9 Add on hữu ích của Google Chrome

VnTim™  ^-^ Google Chrome là trình duyệt nhanh nhất và nhẹ nhưng thiếu các tiện ích giúp người dùng dể dàng sử dụng. Sau đây là một số Add on hữu ích cho bạn khi sử dụng trình duyệt Google Chrome.


Google Chrome Backup là một công cụ nhỏ để tạo, sao lưu, phục hồi và quản lý các profiles của Google Chrome. Các hồ sơ dữ liệu cá nhân như history, bookmarks,…Mọi thứ được thực hiện với một cú nhấp chuột.
ICTExpress-CNTT-Google Chrome Backup
2.    AdSweep
AdSweep giúp loại bỏ các quảng cáo từ các trang web. Tiện ích có thể được cài đặt như một phần mở rộng. AdSweep chặn quảng cáo cho Google Chrome, AdSweep hoạt động tương tự như AdBlock.ICTExpress-CNTT- AdSweep
Bird chrome Twitter là một nguồn mở rộng của Chromium cho phép bạn sử dụng Google Chrome truy cập vào tài khoản Twitter của bạn. Add on này giúp bạn tiết kiệm thời gian đăng nhập và viết bài hoặc theo dõi bài viết của bạn bè một cách dễ hơn chỉ với một cú nhấp chuột.
ICTExpress-CNTT-Chromed Bird Twitter
PageRank cho Chrome hiển thị Google PageRank cho trang web hiện hành.
ICTExpress CNTT PageRank 9 Add on hữu ích của Google Chrome
5.    ChromePass
ChromePass là một công cụ nhỏ khôi phục mật khẩu cho phép bạn xem các tên người dùng và mật khẩu được lưu giữ bởi trình duyệt web Google Chrome . Đối với mỗi mục nhập mật khẩu, các thông tin sau được hiển thị: Origin URL, Action URL, User Name Field, Password Field, User Name, Password, and Created Time. Bạn có thể chọn một hoặc nhiều mục và sau đó lưu chúng thành file text / html / xml hoặc sao chép chúng vào clipboard.
ICTExpress CNTT ChromePass 9 Add on hữu ích của Google Chrome
Mở rộng tải video từ trang YouTube.
ICTExpress-CNTT- YouTubeDownloader
7.    Gmail Checker
Gmail Checker sẽ thêm một nút vào thanh menu để xuất hiện thông báo khi có thư mới xuất hiện trong hộp thư Gmail của bạn.
ICTExpress-CNTT- Gmail Checker
XChrome là một tiện ích quản lý giao diện cho trình duyệt Google Chrome, cho phép người dùng cài đặt một skin trong vài giây. Người dùng chỉ cần nhấp chuột đôi vào các file .theme, sẽ xuất hiện một hộp thoại hỏi người dùng đồng ý sao chép chủ đề vào Chrome Default.dll.
ICTExpress-CNTT- XChrome
Đây là phiên bản thu nhỏ của Google Chrome, rất tiện lợi khi mang trong USB. Phiên bản thu nhỏ này mang tất cả các tính năng cốt lõi của Chrome.
ICTExpress-CNTT-Portable Chrome
PhạmThắng – ICT Expre
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

1 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn