Mẹo Yahoo Chat

VnTim™ ^-^ Có nhiều lúc, bạn không lưu lại nội dung chat trong ngày, thậm chí là trong thời gian dài, và nhất là không ít lúc bạn ngồi “chat” nghiệp vụ, rất nhiều thông tin quan trọng, nhưng lại không cố định một máy tính.


Mẹo Yahoo ChatMẹo Yahoo Chat


Nên, bạn rất hay bối rối khi không nhớ, và không biết có cách nào khác để add lại nick đối tác, vì tất cả cac nick đều không còn một vết tích nào cả... Tuy nhiên, “còn nước, còn tát”, nếu bạn vẫn còn lưu giữ sổ địa chỉ của tài khoản Yahoo! Messenger đó, thì bạn vẫn còn có thể phục hồi lại được danh sách bạn bè của mình. Và đây là tốt nhất để bạn phục hồi lại danh sách chat.


Cách làm của phương pháp này như sau: trước tiên, bạn hãy tìm lại sổ địa chỉ mà bạn đã từng trích xuất ra từ tài khoản Yahoo! Messenger của bạn. Hãy ráng nhớ lạ̣i xem, có bao giờ bạn đã từng “xuất” danh bạ địa chỉ mail để đem lưu trữ chưa. Nếu có, bạn hãy đi tìm lại. Thường thì việc nhận ra một file chứa địa chỉ danh bạ mail trích xuất từ hộp thư rất dễ, vì nó có đuôi là csv đọc bằng chương trình excel, và khi mở ra, bạn sẽ thấy hàng loạt các địa chỉ mail trong đó.


 Sau khi đã có sổ địa chỉ, bạn hãy đưa nó vào trong tài khoản Yahoo mới của mình bằng cách mở hộp thư Yahoo mail lên, sau đó trong góc phải trên, bạn vào Contacts > Import/Export. Trong trang hiện ra, bạn tìm đến mục Import, nhấn nút browse rồi tìm đến file danh bạ csv, sau đó nhấn nút Import now để đưa danh sách bạn bè của bạn vào trong tài khoản Yahoo Messenger.




Tiếp theo, bạn mở chương trình Yahoo Messenger ln, sau đó vào mục Contacts > Add a contact. Trong cửa sổ đang hiện ra, bạn nhấn chuột lên nút “Choose a Contact from Your Address Book... sau đó, một khung sẽ hiện ra thông báo tất cả những bạn bè cũ trong nick Yahoo Messenger mà bạn đã từng liên lạc. Lúc đó, bạn chỉ việc nhấn chọn nick đầu tiên > OK > Next > Next > Finish. Bạn lập lại thao tác này để đưa hết tất cả bạn bè vào trong tài khoản Yahoo Messenger mới của bạn.


 Như vậy, bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng phục hồi lại một cách hoàn toàn tất cả những bạn bè mà bạn từng liên lạc trước đây. Chúc bạn thành công.


VnTim™ Theo tin từ Internet
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn