Những game flash hay dễ gây nghiện

VnTim™  ^-^ Quan niệm 'game web đơn giản chỉ là những trò chơi vui vẻ giúp bạn giải trí trong vài phút để giải tỏa căng thẳng' không đúng với những trò này.
The Last Stand - Kẻ sống sót cuối cùng
Bấm vào hình để chơi.
Bấm vào hình để chơi.
Nếu là một fan hâm mộ của Resident Evil, bạn sẽ hài lòng với The Last Stand sau khi được trải qua những màn tiêu diệt zombie trong trò chơi đơn giản này. Cứ với mỗi lần qua bài bạn sẽ lại có thêm được những loại vũ khí mới.
Bow Man - Cung thủ
Bấm vào hình để chơi.
Bấm vào hình để chơi.
Game được đặt trong bối cảnh cung và tên là công cụ tốt nhất con người có được để tự bảo vệ bản thân mình. Game đòi hỏi bạn phải bắn trúng kẻ thù bằng cách tính toán đúng góc độ và lực bắn.
Desktop Tower Defense - Pháo đài phòng thủ desktop
Bấm vào hình để chơi.
Bấm vào hình để chơi.
Bạn ngồi trên bàn làm việc nhưng lại nhàn rỗi, khi đang thưởng thức tách trà thứ tư trong ngày thì bỗng nhiên, bạn bị một nhóm sinh vật lăn lê bò toài tiến tới tấn công. Phải làm gì đây? Tất nhiên bạn sẽ phải lập ra hàng rào đại bác và nã đạn vào chúng.
Neopets Hasee Bounce - Bập bênh bắt bánh
Bấm vào hình để chơi.
Bấm vào hình để chơi.
Hasee Bounce cho bạn điều khiển những sinh vật ngộ nghĩnh có thể bật lên cao và tóm lấy những chiếc bánh ngọt hoặc hoa quả, nghe có vẻ đơn giản, nhưng lối chơi sẽ làm bạn bất ngờ.
Line Rider - Chinh phục đường cong
Bấm vào hình để chơi.
Bấm vào hình để chơi.
Nếu bạn chưa chơi game này, bạn chưa thực sự là một game thủ toàn năng. Về mặt giao diện, Line Rider nhìn có vẻ quá đơn giản, nhưng chỉ sau vài phút chơi, bạn sẽ thấy mình ngày càng tạo ra được nhiều thách thức cho anh chàng trượt xe băng khốn khổ trong game.
Bejeweled - Xếp kim cương
Bấm vào hình để chơi.
Bấm vào hình để chơi.
Vốn có tên ban đầu là Mỏ kim cương, trò chơi flash cổ điển này yêu cầu người chơi đặt những viên đá cùng màu lại thành những nhóm 3 để biến mất. Đơn giản, nhưng gây nghiện không kém gì Tetris.
Portal - Game trong Orange Box
Bấm vào hình để chơi.
Bấm vào hình để chơi.
Dựa vào trò chơi bắn súng giải đố cùng tên trong bộ game Orange Box vừa ra đời của Valve, Portal có thể sẽ là một trong những game flash phức tạp nhất bạn từng chơi, nhưng cũng sẽ là một trong những game flash ấn tượng nhất từng xuất hiện.
The Helicopter Game - Trực thăng trong hang tối
Bấm vào hình để chơi.
Bấm vào hình để chơi.
Dù có thiết kế giống như thể được làm cho máy Commodore 64, trò chơi này đưa việc nhấp chuột trở thành một nghệ thuật. Mục đích của trò chơi là ngăn không cho máy bay của bạn chạm vào nền, trần hoặc các chướng ngại vật chỉ bằng cách giữ chuột trái để đi lên và thả ra để rơi xuống. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng kiếm được điểm cao không phải là việc đơn giản.
YetiSports - Các môn thể thao của người tuyết
Bấm vào hình để chơi.
Bấm vào hình để chơi.
Đây là một trò chơi phổ biến và cũng là một trong những game hiếm hoi đưa bạn vào vai một nhân vật đến nay vẫn chưa ai dám khẳng định là có thật: Người tuyết.

VnTim™ Theo vnexpress
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn