Tôi đi tìm một người

VnTim™ ^-^
Một người có đủ tình yêu và sức mạnh để nâng bạn dậy sau những lần bạn vấp ngã. Người đó là ai?
Một người đủ tài năng để bạn ngưỡng mộ.
Một người đủ lòng tốt để luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn khi cần.
Một người đủ “xui xẻo” để luôn phải lắng nghe những nỗi buồn của bạn (kể cả những nỗi buồn không đâu).
Một người đủ sâu sắc để thấu hiểu những tâm sự của bạn và cho bạn những lời khuyên chân thành nhất.
Một người đủ hài hước để làm bạn mỉm cười ngay cả khi nước mắt bạn muốn rơi. Một người đủ lãng mạn để đem đến cho bạn những bất ngờ dễ thương.
Một người đủ dũng cảm để bảo vệ bạn khi bạn thấy run sợ.
Một người đủ hiền lành để im lặng nhường nhịn trước những cơn nóng giận thất thường hay những dỗi hơn vô cớ của bạn.
Một người đủ nhiệt huyết để vực dậy tinh thần của bạn khi bạn thấy chán chường. Một người đủ nghị lực và niềm tin để trao cho bạn những khi bạn tưởng chừng như mình đang lạc lối.
Một người có đủ tình yêu và sức mạnh để nâng bạn dậy sau những lần bạn vấp ngã. Người đó là ai? Đó là người có nụ cười khiến bạn bâng khuâng mãi. Đó là người mà chỉ cần được nhìn thấy mỗi ngày là bạn đã rất vui rồi. Đó là người khiến bạn lo cháy lòng mỗi khi “người ta” không được vui. Đó là người mà mỗi khi học được một món ngon của mẹ, bạn lại sốt sắng muốn nấu cho “người ta” ăn. Đó là người khiến bạn bỏ cả ngày để mày mò tự làm một tấm thiệp thật xinh tặng “người ta”. Đó là người mà những khi xa nhau, bạn thấy nhớ vô cùng. Đó là người mà mỗi khi ở bên cạnh người đó, bạn như tìm được một nơi chốn bình yên đầy hạnh phúc. Đó là người góp phần đánh thức bản năng yêu thương và hi sinh trong tâm hồn bạn. Đó là người đã từng là cả một thế giới đối với bạn. Đó là người đã cho bạn biết thế nào là yêu và được yêu. Đó là… Là tất cả những gì tình yêu mang đến cho bạn.
Một người yêu thương bạn bằng cả trái tim mình và cũng rất xứng đáng để nhận được những tình cảm chân thành từ trái tim bạn. Hạnh phúc đôi khi ở rất gần mà bạn vô tình không nhận ra. Như những cảnh đẹp bên đường mà bạn quên không trông thấy chỉ vì mãi nhìn về đích. Hạnh phúc không nằm ở đích đến mà trải dài trong cả cuộc hành trình. Hãy là người lữ hành cần mẫn nhặt nhạnh từng viên sỏi hạnh phúc bé nhỏ cất vào túi, và cũng đừng quên sẻ chia những “viên sỏi” ấy với người khác. Khi sẻ chia bạn sẽ lại càng có nhiều hơn và cuối cùng khi kết thúc cuộc hành trình, bạn đã có một “túi” thật đầy hạnh phúc.
VnTim™ tôi tìm 21 năm nay chưa thấy còn bạn thì sao bạn đã tìm thấy người đó cho mình chưa

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn