Chiến Thuật Trong Đế Chế AOE

VnTim™  ^-^ Khi bạn tìm đủ lương để lên đời mà nhà địch lại ở sát nhà bạn , hãy dùng thằng dân dò đường âý đi xung quanh nhà địch . Cứ thâý bãi hươu nào thì cho dân lao vào phá ( không ăn được thì đạp đổ ) , còn thâý voi thì dụ nó về nhà mình . Kết quả là mình no còn địch thì đói .
- Nếu bạn chơi ngựa cung thì sau khi xây xong nhà ngựa ( BA ) , bạn xây thêm mâý cái nhà dân ( BE ) xung quanh . Khi ngựa địch đánh vào nhà ngựa của bạn thì chính những cái dân âý là bia đỡ bạn cho những chú ngựa thân yêu của bạn .
- Khi ngựa tên của bạn giao chiến với ngựa tên của địch , bạn để ý con ngựa của bạn mà bị ngựa địch tập trung bắn . Nhanh tay kéo con ngựa âý chạy đi chỗ khác để tránh tên của ngựa địch , lúc này ngựa địch sẽ đuổi theo để bắn con ngựa âý . Kết quả là ngựa địch thiệt hại khá nhiều ( cần khả năng nhanh tay nhanh mắt và điều khiển ngựa ) .
- Khi mà ta mở được sáng nhà của địch ( sáng phần bị tối ấy ) thì cứ thế mà dùng tường thành quây các nhà BN , BS , BG của địch lại . Lúc ấy thì đang chiến trận ít ai để ý cả , thế là dân của địch cứ thế tung tăng chạy nhẩy tìm chỗ để đổ tài nguyên .
- Khi đi tìm nhà địch khi nó chạy nhà chẳng hạn , cứ cho Scout đi tìm hết phần bản đồ đen . Xong ấn BB ( nhà gì cũng được nhưng càng to càng tốt ) rồi cứ đưa vào các " lùm cây , bụi rậm " rừng ấy mà . Nếu mà thấy đỏ không xây được thì là địch nó xây nhà ở đó .
- Khi đánh cứ để ý các bãi quả , bãi hươu ..... mà mình đang ăn ấy , thấy có màu là lạ của địch thì cho 1 chú dân ra .... rồi làm cái bùm . Thế là xong , địch mất 125 wood , tiếc lồi mắt . Đầy thằng nó ngu lắm . Dân chưa đến chỗ ăn thì đã đặt móng rồi , cho chết .
- Khi bạn cho ngựa cung của bạn vào nhà địch " móc lốp " , địch sẽ cho ngựa đuổi theo và nhanh tay chỉ đạo dân làm việc lại . Bạn lựa lúc đó cho ngựa quay đâù lại bắn . Thiệt hại khá nặng , nếu bạn cầm quân ngựa cung mạnh như là Assyrian hay Hittite thì hiệu quả càng được nâng cao .
- Nếu chơi mở bản đồ , bạn muốn biết mỏ quả , bãi vàng hay bãi đá còn hay là không thì chọn một thằng dân rồi chỉ vào đó . Con trỏ biến thành hình bàn tay thì còn , không thì hết mất rồi .
- Khi đich chạy dân , bạn hãy nhanh chóng chỉ vào một thằng dân của địch và giữ chặt phím spacebar ( còn gọi là cách trống đó ) . Nó giúp bạn dò xem dân địch chạy đi đâu . Nhưng khuyết điểm của nó là hơi chậm , chỉ dùng khi trường hợp địch đã tan nhà và không có khả năng chống đỡ .
- Nếu bạn chơi kiểu nhận quân Random , chẳng may vào quân Roman ( xây công trình rẻ 50 % trừ tường thành và tháp canh ) . Nhà địch ở sát nhà bạn , cải tiến ngay tháp canh . Kéo 6 thằng dân ra đóng ngay cái BT vào giữa nhà chính , bảo đảm địch không thể làm ruộng yên ổn .
- Khi cuộc chiến nhiều người đánh mà " đói " đến nỗi phải ăn từng cái cây lẻ một thì cách này mới gọi là hiểm . Nếu này ai cũng tích lũy một ít gỗ , bạn cho quân phá nhà gì đó của địch , sau đó lại sửa giúp . Gỗ của địch cứ cạn dần , nếu địch không để ý thì bạn sẽ cho địch một vố đau . Lúc này tài nguyên đã cạn kiệt không còn gì để khai thác vì thế chỉ là 1 gỗ thì vẫn quý .
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

4 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn