Tâm lý học trong Đế Chế AOE

VnTim™  ^-^
Đế chế là game đòi hỏi người chơi bỏ ra rất nhiều công sức rèn luyện để có thể chơi tốt. Từ rèn luyện kỹ năng, tư duy chiến thuật, tính đồng đội, tâm lý của người chơi cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. VnB sẽ lần lượt gửi tới các bạn những kỹ năng này.
Hôm nay VnB cùng với các Chế thủ bàn về vấn đề Tâm lý học trong Đế chế

Nông dân chết do những lý do lãng xẹt như bị voi húc khi tự động phi voi, gặp một con sư tử khác trên đường mang thịt của một chú sư tử vừa mới giết về nhà; một bác nông dân đứng nấp ở trong rừng một lúc mới phát hiện ra, … đều có thể làm cho bạn ức chế, điều này tác động không nho đến vấn đề thắng thua của bạn.
tamlyhoc
Tâm lý không ổn định có thể dẫn tới bạn chán nản khi vài đường chuột không theo ý mình, ngựa dò đội bạn quấy rối nông dân đào vàng, … có hàng trăm những lý do để bạn F10 Enter một cách quá dễ dàng trong khi chưa biết tình hình Đế chế của đối thủ ra sao. Có nhiều đồng chí chơi thở phào nhẹ nhõm khi thấy đối thủ của mình chịu thua cuộc trong lúc Đế chế của mình rất nghèo khó hoặc đang rất khó khăn tưởng chừng như sẽ thua cuộc. Có nhiều đồng chí vì ức chế nên chịu thua và khi ra xem bản đồ thấy đối thủ của mình tình cảnh còn tệ hại hơn thấy thêm cay đắng.
Vấn đề này thường gặp phải ở những Chế thủ ít kinh nghiệm, chưa được rèn luyện nhiều qua những trận chiến. Tuy nhiên một hôm tâm lý không được thoải mái cũng có thể khiến các cao thủ mắc phải tình huống này.

Đối với vấn đề này thì cách giải quyết là bạn cần nắm rõ tình hình của đội bạn như số dân, số quân, đào vàng, số tài nguyên được trợ cấp, … từ đó sẽ đánh giá được thực lực của đội bạn để ra quyết định cuối cùng.
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn