4 cách tìm blog nhanh nhất

VnTim™  ^-^

4 cách tìm blog nhanh nhất
 Blog mang đến cho bạn những cuộc gặp gỡ, những câu chuyện cuộc sống muôn màu. Nhưng làm thế nào để tìm kiếm blog bạn yêu thích một cách nhanh chóng?
1. Technorati
Đây là công cụ tìm kiếm blog chủ yếu trên mạng. Nếu bạn muốn xem những blog có cùng chủ đề như blog của mình, điều chắc chắn là bạn sẽ tìm thấy nó ở đây.
Hầu hết các blogger đều sử dụng từ khóa (key words), tags để tăng lượng truy cập vào blog, bạn có thể tìm thấy những vấn đề mình quan tâm trên blog. Với Technorati, kết quả tìm kiếm được phân loại theo các chủ đề, độ cập nhật, ý nghĩa của những loạt bài post mới nhất…
2. Google Search
Một trong những cách hữu hiệu khác để tìm blog là sử dụng Google Search. Gõ từ khóa vào thanh công cụ tìm kiếm và chọn lọc từ rất nhiều kết quả hiện ra.
Tất nhiên, đôi khi bạn phải mất khá nhiều thời gian mới tới được blog ưng ý sau khi lướt qua rất nhiều trang web khác. Để khắc phục điều này, bạn nên sử dụng từ “blog” khi tìm kiếm, ví dụ như “blog về hoa” (blog about flowers)…
3. Google Blog Search
Đây cũng là một phương tiện tìm kiếm blog hết sức hiệu quả khác. Nguyên tắc hoạt động của Google Blog Search tương tự như Google Search.
Thậm chí, bạn có thể tìm những bài viết mới nhất phân loại theo từng thời điểm như 1 giờ trước, 12 giờ trước, 1 ngày trước, theo ngày tháng và độ tương xứng với chủ đề bạn muốn.

4. Blogrolls

Khi bạn đã tìm được một số blog ưng ý nhất trong chủ đề bạn quan tâm, hãy ghé thăm những friendlist – danh sách bạn bè trong đó. Những blog nổi tiếng như của chàng trai Canada Joe sẽ mang tới cho bạn cơ hội thưởng thức hàng trăm blog khác.
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn