Đăng ký Yahoo SMS Messenger miễn phí và cách huỷ đăng ký đó

Đăng ký Yahoo SMS Messenger miễn phí và cách huỷ đăng ký đó

VnTim™  ^-^ Sau dịch vụ gởi tin nhắn từ Yahoo Messenger được chính thức hỗ trợ cho các mạng di động tại Việt Nam, tiếp đó là dịch vụ Yahoo SMS Messenger cho phép người dùng di động có thể Online Yahoo Messenger bằng điện thoại di động. Để đăng ký dịch vụ này, bạn phải dùng điện thoại di động gởi tin nhắn đăng ký và chịu cước phí 2000. Tuy nhiên, bạn có thể tận dụng máy tính nối mạng internet để đăng ký miễn phí. Yêu cầu máy tính cài đặt phiên bản Yahoo Messenger 8.0.

Từ Menu Messenger trên chương trình Yahoo Messenger, bạn chọn Sign On Mobile Device. Sau đó, mục Country bạn chọn Việt Nam. Mục Number bạn nhập số điện thoại của bạn. Lưu ý, số điện thoại phải theo mã quốc tế bao gồm mã quốc gia + số điện thoại. Ví dụ, số bạn là 0906333911 thì bạn nhập là +84906333911. Nhấn Continue để đăng ký. Khi đó, bạn sẽ nhận được một tin nhắn từ số +048269 thông báo số PIN gồm 4 chữ số. Bạn nhập 4 số này vào hộp thoại kế tiếp để hoàn tất đăng ký. Để online Yahoo SMS Messenger khi bạn Log out Yahoo Messenger trên máy tính, bạn nên đánh dấu chọn Automatically Sign me into My mobile device when I log out. Bây giơ` bạn quay lại menu Messenger sẽ thấy thêm menu mới Sign Into "số điện thoại đã đăng ký". Bạn click chọn vào menu trên để dùng điện thoại di động online trên Yahoo Messenger khi cần. Bạn trên Friend list sẽ thấy bạn online với status I'm On SMS. Chúc bạn thành công. Cách hủy đăng nhập Yahoo SMS Messenger Phần trên hướng dẫn về việc đăng ký Yahoo SMS Messenger miễn phí thông qua YIM 8.0. Bên cạnh đó cũng có khá nhiều phiền phức cho những bạn mới lần đầu làm quen với Yahoo SMS Messenger là luôn nhận những tin nhắn từ tổng đài 8269xxxx khi có tin nhắn mới trên Yahoo Messenger.

Đăng ký Yahoo SMS Messenger miễn phí và cách huỷ đăng ký đó

Dịch vụ Yahoo SMS Messenger được triển khai tại nhiều quốc gia trên thế giới, mục đích giúp người dùng có thể sử dụng mobile của mình để online trên Yahoo Messenger mà không cần dùng GPRS. Trong trường hợp cần thiết thì dịch vụ lại hoàn toàn hữu ích. Nó sẽ giúp bạn liên lạc nhanh chóng như khi dùng Yahoo Messenger trên máy tính. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhu cầu sử dụng, cộng với một giá cước tin nhắn là 2000đ/tin khi nhắn hồi âm. Vì vậy, nếu như bạn cảm thấy dịch vụ trên có phần nào làm bạn phiền toái thì bạn có thể ngưng dùng dịch vụ bằng chính thao tác ngay trong Yahoo Messenger 8.0. Sau khi đăng nhập vào Yahoo Messenger. Bạn chọn Messenger> Preferences. Tại phần General, bạn bỏ dấu chọn Always sign in to my mobile device when I exit Messenger. Nhấn OK để hoàn tất thiết lập. Bây giờ, dịch vụ Yahoo SMS Messenger đã được ngưng kích hoạt trên chính ID mà bạn
VnTim™ Theo xahoithongtin
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn