Hãy đứng lên hỡi cái tôi vấp ngã

VnTim™ ^-^ Dù muốn hay kô thì tôi cũng đã vấp ngã, tôi đã từng hy vọng nhiều, đánh đổi bằng chính tâm huyết của tôi, bằng tất cả những gì tôi có, và tôi đã vấp ngã, vào chính cái hố sâu do mình tạo ra, tôi trách cuộc đời, trách số phận, trách những ai và những gì đã đưa tôi vào vũng bùn ấy, cái hố sâu của tuyệt vọng.
Giờ tôi đã hiểu thế nào là lòng dạ con người, tham lam, ham mê dục vọng, phù phiếm xa hoa, là đổi trắng thay đen, là con người với một bản chất không thể nào thay đổi được. Tôi dại khờ ư? đáng thương ư? kô, tôi đáng trách, những gì tôi phải chịu hôm nay là hệ quả mà tôi phải nhận cho cái tôi ngày hôm qua, là bài toán logic của quá khứ, thực tại và tương lai của tôi. Kô có ai trong đời tôi cả, kô có ai quyết định được vận mệnh của tôi, cuộc sống vẫn là một bài toán, khô khan và đầy những công thức toán học, những hàm số, những phương trình đã được lập sẵn từ ngàn xưa mà số mệnh mỗi con người là một ẩn số.
Hãy đứng lên hỡi cái tôi vấp ngã, tôi là chính tôi, cái tôi của hiện tại và tương lai, đừng mãi đắm chìm trong quá khứ, đừng khóc, đừng than, đừng trách móc, hãy để cho tâm hồn thanh thản, để giải tiếp bài toán khó về số mệnh, vì cái tôi hiện tại sẽ là quá khứ của ngày mai, vẫn có nhiều con đường để tôi đi tới, nhưng kô thể đi theo con đường của quá khứ.
Đừng đắm chìm trong quá khứ, tôi sẽ thấy được tương lai mà tôi hằng mong đợi... 

3 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn