Download CGA phiên bản tiếng Việt

VnTim™  ^-^


Khỏi phải nói nhiều về CGA, một phần mềm mở cổng đăng nhập chơi online các game kinh điển mà trước đây chỉ chơi được trong LAN. Với server chủ đặt tại Thượng Hải _ TQ, băng thông khá ổn định và lựa chọn tối ưu của game thủ để chơi AoE-online, CGA thay thế khá trọn vẹn cho Hamachi.


Bản thân mình muốn đóng góp chút sức cho cộng đồng game thủ, Trung Thu vừa rồi mình ko đi chơi mà Việt hóa c.trình này. Các bạn chỉ cần tải về, giải nén ra, rồi paste tất cả (3file DLL, 1folder) vào trong thư mục đã cài c.trình gốc. Trong quá trình Việt hóa chắc chắn ko tránh khỏi thiếu sót --> mong nhận được góp ý của các bạn để hoàn thiện hơn.


(giao diện minh họa)

Xin chân thành cảm ơn các bạn Mã-lai đã Anh hóa từ bản gốc tiếng Trung, cảm ơn ESVN đã hỗ trợ logo bản sắc game thủ VN và nhất là niềm đam mê game của các bạn yêu đánh Đế Chế online đã sử dụng phổ biến một phần mềm như CGA này --> tất cả tạo động lực cho tôi kiên trì ngồi Việt hóa ra phiên bản tiếng Việt này. Hy vọng bản Việt hóa này sẽ góp phần làm hào hứng phong trào AoE online. Chúc các bạn chơi game vui vẻ cũng như luyện tập trau dồi, đem về thành tích cao cho ESVN mình . Sử dụng và test dùm mình nha !

- p/s: ko bít bạn nào có gặp hiện tượng này như mình ko nhưng vẫn đưa lên như cảnh báo; đó là khi cài bản chuẩn tiếng Tàu thì AVG lập tức phát hiện ra file gỡ bỏ c.trình unins000.exeTrojan Downloader.Agent.AIDU hổng biết có sao ko nhỉ ? Với patch tiếng Anh của các bạn Mã-lai thì ko vấn đề gì... --> có khi file đó chỉ có tiêu thức hoạt động như trojan đó nên mới bị nhận nhầm chăng ?
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

1 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn