Tải clip YouTube chất lượng cao với 6 tùy chọn ưng ý

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ tải clip chất lượng cao từ YouTube thì YouTube HD Transfer là một giải pháp thích hợp nhất với 6 tùy chọn tải chất lượng cao.
Giao diện làm việc chính của YouTube HD Transfer
Để sử dụng chương trình hữu ích này, bạn chỉ cần tải YouTube HD Transfer về với dung lượng 3.273 MB tại đây, sau khi tải về, bạn cần chạy file có tên YouTubeHDTransfer.exe
Giao diện làm việc chính của YouTube HD Transfer gồm có 3 thẻ chức năng chính YouTube, Preview, Search và tính năng riêng khác.
Tại thẻ YouTube, bạn cần phải nhập liên kết của YouTube tại Video URL để chương trình này tải lên trong giây lát. Tại cửa sổ làm việc, nếu như bạn muốn tải video về máy thì cũng có 6 tùy chọn cơ bản như chất lượng thấp/thường hoặc cao cho file FLV, chất lượng thông thường/HD - 720p, Full-HD 1080p của file MP4. Bạn chỉ cần lựa chọn định file muốn tải về máy rồi sau đó nhấn vào nút Download.
Tại thẻ Preview, YouTube HD Transfer sẽ giống như một chương trình giải trí đa phương tiện. Một tính năng rất hay được YouTube HD Transfer hỗ trợ là bạn có thể xem bất kỳ phân khúc video nào muốn mà không bị “đơ” so với các chương trình phát video khác, không cần phải chờ cho chương trình này tải (load) hết mà vẫn xem được những đoạn yêu thích.
Thẻ Search, bạn có thể đưa ra từ khóa để tìm kiếm nội dung trên web. Mỗi trang tìm kiếm chỉ hiển thị được 20 kết quả tìm kiếm nhưng chương trình này hỗ trợ cho bạn tối đa 5 trang.
Youtube Downloader: Chuyên gia xử lý video Youtube
Bên cạnh việc hỗ trợ bạn có thể tải về bất kỳ một bản nhạc trên Youtube, Youtube Downloader còn hỗ trợ bạn có thể chuyển đổi nhanh chóng một file video trên máy thành file audio.
Đầu tiên, bạn truy cập vào đây để tải Youtube Downloader về sử dụng hoàn toàn miễn phí, dung lượng 2.95MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7.
Tải video trên Youtube
- Để tiến hành tải file video trên Youtube, bạn truy cập vào địa chỉ trang web cung cấp video của Youtube và sao chép (copy) đường dẫn (địa chỉ URL) của đoạn video đó.
- Tiếp tục, bạn khởi động Youtube Downloader lên và đánh dấu chọn trước mục Download video from Youtube.
Bạn có thể tải video trên Youtube dễ dàng với Youtube Downloader
- Bây giờ, bạn chỉ việc dán (paste) đường dẫn của đoạn video mà bạn muốn tải về vào ô dưới mục Enter video URL để cho chương trình xác định.
- Tiếp tục, bạn nhấp vào nút xổ xuống của mục Download Options, chọn mục Youtube Downloader Quality và chọn Best Available để tải về chất lượng video tốt nhất. Bạn cũng có thể thay đổi chất lượng thấp hơn nếu muốn phát trên các thiết bị di động.
- Khi đã lựa chọn xong, bạn chỉ cần nhấp vào nút OK để chương trình download bắt link tải hoặc sử dụng công cụ download của trình duyệt để tải về đoạn video.
Chuyển đổi một file video sang audio
Cách thực hiện như sau:
- Tại giao diện làm việc của phần mềm, bạn đánh dấu chọn trước lựa chọn Convert video (previously downloaded) from file để chọn hình thức chuyển đổi video.
- Lúc này, bạn sẽ thấy mục Select video file hiện ra, bạn hãy nhấp vào nút ba chấm (…) và chỉ đường dẫn đến file video trên máy tính để chương trình xác định. Các định dạng video chương trình hỗ trợ bao gồm flv, mp4, avi. Khi đã đưa đường dẫn xong xuôi, bạn có thể nhấp vào nút > để xem đoạn video đó trước khi quyết định chuyển đổi nhằm biết được đúng hay sai.
Bạn có thể xem video khai báo trước khi tiến hành chuyển đổi
- Một khi đã xác định đúng bản nhạc mình muốn chuyển đổi, bạn chuyển xuống mục Convert to và nhấp nút xổ xuống để chọn định dạng video sau khi tải. Chương trình hỗ trợ bạn có thể chuyển đổi sang các định dạng video dành cho các thiết bị di động, thiết bị chơi nhạc hay một định dạng mp3. Xong nhấn OK.
Lưu ý: File audio sau khi chuyển đổi sẽ được lưu trong thư mục chứa đoạn video gốc.
- Hộp thoại Choose Quality hiện ra cho phép bạn chọn chất lượng file video sau khi chuyển đổi. Bạn nên để ấm lượng ở mức cao nhất bằng cách di chuyển thanh trượt chiếc loa lên mức cao nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn chất lượng video cao hay thấp tùy thích, chất lượng bản audio càng cao thì dung lượng của nó sẽ càng cao. Bạn cũng có thể giới hạn phạm vi đoạn đầu và đoạn cuối bản nhạc bằng cách đánh dấu chọn trước mục Cut video, thiết lập các thông số thời gian đầu và cuối của bản nhạc để tiến hành cắt đoạn âm thanh của video.
- Xong xuôi, bạn chỉ cần nhấp vào nút OK để ra lệnh cho chương trình tiến hành thực hiện công việc chuyển đổi video. Bạn có thể ngừng việc chuyển đổi bằng cách nhấp vào nút Abort.
Giao diện chuyển đổi của Youtube Downloader
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn