Cách xem timeline trong Đế chế - AOE 1

VnTim™  ^-^ Còn khi đã là cao thủ thì xem timeline để biết trước lối đánh của đối thủ cũng là 1 phần ko thể thiếu :
Nếu muốn biết chi tiết về điểm thì trong trận đấu bấm F10 vào Achievements. Bạn sẽ thấy các điểm Military, Economy ,Religion ,Technology ,Survival and Wonders và tổng điểm.
Chi tiết hơn bạn Bấm vào Military ,bạn sẽ thấy các điểm theo thứ tự là Kills (số quân giết được),Razing(số quân chiếm được),Losses(số quân bị chết),Killss-Losses, lực lượng quân sự lớn nhất (yes/no), Tổng điểm.
Bấm vào Economy : Gold Collected(số vàng kiếm được),Villager high(Số nông dân),Villager bonus(có nhiều nông dân nhất yes/no ),exploration (điểm mở bản đồ),Điểm mở nhiều bản đồ nhất., điểm cho nhận tài nguyên ,tổng điểm
Bấm vào Religion điểm của những cái xe ,cái giếng chiếm được
Bấm vào Technology : Bạn sẽ thấy điểm công nghệ và biết ai lên đời 3 sớm nhất ,ai lên đời 4 sớm nhất.
Vào timeline bạn sẽ thấy tỉ lệ dân số trên toàn bản đồ. Độ dầy của dải màu tượng trưng cho số dân .Ở dưới là thời gian. Ở trên là Tổng dân số có trên bản đồ, do đó muốn biết nhà địch có bao nhiêu dân thì tính tỉ lệ phần trăm của dải màu của địch sau đó nhân với tổng số dân có trên bản đồ .
Nói túm lại là xem Achievements và Timeline ta có thể theo dõi được tình hình trận đấu. Có thể lấy ví dụ là : khi ở đời 2 ta đang hùng hục làm kinh tế để lên thẳng đời 3 với điểm số cao chót vót thì chợt thấy trong timeline dân số của địch có vẻ trội hơn mình nhưng số nông dân thì bằng mình và điểm quân sự của nó cao đột ngột điều đó có nghĩa là bạn chuẩn bị đón đàn quẩy đá đầu tiên viếng thăm .Tìm xem có chỗ nào kin kín ,chuẩn bị chạy dân là vừa.
Khi xem mấy cái bảng này nhiều trường hợp là không xem được hình bị đè lấp lên nhau. Bạn hãy bấm Alt+ Tab ; ra ngoài ; bấm Alt + Tab quay lại thì lại xem được rõ ràng
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn