Gmail mở rộng tính năng nhập thư và sổ địa chỉ cho tất cả tài khoản

VnTim™  ^-^
Gmail mở rộng tính năng nhập thư và sổ địa chỉ cho tất cả tài khoản
Vào tháng 5, Gmail đưa vào thử nghiệm tính năng cho phép người dùng nhập thư và địa chỉ liên lạc từ các tài khoản ở dịch vụ e-mail khác như Yahoo! Mail, Hotmail…, nhưng lại chỉ xuất hiện ở các tài khoản mới đăng ký. Sau 3 tháng hoàn thiện Google đã chính thức cung cấp công cụ này cho tất cả mọi thành viên sử dụng Gmail.


Gmail mở rộng tính năng nhập thư và sổ địa chỉ cho tất cả tài khoản

Từ nay bạn chọn Settings > Import mail and contacts hay (Cài đặt > Tài khoản và Nhập) rồi làm theo hướng dẫn của Gmail là có thể chuyển thư, sổ địa chỉ từ các hòm thư khác vào hòm thư hiện tại.

Từ nay, tất cả những ai dùng tài khoảng Gmail đều có thể chuyển thư và danh sách liên lạc từ những hộp thư hỗ trợ POP3 khác như Hotmail, Yahoo! Mail, AOL Mail,… sang Gmail.

Sau khi đăng nhập Gmail, bạn nhấp vào liên kết Settings phía trên, rồi chọn thẻ Account and Import. Tiếp đó, bạn bấm nút Import mail and contacts.

Trong hộp thoại đầu tiên xuất hiện, bạn điền vào địa chỉ email muốn chuyển thư và danh sách liên lạc sang hộp thư Gmail hiện hành (chẳng hạn Yahoo! Mail), rồi bấm nút Continue.

Gmail mở rộng tính năng nhập thư và sổ địa chỉ cho tất cả tài khoản

Ở cửa sổ kế, bạn điền vào mật khẩu đăng nhập địa chỉ Yahoo! Mail đó, rồi bấm nút Continue. Trong hộp thoại tiếp đến, bạn nên giữ nguyên dấu chọn ở tất cả các mục: Import contacts (chuyển danh sách liên lạc sang Gmail), Import mail (chuyển thư sang Gmail), Import new mail for next 30 days (Gmail sẽ tự động chuyển các thư mới nhận gần nhất từ hộp thư cũ trong vòng 30 ngày tiếp theo), Add label to all imported mail (thêm nhãn vào trước tiêu đề các thư được chuyển sang để bạn dễ phân biệt)

Xong, bạn bấm nút Start Import > OK để kích hoạt tiến trình chuyển thư và danh bạ. Việc này vẫn âm thầm diễn ra ngay cả khi bạn đăng xuất khỏi hộp thư Gmail hiện hành.

Gmail mở rộng tính năng nhập thư và sổ địa chỉ cho tất cả tài khoản

Tùy vào số lượng thư và địa chỉ liên lạc có trong hộp thư Yahoo! Mail, việc chuyển thư có thể mất từ vài giờ cho đến hai ngày. Hoàn tất, bạn sẽ thấy một thông báo nhỏ phía trên giao diện hộp thư Gmail của mình.

Lưu ý: Theo thử nghiệm, việc chuyển thư chỉ có hiệu lực với địa chỉ với Yahoo! Mail dạng @yahoo.com, còn email dạng @yahoo.com.vn thì chưa được.
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn