Việt Nam trong mắt tôi

VnTim™  ^-^ Việt Nam trong mắt tôi


Người ta nói với tôi: Vùng này là vùng "khỉ ho cò gáy".
Vậy mà chuyến đi ấy đậm xúc cảm của 1 nhịp sống chậm
Việt Nam trong mắt tôi
Việt Nam trong mắt tôi 
Việt Nam trong mắt tôi
Việt Nam trong mắt tôi
Việt Nam trong mắt tôi
Việt Nam trong mắt tôi
Việt Nam trong mắt tôi
Việt Nam trong mắt tôi

Việt Nam trong mắt tôi
Việt Nam trong mắt tôi
Việt Nam trong mắt tôi

 
Việt Nam trong mắt tôi

  Việt Nam trong mắt tôi


 Tự nhiên nhớ đến 1 câu mà ngày học lớp 1 cứ phải đọc ra rả: Việt nam đẹp khắp trăm miền.
 Đang quen với nhịp sống hối hả ở mấy đô thị lớn, đi đường luôn có khẩu trang làm bạn, quen với tiếng huyên náo, ồn ào, thử 1 lần lên đây, để biết sự tĩnh lặng tuyệt đối của thiên nhiên, của bóng tối, của những tiếng vang vọng.

VnTim™ Theo Athena

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn