là khi một người bạn một gục gặc đầu: Tớ thích cái tên của ấy.

91. Khi cả mình và nhỏ bạn cùng nói một câu giống hệt nhau về một chuyện gì đó!
92. Sáng sớm ngủ dậy nhớ ra hôm nay là ngày cuối tuần mình sẽ không phải đi học hoặc đi làm,sung sướng ngủ tiếp.
93. Có một người bạn thân bầu bạn
94. Mua được quyển sách hay
95. Đọc được bài thơ mình thích
96. Lướt blog xem bạn bè mình thế nào rồi.
97. Nghĩ về người yêu của mình
98. Ngủ một giấc thật đẫy
99. Sau khi tập thể thao về
100. Một mình bắt trộm 101.

102. Nhớ người yêu, nhớ những kỷ niệm đẹp của hai đứa
103. Sáng dậy muộn, chọn đại một bộ quần áo để đi làm. Đến cơ quan được đồng nghiệp trầm trồ vì hôm nay có style thật là phá cách.
104. Máy tính bị virus qua yahoo messenger ko tài nào khởi động được nhưng lại có cơ hội được gặp và làm quen với một anh IT trẻ đẹp trai.

105. Thời tiết mùa thu thật mát mẻ và dễ chịu
106. Tối qua ăn nhậu bị đầy bụng, sáng làm cốc cafe thúc đẩy "tiêu hóa”
107. Dạy tiếng Việt cho một người nước ngoài.
108. Gặp một em bé bụ bẫm đáng yêu
109. Sắp xếp lại hộp thư và đọc những lá thư từ rất lâu rồi
110. Chúc mừng sinh nhật một người bạn lâu không gặp và nhận được reply cảm ơn nhiệt tình của người ấy.
111. Gọi điện cho mẹ và biết rằng mẹ đang rất khỏe mạnh sau một thời gian nằm viện.
112. Gọi điện đường dài không mất tiền
113. Biết rằng trong cuộc sống, mình không hề đơn độc, lúc nào cũng có gia đình, người thân bạn bè ở bên, bảo vệ, che chở, cảm thông và yêu thương.
114. Có một lúc nào đó đã chọn lựa và quyết định sai lầm. Nhưng đã đủ can đảm để khắc phục sai lầm đó và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người.
115. Đi xa và nhận được rất nhiều lời hỏi thăm, quan tâm của bạn bè, người thân...
116. Được ở một mình và được tự do làm những gì mình thích.
117. Chọn tất cả mọi thứ cho chú rể
118. Nhà đứng tên mình dù gom tiền mua chung
119. Spam blog bạn bè
120. Đi công chứng mà không phải chờ hàng tiếng đồng hồ
121. Check comment hằng ngày
122. Nhận được cái testimonial thú vị.
123. Thằng em trai tự giác ngồi học.
Hạnh phúc không khó kiếm

124. Mua xăng, nuôi điện thoại không phải xin tiền mẹ
125. Viết được 7 trang luận văn một ngày
126. Giặt xong một núi quần áo
127. Dọn sạch cái phòng bừa bộn
128. Nói được với người mình yêu thương là mình thương yêu
129. Được ai đó tặng hoa
130. Đi chụp ảnh Hàn Quốc
131. Xem lại album ảnh chụp với bạn bè.
132. Nạp tiền điện thoại được nhân đôi tài khoản
133. Khi được sải chân đi khắp nơi
134. Một người-xa-lạ dành nguyên một blog entry cho mình!
135. "Tắm mưa không?!" Lời đề nghị hấp dẫn nhất trong ngày của nhỏ bạn!
136. Remove được nick của một người mà mình đã từng và vẫn còn rất yêu thương ra khỏi friend list!
137. Cái bóp bỗng đầy ắp những đồng xu ... không-phải-của-Việt Nam từ một ngưòi bạn ở Đức về dành tặng! Quý hơn mọi gia tài!

138. Đọc lại những trang lưu bút cũ!
139. Ngủ nướng ngày Chủ Nhật!
140. Mua được chiếc áo hồng cho chồng
141. Được nhìn thấy nụ cười rất tươi của đứa bạn đang thất tình
142. Được cùng đứa bạn thân chuẩn bị đám cưới của nó
143. Chụp lại bộ ảnh cưới khi đã có con rồi
144. Nghĩ về một tương lai tươi sáng với những dự định sắp tới
145. Comment của mình,cảm xúc của mình được trân trọng và chuyển lên entry
146. Đi ngang qua Tràng Tiền và rẽ vào ăn một que kem

147. Khi khóc ở biển và có một người chạy theo
148. Khi cần sự giúp đỡ nhưng không được, từ đó học được cách sống tự lập
149. Ước được đi máy bay một lần và đêm đó ta đã bay... trong mơ.
150. Nhận được mail của người mình yêu quý nói rằng "Anh/em cũng rất nhớ em/anh"

151. Đèo nhau bằng xe đạp trong ngày cuối tuần đầy gió
152. Buổi sáng mở cửa ra và nhận được một cơn gió se se lạnh ùa vào phòng
153. Khi mình mệt mỏi hay tức giận vẫn có người khen xinh
154. Khi được trông thấy trẻ con hàng ngày, nhìn vào đôi mắt trong veo ấy và thơm vào đôi má phúng phính, được nhìn thấy trẻ con lớn lên mỗi ngày
155. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ có người hôn lên trán
156. "Mỗi sớm mai thức dậy có thêm ngày nữa để yêu thương"

157. Khi trải qua nhiều khó khăn và vững vàng trưởng thành hơn
158. Là khi làm ai đó hạnh phúc chỉ bằng những thứ rất nhỏ, giản đơn và người ấy trân trọng nó
159. Là khi bên một ai đó ta được là chính ta
160. Hạnh phúc khi ngày nào cũng ghé thăm một blog mình yêu thích và comment nhiệt tình
161. Tình cờ đọc được mảnh giấy yêu thương mà người yêu âm thầm nhét vào hộp bút lúc nào không hay
162. Được nghêu ngao hát những bản nhạc mình yêu thích mà không bị mọi người xung quanh than thở
163. Giúp một người nhặt lại vật bị đánh rơi trong lúc vội vã
164. Rảnh rỗi rủ rê bạn bè đến nhà cùng bói bài Tarot
165. Cư xử ngốc xít với "cậu bạn thân", sau đó than thở với "thằng bạn thân" : “Tớ vừa gây chuyện ngốc nghếch nữa rồi. Cậu ấy sẽ ghét tớ mất! Sẽ ghét tớ mãi mãi...” . Rồi nghe thằng bạn bảo: "không sao. Vẫn có tớ thương cậu mà!"
166. Anh yêu nhắn tin "Hôm nay trời đẹp. Công việc okie. Nhưng sẽ là không hoàn hảo nếu hôm nay anh không được gặp em, bé ạ"

167. Đứa bạn hét lên trong điện thoại: “Đồ quỷ! Sao mãi không liên lạc với tao vậy hả? Nhớ mày quá đấy!”

168. Anh bạn trên tòa soạn nhắn tin: “Lên lấy nhuận bút”

169. Sếp giao đề tài cho viết và dặn đừng có trễ deadline đấy, không quên kèm một nụ cười.

170. Có ai đó nói với mình: “Trông cậu cực ổn”

171. Nghe bản nhạc yêu thích từ tiếng chuông chờ điện của anh bạn.
172. Là khi đang mệt nhoài vì phải dịch gấp mớ tài liệu được cậu bạn "am hiểu tâm lý" dúi cho một gói ô mai sấu dầm!
Hạnh phúc không khó kiếm


173. Chuẩn bị đồ để cùng nhỏ bạn về quê đi tắm biển vào mùa mưa
174. Khái niệm tiền bạc bỗng không tồn tại
175. Nhận được tin bạn thân mình sinh con
176. Chọn mua quà cho em bé mới sinh
177. Lòng vòng ngòai phố cho đến khi mệt nhoài
178. Phát hiện ra người mình đang tăm tia không hoàn hảo, tuyệt vời như mình vẫn nghĩ.
179. Bố mẹ cùng về sớm, gác lại mọi việc bận rộn ở cơ quan, không điện thoại, không khách khứa, chỉ có 3 người trò chuyện vui vẻ
180. Nhận đc lời khen: “Sắp ra trường rồi mà cứ như học sinh cấp 3 thế này".
181. Đi chợ, nấu trọn vẹn một bữa cơm ngon lành, rửa xong đống xoong nồi bừa bộn rồi dọn cơm ra bàn ăn và có ai đó thưởng thức cùng. Kèm thêm là sau bữa ăn người thu dọn không phải là mình
182. Khi vượt qua một chuyện buồn, không phải san sẻ cùng ai
183. Đi shopping khi trong túi rủng rỉnh tiền và chọn đuợc những món quà độc đáo cho người thân

Hình ảnh: Hội hoa xưa - Box Sở thích -
 TTVN
184. Khi được bố vỗ nhẹ lên đầu, hay nắm tay
185. Tối được ngủ với mẹ, ôm thoải mái mà không bị đẩy ra
186. Là được nắm tay, được xiết tay
187. Được dựa lưng vào ai đó
188. Được ôm bụng ba
189. Hoàn thành công việc trước deadline
190. Tranh thủ thu xếp uống một ly cà phê khi công việc đang ngập đầu
191. Đi chơi Sở thú
192. Nằm ăn khoai tây rán và xem "50 first Dates"
193. Gặp lại bọn bạn cũ, chúng nó khen "Mày xinh hơn hồi xưa"
194. Biết người yêu cũ đã tìm được một người chăm sóc chu đáo (do mình không thể làm việc ấy được)
195.Chồng thơm vào cổ khi đang đi trên đường
196. Làn da cảm nhận được mùa thu về
197. Một mình trong phòng, đắm trong bản nhạc mình thích.
198. Nghe người yêu nói “Em thật đặc biệt”
199. Chồng ăn hết sạch món mình đã hì hục nấu cả buổi sáng
200. Mẹ chồng tặng quà.
Bạn hãy lưu giữ 200 điều này để mỗi khi bạn buồn, bạn thất vọng, sụp đổ, buồn chán, mất phương hướng... hãy đọc lại nó để tìm thấy cho chính mình những điều hạnh phúc thật giản dị. Và có nó, bạn sẽ vượt qua tất cả những khó khăn trong cuộc sống!
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn