10 dấu hiệu chứng tỏ anh ấy không còn yêu bạn

VnTim™ ^-^ Bạn hãy căn cứ dấu hiệu sau đây để nhận biết tình cảm nhé !

Dấu hiệu 1: Anh ấy liên hệ chỉ là trách nhiệm

Tình yêu là sự tìm hiểu và đón nhận tình cảm từ hai phía. Tình yêu có niềm vui, hạnh phúc, nỗi buồn, những lời đường mật…Khi còn yêu nhau tha thiết thì lúc nào cũng nghĩ tới đối phương, nhưng khi lời ước hẹn trở thành trách nhiệm thì tình yêu chỉ còn mờ nhạt hoặc không còn.

Dấu hiệu 2: Hai người ngồi bên nhau mà không nói gì

Yếu tố quan trọng nhất để duy trì tình cảm là sự giao lưu. Một khi ngồi bên nhau mà anh ấy không nói một lời thể hiện sự cảm thông chia sẻ, hỏi han thì có nghĩa là anh ấy đã chán bạn.

Dấu hiệu 3: Anh ấy không quan tâm đến cuộc sống hàng ngày của bạn

Người phụ nữ luôn mong muốn sự quan tâm của người đàn ông, nhất là người m
ình yêu. Nếu người đàn ông không để ý đến cuộc sống hàng ngày của người phụ nữ mà chỉ lấy danh nghĩa tình cảm để duy trì mối quan hệ giữa 2 người. Vậy sự tồn tại của tình yêu còn ý nghĩa gì ?

Dấu hiệu 4: Phụ nữ nói chia tay, người đàn ông lại không níu kéo

Phụ nữ thường hay thích nói ngược với ý mình, chẳng đã có câu “Đừng ng
he những gì con gái nói. Con gái nói KHÔNG là CÓ…” đấy thôi. Khi phụ nữ nói chia tay, người đàn ông phải biết cách níu kéo lại, nhanh chóng thay vào khoảng trống ấy là một cái ôm nồng thắm thể hiện bao sự yêu thương, gắn kết. Đó là cách giải quyết của người đàn ông còn thật sự yêu bạn. Còn với những người đàn ông không còn tình yêu, họ sẽ lựa chọn cách ra đi và trốn tránh nhẹ nhàng.

Dấu hiệu 5: một năm gặp nhau không quá 5 lần

Ngoại trừ xa cách muôn sông nghìn núi, còn trong các tình huống khác nếu số lần gặp nhau không quá 5 lần trong 1 năm thì bạn cũng nên xem xét tình cảm của anh ấy.

Dấu hiệu 6: Không muốn đầu tư tiền cho người phụ nữ
Không phải trong tình yêu người đàn ông phải tiêu nhiều tiền, người phụ nữ cũng không phải quá vụ lợi vì đồng tiền. Người đàn ông cũng nên chủ động một chút, một sự quan tâm nho nhỏ về mặt tài chính một phần cũng đánh giá mức độ yêu của anh ấy đối với bạn, đặc biệt bạn vẫn đang đi học.

Dấu hiệu 7: Không muốn làm người phụ nữ vui

Đàn ông cần nắm rõ được tâm lý của người phụ nữ: trong tình yêu họ muốn có cảm giác an toàn và những niềm vui từ người bạn trai đem lại. Còn nếu anh ấy không hứng thú và không muốn đem đến niềm vui cho người mình yêu thì đó không chắc là tình yêu chân chính.

Dấu hiệu 8: Chưa có nền tảng cho tình cảm đã sống chung phòng
Nếu chưa có một nền tảng vững chắc nào cho tình yêu, người đàn ông đã vội vàng đề cập đến chuyện sống chung. Kiểu người như vậy, bạn nên xem xét thật kỹ lưỡng trước khi quyết định yêu hoặc về sống chung. Có thể người đàn ông ấy cần chưa chắc đã là tình yêu mà chẳng qua họ muốn một người ngủ cùng mà thôi.

Dấu hiệu 9: Sự trao đổi, tâm sự chỉ là sự ép buộc
Nếu cuộc trao đổi chuyện trò chỉ mang tính bắt buộc đối với anh ấy thì chứng tỏ anh ấy đã chán bạn. Một khi cố níu kéo càng làm bạn đau khổ và thêm gánh nặng cho chính người ấy.

Dấu hiệu 10: Người đàn ông “gay” hoặc không hiểu chút gì về tình cảm
Người phụ nữ cần cảnh giác với người đàn ông “gay” hoặc với những người không thể đem đến tình yêu chân thật cho người phụ nữ.



VnTim™  Nguồn: internet
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn