Những bức ảnh đẹp trong năm 2009 (phần cuối)

VnTim™ ^-^ Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2009 sẽ đi qua, rất nhiều sự kiện, nhiều điều đáng nhớ đã xảy ra trong năm này. Trong phần 3, cũng là phần cuối, xin mời các bạn cùng xem lại những hình ảnh, khoảnh khắc ấn tượng, tiêu biểu cho các sự kiện đã xảy ra trong năm.


ảnh đẹp  2009
Pháo hoa kỷ niệm 20 năm ngày bức tường Berlin sụp đổ được bắn tại Brandenburg Gate vào ngày 09/11/2009.

ảnh đẹp  2009
Tháp năng lượng mặt trời PS20 tại nhà máy Socular ở Sanlucar la Mayor, Tây Ban Nha. Đây là một trong những tháp năng lượng mặt trời có công suất lớn nhất thế giới, với 1.255 tấm kính định nhật hướng về ngọn tháp để sau đó tạo ra điện nhờ một tua-bin.

ảnh đẹp  2009
Một người phụ nữ theo Đạoi Hindu trầm mình xuống dòng sông Ganga và cầu nguyện.

ảnh đẹp  2009
Một bé gái và chú chó của cô ấy đang ngồi phía sau thùng xe khi gia đình của cô chờ kiểm tra an ninh tại một chốt ở ngoại ô Bannu, Waziristan, Pakistan. Cuộc truy quét các phiến quân Taliban của quân đội chính phủ Pakistan đã khiến hàng trăm nghìn người dân ở Nam Waziristan phải rời bỏ nhà cửa để đến những nơi an toàn hơn.

ảnh đẹp  2009
Một lính thủy đánh bộ của Mỹ đang chạy thoát thân trong một vụ nổ ở Helmand, Afghanistan. Vụ nổ này đã giết chết 2 lính Mỹ khác.

ảnh đẹp  2009
Virgin Galactic giới thiệu tàu du lịch không gian SpaceTwoShip tại Mojave, California ngày 07/12/2009.

ảnh đẹp  2009
Một phụ nữ Triều Tiên đang mang nước về nhà từ sông Yalu ở thành phố Hyesan, giáp ranh với tỉnh Changbai của Trung Quốc.

ảnh đẹp  2009
Cậu bé Owen Rabago lau nước mắt trên mặt của cha, khi cả nhà đang tham dự buổi lễ cầu nguyện cho các nạn nhân bị sát hại trong vụ một thiếu tá quân đội Mỹ bắn chết 13 đồng đội tại một căn cứ Lục quân Hoa Kỳ ở Fort Hood, Texas.

ảnh đẹp  2009
Các bậc phụ huynh Trung Quốc đang tập trung ngủ tại một giảng đường sau khi đưa con đến trường để bắt đầu kỳ học đầu tiên tại một trường đại học ở Vũ Hán.

ảnh đẹp  2009
Một bé gái bị thương sau trận động đất xảy ra ở Padang, Indonesia vào ngày 30/09/2009. Trận động đất mạnh 7,6 độ richter này đã cướp đi sinh mạng của hơn 1.000 người.

ảnh đẹp  2009
Những gì còn sót lại sau trận cháy rừng ở ngoại ô Kinglake ngày 08/02/2009. Hơn 170 người đã thiệt mạng trong vụ cháy rừng lịch sử này.

ảnh đẹp  2009
Bộ trưởng Nông - Ngư nghiệp của Madilves đang ký một tuyên bố kêu gọi các nước trên thế giới cắt giảm lượng khí thải carbon trước thềm Hội nghị thượng đỉnh LHQ về biến đối khí hậu tổ chức tại Copenhagen, Đan Mạch.
VnTim™ Theo Nguồn: Boston.com
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn