5 phần mềm nghe nhạc miễn phí tốt nhất

VnTim™ Bạn đang tìm chương trình để thưởng thức âm nhạc? 5 phần mềm sau thuộc những phần mềm nghe nhạc miễn phí tốt nhất và được người dùng tải nhiều nhất hiện nay.

1. JetAudio



JetAudio là bộ phần mềm đa phương tiện, bao gồm nhiều tính năng như các hiệu ứng âm thanh rộng, tăng bass, âm thanh đa chiều, kiểm soát tốc độ âm thanh, chuyển bài tiện lợi, cung cấp giao diện cá nhân, hiển thị lời bài hát (karaoke) cho file MIDI và MP3. Nó không chỉ chơi các file nhạc, video các loại mà bao gồm cả ghi đĩa, thu âm, chuyển đổi định dạng, ghi âm thanh dưới dạng analog…

Ngoài những đặc tính trên, người dùng có khả năng nghe radio internet của riêng mình bằng cách sử dụng JetCast. Phần mềm này chơi được hầu hết tất cả các định dạng multimedia có trên thị trường (WAV, MP3, MP3Pro, OGG, WMA, MPG, AVI, WMV, MIDI, RM, video, và âm thanh CD).
Bạn có thể tải JetAudio tại đây.

2. Realplayer



Realplayer là phần mềm cho phép nghe nhạc, xem phim và kết hợp hiệu ứng ánh sáng một cách hoàn hảo. Người dùng có thể cắt, trộn, và ghi ra đĩa CD, MP3 một cách nhanh gọn. Realplayer đọc được tất cả các đuôi âm thanh, video khác nhau do đó bạn có thể tuỳ ý tạo cho mình một thư viện nhạc và phim theo sở thích. Phần mềm hỗ trợ tải âm nhạc, hình ảnh trực tuyến và bạn có thể tải về bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu mà bạn muốn.

Hiện nay, RealPlayer được cải thiện các chức năng điều khiển video, và có khả năng truy cập vào 2.500 trạm nghe radio trực tuyến trên Internet. Hơn thế, với dịch vụ tin tức mới, bạn có thể xem các tin tức thể thao được cập nhật trong ngày; đồng thời tìm các đoạn video về một tác giả nào đó qua công cụ tìm kiếm video “theo bối cảnh” mới của RealPlayer 11.
Địa chỉ tải phần mềm RealPlayer 11 tại đây. Hoặc vào trang chủ download

3. KMPlayer



Dường như KMplayer là phần mềm chứa tất cả những gì người dùng cần từ máy nghe nhạc chứa các định dạng VCD,VCD, DVD, AVI, MKV, OGG, OGM, 3GP, MPEG-1/2/4, WMV, RealMedia, QuickTime… Hiện nay, phiên bản KMPlayer 2.9.4.1434 bổ sung thêm tính năng chơi nhạc ngắt quãng. Nó xử lý một loạt các phụ đề và cho phép bạn nắm bắt âm thanh, video, và ảnh chụp màn hình bằng nhiều cách khác nhau.

Nó còn có sẵn vô số các địa chỉ URL của các đài TV media, audio phát để cho bạn lựa chọn tùy thích, nếu bạn đang nối mạng. Khả năng độc đáo nhất là file mp3 dù đang dạng nén zip hay rar, nó không cần bung ra mà đều chơi ngay mọi file bên trong được.
Bạn có thể tải phần mềm nàytại đây.

4. Winamp



Winamp là phần mềm nghe nhạc đa phương tiện miễn phí của hãng Nullsofl. Phần mềm này hỗ trợ nhiều định dạng cho cả video và âm thanh. Nó cho phép phát các bài hát và video trực tiếp hoặc được thu lại trên toàn thế  giới. Winamp có một thư viện truyền thông được tuỳ chỉnh độc đáo, và cho phép bạn cắt đoạn hoặc ghi đĩa theo sở thích.

Hiện nay, Winamp có hàng ngàn giao diện và ứng dụng để bạn có thể thay đổi cũng như bổ sung thêm các tính năng mới. Người sử dụng cũng có quyền truy cập miễn phí hàng ngàn bài hát, video và vào các đài phát thanh trực tuyến.
Bạn có thể tải phần mềm tại đây.

5. MediaMonkey



Với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng và chất lượng âm thanh cao. MediaMonkey đem lại cho bạn một phong cách nghe nhạc sành điệu. Ngoài chức năng nghe nhạc, MediaMonkey có nhiều tính năng khác  như tạo mới, sửa list nhạc; bổ sung tác giả của ca khúc, nhạc sĩ trình bày; tạo album hình ảnh ca sĩ; viết lời bài hát; chuyển đổi một số định dạng files nhạc; ghi nhạc từ đĩa cứng ra đĩa CD. Bạn có thể tải phần mềm (bản tiếng Anh) tại đây.

Để dễ dàng hơn cho việc sử dụng, bạn cũng có thể tải file ngôn ngữ tiếng Việt của MediaMonkey tại đây.
Sau khi tải về, bạn kích hoạt file này rồi tiến hành cài đặt theo chỉ dẫn.
Tiếp đó, bạn khởi động lại chương trình MediaMonkey, click vào Tools, chọn Options. Tại cửa sổ này, bạn chọn mục General, tại khung bên phải, ở mục Interface Language, bạn chọn Tiếng Việt và click OK. Bạn khởi động lại MediaMonkey một lần nữa. Bây giờ, giao diện của MediaMonkey đã hoàn toàn bằng tiếng Việt rồi đấy.
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

2 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn