4 add-on Firefox hữu ích cho bạn

VnTim™  ^-^ Animat 1.04
Với Animat 1.04 bạn có thể nhanh chóng tạo ra một đoạn clip ngắn dưới định dạng APNG (animated PNG). Mặc dù được cài đặt nhự một add-on nhưng Animat chạy trên của sổ riêng của Firefox.
4 add-on Firefox hữu ích cho bạn
Animat 1.04

Online Music Player 1.5.8.7

Có thể gây ra tranh cãi nếu nói rằng Online Music Player được xem là một "pure" add-on của Firefox, vì nó đòi hỏi Flash phải được cài trên trình duyệt. Nhưng thật khó có thể bỏ qua khi đây là một trình nghe nhạc MP3 có khả năng kết hợp những tính năng cơ bản và những chức năng của một ứng dụng độc lập. Nó không những có giao diện dễ sử dụng mà còn tính năng quản lý danh sách và tìm kiếm lời bai hát.
4 add-on Firefox hữu ích cho bạn
Online Music Player 1.5.8.7

Pencil 1.1

Pencil được thiết kế cho người sử dụng tạo tạo ra những sơ đồ kinh doanh, và cho các nhà phát triển có thể nhanh chóng đưa ra các bản thiết kế giao diện đồ hoạ (Pencil cũng bao gồm các thiết kế mẫu cho người dùng lựa chọn). Những "toolset" của nó cũng cho phép người dùng sử dụng với nhiều mục đích nghệ thuật, như tạo ra các clip art. Bạn có thể xuất những tác phẩm nghệ thuật của mình ra nhiều định dạng như: PNG, PDF, hay HTML, thậm chí Microsoft Word hay OpenOffice.org.
4 add-on Firefox hữu ích cho bạn
Pencil 1.1

SVG-Edit 2.4

Cũng giống như Animat, SVG-Edit xuất hiện dưới dạng cửa sổ riêng, và có chức năng như một chương trình desktop. Tiện ích này ứng dụng các công cụ vẽ chuẩn như: vẽ tự do, điểm-điểm dòng, hình chữ nhật, hình tròn, eclip. Nó cũng cho phép bạn thêm chữ vào hình vẽ. Vì hình ảnh được tạo ra theo kiểu vecto nên nó cũng cho phép bạn thực hiện các thao tác chỉnh sửa (di chuyển, thay đổi kích thướt...).
4 add-on Firefox hữu ích cho bạn
SVG-Edit 2.4
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn